sáp nhập

Cập nhập tin tức sáp nhập

Ngân hàng Nhà nước có thể can thiệp sâu hơn vào Eximbank

HSC cho rằng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có thể sẽ dùng các kết quả thanh tra để có sự can thiệp sâu hơn ở Eximbank và giải quyết các bất đồng kéo dài về mặt sở hữu.

Bán khách sạn vì ngân sách bù lỗ mỗi tháng nửa tỉ

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang nói bán hay cho thuê khách sạn Mê Kông càng sớm càng tốt vì tình hình thua lỗ.

Tái cơ cấu ngân hàng: Khởi động giai đoạn 2

Nếu ngân hàng nào khởi động tốt ở giai đoạn 1 rất có thể sẽ bị chậm chân hay hụt hơi trong giai đoạn 2.

Hậu sáp nhập, Sacombank vẫn còn nhiều bê bối?

Năm 2015, Sacombank xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu lợi nhuận rất cao, hơn 3.000 tỷ đồng trước thuế, nhưng kết quả chỉ đạt được hơn 1.000 tỷ đồng, do phải gánh “cục” nợ xấu sau sáp nhập.

Nhà đại gia Trầm Bê sở hữu gần 9,5% Sacombank

Sau khi hoán đổi cổ phiếu từ SouthernBank sang Sacombank, cuối năm 2015, tỷ lệ sở hữu của ông Trầm Bê và người liên quan đã tăng đáng kể từ mức 6,773% lên 9,49% vốn ngân hàng sau sáp nhập.

VTC sẽ trình phương án cổ phần hóa trong Q4/2016

Ông Đàm Mỹ Nghiệp, TGĐ Tổng công ty VTC cho biết doanh nghiệp này sẽ trình phương án cổ phần hóa để Bộ T&TT phê duyệt trong Q4/2015, thực hiện nghiêm túc đề án tái cơ cấu theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và Bộ TT&TT.

Bầu Thụy bất ngờ đòi mua trọn khách sạn Kim Liên

Xét về vốn điều lệ, Tập đoàn Thaigroup, ứng viên mới xuất hiện, đang đứng đầu trong nhóm các nhà đầu tư tổ chức tham gia đấu giá.

Anh trai Lý Hùng thâu tóm ông lớn nhà đất Bình Chánh

Chỉ trong một thời gian rất ngắn, công ty của anh trai diễn viên Lý Hùng đã thâu tóm xong doanh nghiệp BCI một trong những đơn vị có quỹ đất lớn nhất TP.HCM.

Ngân hàng Nhà nước thiếu người làm lãnh đạo

Hàng chục vị trí nhân sự cao cấp đã và sẽ thay đổi theo sau kế hoạch tái cơ cấu của Ngân hàng Nhà nước...

Giải pháp bảo đảm an toàn, ổn định hệ thống ngân hàng

Trong thời gian qua, chung quanh câu chuyện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) mua ba ngân hàng yếu kém...

Ông trùm Trầm Bê chính thức rời Sacombank

Hội đồng quản trị NH TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã có Nghị quyết thống nhất cho ông Trầm Bê thôi giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Sacombank.

Sacombank - Eximbank: Lỡ một cuộc tình

Một thời kỳ củng cố, tái cơ cấu tính bằng năm đang tiếp diễn có thể đặt nền móng cho sự hồi sinh của ngân hàng tư nhân sau này.

Cuộc cờ buồn của ông Lê Hùng Dũng

Những ngày này, ông Lê Hùng Dũng ít xuất hiện. Dù không còn ở Eximbank nhưng diễn biến mới ở đây cho thấy cuộc cờ buồn của Eximbank và chính đại gia này.

‘Lì lợm’ tái cơ cấu ngân hàng

Khó khăn lớn nhất là phải chứng minh cho dư luận hiểu sự lựa chọn hiện nay là cách tối ưu nhất trên nền tảng pháp lý rõ ràng và kết quả tích cực.

Đại gia ngân hàng không dám hồi môn cho con gái

Không ít người mua cổ phiếu ngân hàng ở mức giá 70-80 ngàn đồng nhưng gần chục năm qua hầu như không nhận được cổ tức bằng tiền mặt và giá cổ phiếu giờ 10 phần chỉ còn lại 1.

Rau muống, trà đá ngang cơ đại gia ngân hàng

Nhiều ngân hàng vẫn chưa thể thoát khỏi khó khăn, bươn chải xử lý nợ xấu… và giá cổ phiếu thấp ở mức bất ngờ.

10 vụ sáp nhập "khủng" nhất làng công nghệ

Trong số 10 thương vụ sáp nhập thuần công nghệ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, hầu hết đều kết thúc trong đau thương.

Trầm Bê, Đặng Văn Thành, Lê Hùng Dũng: Sau thời ‘đại chiến’

Sau thời ‘đại chiến’ đó, họ ngày càng ít xuất hiện, mỗi người dường như đã đi trên quãng đường mới với những kế hoạch đầy tham vọng mới.

Những ngày lặng lẽ của ông Trầm Bê

Ngày 10-9-2015, trong phòng họp trên tầng 15 của tòa nhà hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank), ông Trầm Bê, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank, gặp gỡ lãnh đạo chủ chốt và nhân viên các bộ phận của ngân hàng.

Trầm Bê hết quyền, Southern Bank biến mất

Sacombank sẽ tiếp nhận toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ, lợi ích hợp pháp của Southern Bank và cam kết duy trì quyền, nghĩa vụ của khách hàng, đối tác, cổ đông của cả hai.