sàn thương mại điện tử

Cập nhập tin tức sàn thương mại điện tử

Lazada ‘đắt khách’ trong đợt sale mừng sinh nhật lần 9

Kết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam đạt doanh thu gấp 2 lần lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu, số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần cùng hàng nghìn lời chúc mừng sinh nhật.

Nông dân 4 tỉnh được sàn thương mại điện tử Vỏ Sò hỗ trợ bán online nông sản

Ngoài Hải Dương, dự kiến từ tháng 4/2021, chiến dịch ứng dụng công nghệ số giúp nông sản Việt thoát cảnh giải cứu sẽ được sàn thương mại điện tử Vỏ Sò của ViettelPost triển khai cả ở Quảng Ninh, Bắc Giang và Khánh Hòa.

'Tết 21, Chốt Đơn', Lazada giảm toàn sàn đến hơn 50%

Lễ hội mua sắm Lazada “Tết 21, Chốt đơn” diễn ra từ ngày 19 - 28/01/2021, mang đến hơn 8 triệu ưu đãi toàn sàn giảm đến 50%++, cùng hàng chục triệu mã giảm giá, miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 30.000 đồng áp dụng toàn quốc.

Lazada Việt Nam điểm lại 2020 trước thềm 'Tết 21, Chốt Đơn'

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19.

Hangtindung.com - điểm hẹn mới cho ‘tín đồ’ mua sắm online

Là sàn thương mại điện tử cho phép nhiều doanh nghiệp bán sản phẩm và dịch vụ, Hangtindung.com gây chú ý với các chương trình điểm thưởng cho khách hàng và cộng tác, với 12 ngành hàng đa dạng.

Shopee lỗi hệ thống, hủy hàng loạt đơn hàng?

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng ứng dụng Shopee bị lỗi phần nhập mã giảm giá, sau đó hủy đơn hàng dù đã đặt thành công.

Giả danh sàn thương mại điện tử tặng hàng hiệu, lừa tiền triệu

Họ mạo danh các sàn mua sắm online lớn như Lazada, Tiki… tặng hàng hiệu để lừa người mua hàng.

Sự thật đằng sau những sàn online hốt bạc mùa đại dịch

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thương mại điện tử được dự đoán là có "cơ hội vàng" để phát triển nhưng sự thật không phải vậy.

15 triệu khách hàng Tokopedia bị tung thông tin lên mạng

Một tin tặc đã tung thông tin của 15 triệu người dùng đăng ký Tokopedia, sàn thương mại điện tử lớn nhất Indonesia, lên mạng.

Ra mắt sàn thương mại điện tử bình ổn giá trong dịch Covid-19

Từ ngày 15/04/2020, VNSHOP hợp tác cùng CIB Group kích hoạt sàn thương mại điện tử bình ổn giá chống khủng hoảng vì Covid-19 đầu tiên ở Việt Nam.

Vinhomes ra mắt sàn giao dịch bất động sản trực tuyến

Với phương châm “Stay home - Buy home”, Vinhomes Online không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà hoàn toàn mới, mà còn tiên phong xây dựng văn hóa kinh doanh minh bạch, hiện đại và văn minh cho thị trường bất động sản.

Hơn 21.000 sản phẩm phòng Covid-19 rao bán trên mạng bị gỡ bỏ

Tính đến thời điểm 24/02/2020, các Sàn đã rà soát tổng số 463.865 gian hàng và 1.755.559 sản phẩm; đã xử lý khoảng 5.200 gian hàng với trên 21.000 sản phẩm vi phạm.

Cảnh báo: Tràn ngập số lượng lớn giày thể thao hàng hiệu giá bèo tại chợ online, đa phần đều là hàng nhái

Những đôi giày thể thao mang nhãn hàng hiệu nhưng lại có giá rẻ tới 16 lần hàng chính hãng là cảnh báo kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe mà người tiêu dùng cần lưu tâm.

Shopee ngập tràn ưu đãi trong tháng 6

Trong tháng 6/2019, chương trình khuyến mãi “Lắc Là Sale” của Shopee mang đến người dùng kho xu khủng đến 6.6 tỷ xu và 66,666 “deal chớp nhoáng” với giá chỉ 1 nghìn đồng.

Dễ dàng mua hàng hiệu Mỹ giá rẻ với US Express

Với mong muốn giúp người Việt Nam ngồi nhà cũng có thể dễ dàng mua hàng tại Mỹ, US Express đã ra đời nhằm hoàn thiện thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới bằng các giải pháp công nghệ trên nền tảng tự động hóa cao.

Miễn phí thanh toán và cơ hội kinh doanh cho nhà bán online

Từ ngày 05/04 sắp tới, nhà bán hàng online sẽ được hưởng chính sách “Miễn Phí Thanh Toán" trong vòng 2 năm từ Tiki, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho cộng đồng kinh doanh trên sàn TMĐT này.

Bưu điện Việt Nam khởi động Sàn thương mại điện tử POSTMART

Ngày 4/1/2019, Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ khởi động Sàn giao dịch thương mại điện tử POSTMART.vn.

Viglacera ra mắt Sàn thương mại điện tử

Viglacera vừa ra mắt Sàn thương mại điện tử Viglacera Shop Online với mục tiêu trở thành 1 kênh phân phối quan trọng của Viglacera, đáp ứng tiêu chí tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng hiện đại.

Tận dụng lợi thế bưu điện để phát triển thương mại điện tử

Xu hướng giao dịch bán hàng trực tuyến đang phát triển tăng vọt là cơ hội cho các sản phẩm, dịch vụ có thể tiếp cận nhanh tới khách hàng.

Mở chợ online: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa

Từng được ví như “kẻ đốt tiền” các sàn thương mại điện tử rầm rộ khuếch trương khi ra mắt, nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã âm thầm rút lui hoặc bán lại cho đối tác.