sáp nhập

Cập nhập tin tức sáp nhập

Đường thăng trầm của DongA Bank

Năm 1992, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) được thành lập dựa trên nền tảng các công ty trực thuộc ban tài chính của UBND TP.HCM và Quận Phú Nhuận với số vốn điều lệ lúc ấy là 20 tỉ đồng.

Ngân hàng Đông Á: Chuyện bây giờ mới kể

Chưa đầy một tháng sau khi phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2015 của Ngân hàng TMCP Đông Á diễn ra, ngân hàng rơi vào kiểm soát đặc biệt.

Ông Lê Hùng Dũng bị bắt là tin đồn ác ý

 Những tin đồn về ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Eximbank - bị bắt và Eximbank bị kiểm soát đặc biệt bị phủ nhận.

Tin đồn ám quẻ, ngân hàng bị choáng nặng

Quá trình tái cấu trúc đang diễn ra dồn dập nhưng chưa biết tới bao giờ cổ phiếu NH sẽ lấy lại vị thế “cổ phiếu vua” sôi động một thời.

Thương vụ Nam A Bank - Eximbank đã bất thành?

  Ngân hàng này cũng không có kế hoạch sáp nhập với ngân hàng khác!

Đại gia trong tù vẫn điều hành tập đoàn lớn

 Hôm 1/8, ông Chey Tae-won, một trong những người giàu nhất Hàn Quốc đã làm thủ tục sáp nhập 2 công ty con trị giá 7,6 tỷ USD, củng cố quyền kiểm soát của đại gia này đối với SK Group, tập đoàn kinh tế lớn thứ ba Hàn Quốc.

Ông Trầm Bê không tham gia lãnh đạo Sacombank sau sáp nhập

Ông Trầm Bê hiện là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank tự nguyện cam kết ủy quyền không hủy ngang, vô thời hạn cho Ngân hàng Nhà nước hoặc tổ chức, cá nhân do Ngân hàng Nhà nước chỉ định

Đại gia hỏi mua một nửa Ngân hàng Đông Á?

Tổng giám đốc Ngân hàng (NH) TMCP Đông Á (DongA Bank) Trần Phương Bình cho biết đang có nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đặt vấn đề mua 49% cổ phần của NH này để trở thành cổ đông chiến lược.

Kinh Đô và DongA Bank - điều ẩn sau thương vụ 1.000 tỷ thất bại

 Sau thương vụ không thành công với DongA Bank, rất có thể KiDo sẽ xuất hiện trong một thương vụ đầu tư vào một ngân hàng khác.

DongA Bank có nhiều vấn đề, Kinh Đô dừng đầu tư 1.000 tỷ

Phía KIDO đã quyết định không mua 1.000 tỉ đồng cổ phần như DongABank thông tin trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông của ngân hàng này vừa qua.

Khách sạn Daewoo bậc nhất Việt Nam qua tay nhiều đời chủ

Nằm ở vị trí đắc địa và là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên được xây dựng ở Hà Nội, khách sạn Hanoi Daewoo đã đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia trên thế giới.

Lãi lớn ngàn tỷ, ngân hàng vào vận mới

Hàng loạt ngân hàng lớn báo lãi ấn tượng trong nửa đầu năm 2015. Điều này giải thích tại sao các đại gia sẵn sàng đổ hàng ngàn tỷ vào đây, bất chấp nhiều NH đang trong quá trình tái cấu trúc...

Ông Trầm Bê lại có chuyện ở Bình Chánh?

Nổi tiếng về tầm nhìn xa, và tài xoay xở trong các thương vụ mua bán sáp nhập nhưng đại gia Trầm Bê đang gặp rắc rối với một số doanh nghiệp mà doanh nhân này gắn bó từ lâu.

Nguyên chủ tịch Ngân hàng Xây dựng rút 18 ngàn tỷ sử dụng cá nhân

Việc khởi tố và bắt tạm giam hai ông Tạ Bá Long, Đoàn Văn An, nguyên Chủ tịch và Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Dầu khí Toàn cầu (GP Bank), đã hé lộ những thông tin mới liên quan đến Ngân hàng Xây dựng.

Đại gia Việt ‘lộ’ khối tài sản ngầm ngàn tỷ

Sự thiếu hụt thông tin, sự đánh giá khác nhau của thị trường và khối tài sản ngầm khó đo đếm của nhiều doanh nhân Việt luôn là yếu tố tạo sự bất ngờ.

Ông Cao Sỹ Kiêm từ chức Chủ tịch DongA Bank

Tại Đại hội cổ đông của Ngân hàng (NH) TMCP Đông Á (DongA Bank) diễn ra sáng 21/7, ông Cao Sỹ Kiêm đã bất ngờ từ chức Chủ tịch HĐQT, đồng thời rút khỏi HĐQT của ngân hàng này.

Ngân hàng 0 đồng, đại gia ngàn tỷ vào vòng lao lý

Bị mua 0 đồng, nhiều ông chủ ngân hàng đang từ một đại gia quyền lực bỗng chốc trở nên “trắng tay” khi không chỉ mất trắng trong đầu tư vì những sai phạm trong hoạt động cho vay mà còn bị vướng vào vòng lao lý.

Làn sóng thâu tóm 5 tỷ USD nhắm vào DN Việt

 Việt Nam đang bắt đầu làn sóng mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A) lần thứ 2 với kỳ vọng tổng giá trị các thương vụ sẽ vượt qua con số 5 tỷ USD.

Đài truyền hình VTC chính thức trực thuộc VOV

Bàn giao Đài VTC về trực thuộc VOV, Bộ TT&TT khẳng định đưa một đài lành mạnh với đội ngũ tâm huyết về góp sức cho cơ quan truyền thông giàu truyền thống.

Thương vụ mạnh tay, đại gia Việt mua đứt DN Mỹ

Không ít đại gia Việt đã bỏ ra hàng chục triệu USD hoặc sẵn sàng chia sẻ lợi ích để thâu tóm các công ty nước ngoài với kỳ vọng thâm nhập các thị trường tiềm năng một cách nhanh nhất.