Sa Pa

Cập nhập tin tức Sa Pa

Tại sao trẻ em Sa Pa nói tiếng Anh "như gió"?

Đoạn clip ngắn ghi lại các bé gái và phụ nữ ở Sa Pa thể hiện khả năng giao tiếng tiếng Anh thuần thục khiến nhiều người trầm trồ, ngạc nhiên. Còn lãnh đạo giáo dục của địa phương này cho biết họ không bất ngờ vì điều này.

Xem trẻ con Sa Pa nói tiếng Anh như gió

Các bé gái và phụ nữ trong đoạn phim ngắn này thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thục hơn cả những người đã học tiếng Anh lâu năm. 

Ăn chơi Sapa 4 ngày chưa hết 2 triệu

Với 4 năm kinh nghiệm làm tour guide Sa Pa, Phạm Kiều Oanh đã tổng kết lại tất cả những điều cần biết khi du lịch Sa Pa như đi lại, nơi ăn, chốn ở sao cho hợp lý.

Cuối thu, đi đâu để hưởng trọn những ngày hanh hao nắng?

Mùa thu miền Bắc luôn là cảm hứng bất tận cho thi ca, nhạc, họa. Cuối tháng 10 là lúc đất trời gom hết những hạt nắng vàng để dâng hiến trọn vẹn lần cuối cùng khi mùa thu tắt nắng.

Miền Bắc tăng nhiệt, Sa Pa vẫn rét 10 độ

Từ hôm nay (12/10), nhiệt độ toàn miền Bắc nhích dần lên, trời chỉ còn se lạnh về đêm và sáng sớm. Riêng tại Sa Pa, nhiệt độ sáng sớm nay vẫn duy trì ở ngưỡng 10 độ C.

Khám phá quán cafe sở hữu góc view đắt giá nhất Sapa

Tại Gem Valley, bạn vừa có thể thưởng thức tách cafe thơm lừng vừa có thể ngắm khung cảnh núi non hùng vĩ hay những nương ruộng bậc thang ngút ngàn trước mặt.

Ngắm vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh của Sa Pa những ngày tháng 9

Bản Tả Van thuộc xã Lao Chải, huyện Sa Pa là điểm dừng chân lý tưởng cho dân mê phượt và chắc chắn sẽ chinh phục bất kỳ du khách khó tính nào.

Ám ảnh ánh mắt những đứa trẻ mưu sinh ở Sapa

Mới 4, 5 tuổi, những đứa bé người Mông, người Dao, người Tày.. đã cõng em 1, 2 tháng tuổi ra mưu sinh ở khu du lịch Sapa.

Thắng cảnh ngoạn mục trên cung Sa Pa - Y Tý mùa lúa chín

Quãng đường từ Sapa sang Y Tý dài khoảng 70 km tuy khó đi, hiểm trở nhưng lại có rất nhiều ruộng bậc thang đẹp cho du khách thỏa thích ngắm nhìn.

Nữ sinh sư phạm mất liên lạc sang ngày thứ 7

Sang ngày thứ 7, nữ sinh viên Trường CĐ Sư phạm Trung ương vẫn mất liên lạc với gia đình. Lãnh đạo nhà trường và gia đình đang hết sức lo lắng.

Những điểm đến hấp dẫn nhất ở miền bắc dịp 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9 là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng với người thân, gia đình và bạn bè. Dưới đây là những điểm đến đẹp và hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua ở miền Bắc.

Nữ đại gia miền biên ải chơi sang không ai bằng

Cùng xuất thân hoặc lập nghiệp ở miền núi, những nữ đại gia này bằng nhiều con đường đã tạo được sự giàu có và nổi tiếng. Cách chơi “ngông” của họ cũng khiến cánh đàn ông phải kiềng nể.

Những điều khiến du khách bực mình khi tới Sa Pa

Đeo bám ăn xin, nài nỉ mua hàng, chặt chém... đã khiến nhiều người khó chịu, một đi không trở lại.

Du lịch “chặt chém” - chém thật chứ không phải “chém gió”!

Những quyển hướng dẫn du lịch,cẩm nang du lịch khắp thế giới đều giống nhau và cũng được tìm đọc đầu tiên là giá: giá tour, giá nhà nghỉ và nhất là giá ẩm thực.

6 món ngon khó cưỡng khi du lịch Sapa

Ở Sapa có nhiều món ngon hấp dẫn với hương vị đặc trưng riêng. Bạn nên thưởng thức 6 món ngon dưới đây nếu có dịp du lịch Sapa nhé.

Bất thường Sa Pa lạnh 13 độ giữa mùa hè

 Với nhiệt độ xuống đến dưới 13 độ C, người dân Sa Pa đã phải mặc ấm, choàng khăn ngay giữa mùa hè.

Tiêu hủy hơn 1 tấn mận, đào Trung Quốc "đội lốt" Sapa

Theo thông tin từ UBND huyện Sa Pa ( tỉnh Lào Cai), Đội quản lý thị trường số 3 huyện Sa Pa vừa phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương tiêu hủy 1.080 kg quả mận, đào của Trung Quốc nhập lậu, đưa lên Sapa tiêu thụ.

Quang Lê: 'Tôi không cầm lái ôtô gặp nạn ở Sa Pa'

Giọng ca “Gõ cửa trái tim” cho biết, sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa. Nữ đại gia đi cùng anh chịu toàn bộ chi phí sửa chữa xe khách và hỗ trợ đi lại cho đoàn hành hương.

Xe chở Quang Lê gây tai nạn ở Sapa: Bức xúc vì tin đồn 'vòi' 400 triệu đồng

 Anh Ngô Thanh Hoàng- tài xế điều khiển xe khách bị xe Quang Lê va chạm - bức xúc vì bị đồn anh đòi bồi thường số tiền lên đến 400 triệu đồng.

Xe Lexus chở Quang Lê gây tai nạn ở SaPa

Chiếc Lexus LS460 trị giá gần 6 tỷ đồng chở ca sĩ Quang Lê đã lấn trái đường và va chạm với một chiếc xe khách chạy ngược chiều.