Sa Pa

Cập nhập tin tức Sa Pa

Xe khách gây tai nạn ở Sa Pa, nhiều người thương vong

Khoảng 8h ngày 16/3 một chiếc xe chở nhiều khách đi du lịch Sa Pa (Lào Cai) va chạm với một xe máy và một xe tải khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Sắp có cao tốc chạy thẳng tới Sa Pa

Ngày 27/2, UBND tỉnh Lào Cai sẽ tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng công trình đường nối cao tốc Nội Bài – Lào Cai đến Sa Pa theo hình thức BOT.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên đồng bào sau đợt rét kỷ lục

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thị sát tình hình, kiểm tra công tác khắc phục hậu quả đợt rét đậm, rét hại vừa qua tại huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Tuyết tan, hoa héo, dân mất Tết

Trận rét lịch sử đã khiến gần 200 trâu, bò bị chết, cùng hàng trăm ha rau, hoa thiệt hại nặng đẩy nông dân huyện Sa Pa (Lào Cai) rơi vào cảnh điêu đứng.

Những cặp đôi tình tứ, hôn nhau giữa cảnh tuyết Sa Pa

Những hình ảnh tình tứ, ôm ấp của các cặp đôi được ghi lại trong những ngày tuyết rơi như xé tan cái lạnh của mùa đông này.

Tuyết ngừng rơi ở Sa Pa

Đến trưa 11g trưa 26/1 tuyết đã ngừng rơi ở Sa Pa, chỉ còn mưa băng lất phất. Dự báo rét hại sẽ kéo dài ở miền Bắc ít nhất 2 ngày nữa.

Miền Bắc tiếp tục rét đậm, Hà Nội nhiệt độ thấp nhất 7 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh nên ngày hôm nay (26/01) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục xảy ra rét hại diện rộng.

Nô nức đi chơi tuyết, người thành phố có vô cảm?

Không ít người cho rằng những du khách miền xuôi đang nô cười vô cảm trong lúc rau hoa màu, gia súc của bà con vùng cao đang chết vì giá lạnh. 

Bay từ TP.HCM ra săn tuyết, đến nơi đòi về luôn

Nhóm bạn bay từ TP.HCM ra săn tuyết. Sau 2 ngày trải nghiệm, họ hứa sẽ quay lại Sa Pa vào... mùa hè!

Sa Pa chìm trong tuyết nhìn từ camera bay

Chiều 24/1, thị trấn Sa Pa (Lào Cai) đã bị phủ một màu trắng sau khi tuyết rơi nhiều giờ.

Sapa, Tam Đảo đồng loạt cấm ô tô lên ngắm tuyết?

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Trọng Hài, Bí thư Huyện ủy Sapa xác nhận, hiện đã cấm xe ô tô loại lớn, xe chở khách lên Sapa để đảm bảo an toàn giao thông.

Ùn ùn kéo lên Sapa, ‘cháy’ phòng homestay hút khách

Dòng người đổ lên Sapa săn tuyết tiếp tục tăng. Các khách sạn, nhà nghỉ đều kín phòng. Dịch vụ homesty được nhiều người dân địa phương mở ra.

Sapa: Đường đóng băng, giao thông tê liệt

Tuyến đường từ Sapa lên Lai Châu, đoạn qua khu vực Thác Bạc bị đóng băng từ khoảng 2h sáng nay, 24/1, khiến các các phương tiện không thể lưu thông, xếp hàng dài trên đèo.

Đội mưa săn tuyết từ nửa đêm

Tại Sa Pa, từ 19h30 ngày 23/1 tuyết bắt đầu rơi mạnh, nhiều bạn trẻ thức trắng đêm xem tuyết rơi.

Ngập tràn ảnh băng tuyết trên mạng xã hội

Băng tuyết đồng thời xuất hiện ở Mẫu Sơn, Sa Pa và một số địa phương vùng núi cao phía Bắc đang khiến cộng đồng mạng "phát cuồng".

Thú vui uống rượu của người Mông

Mặc dù trời mưa rét nhưng những người đàn ông dân tộc Mông ở vùng cao ở Hà Giang, Sa Pa... vẫn vui vẻ trải lá chuối cầm ô uống rượu. Không ít người trong số họ sau đó phải ngủ trên bàn nhậu, bên vệ đường hay mương nước.

Băng tuyết lan rộng, dân phượt đổ xô lên núi

Các du khách chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm, áo mưa, đồ giữ nhiệt, thậm chí cả thức ăn mang sẵn.

Chiều mai, Sa Pa có tuyết

Từ 16h chiều mai, Sa Pa (Lào Cai) nhiều khả năng sẽ có tuyết rơi với nền nhiệt giảm xuống còn -1 đến -3 độ C.

Sa Pa tuyệt đẹp trong video 'Vietnam is Awesome'

Trong clip mới nhất thuộc dự án “Vietnam is awesome”, nhóm Zoomations cho người xem chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam.

Khách du lịch lên Sapa ngắm băng tuyết

Để kịp ngắm được những giọt băng bao phủ cây cỏ, hàng trăm du khách không quản ngại đường đồi núi hiểm trở lên Sapa ngay trong đêm và có mặt kịp thời lúc sáng sớm.