Shark Tank

Cập nhập tin tức Shark Tank

Shark Liên “rót" vốn vào 5 startup, có cả dự án của cộng đồng nữ coder

Các startup được đầu tư là các công ty khởi nghiệp bên ngoài chương trình Shark Tank hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục và sản xuất.

Startup được Shark Hưng rót 1 triệu USD ra nền tảng công nghệ đầu tư chung bất động sản

ictnews Sáng ngày 18/02/2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ - CenGroup chính thức công bố đầu tư Revex – Nền tảng công nghệ đầu tư chung bất động sản với mức đầu tư 1 triệu USD.

Hậu Shark Tank, MXH du lịch Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD chính thức ra mắt bản Open Beta

Sau khi công bố bản Closed Beta cho 500 người dùng thử vào đầu tháng 1 vừa qua, mạng xã hội du lịch Astra do Shark Hưng đỡ đầu đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta tới đông đảo người dùng.

Shark Bình: "49% startup chết vì làm thứ mà thị trường không cần"

ictnews Shark Nguyễn Hoà Bình, Chủ tịch Nexttech chia sẻ về những thất bại của startup, trong đó 49% startup làm những thứ mà thị trường không cần, 29% do thiếu vốn, 23% do sử dụng sai người.

Shark Nguyễn Hòa Bình đầu tư vào Pushsale.vn, muốn startup chuyển đổi số tấn công sang thị trường Đông Nam Á

ictnews Shark Nguyễn Hòa Bình thông qua Quỹ đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp Next100.vn đầu tư 10 tỷ đồng vào Pushsale.vn, startup chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp bán hàng online.

Shark Tank mùa 3 tập 16: Chuyện chưa kể của các Shark

ictnews Shark Tank tập 16 theo như đoạn clip teaser hé lộ sẽ là lúc các Shark ngồi lại chia sẻ những chuyện chưa kể trong suốt hành trình mùa 3.

Shark Tank mùa 3: Khái niệm “microfinance” được các Shark nhắc đến nghĩa là gì?

ictnews Shark Tank mùa 3 xuất hiện bóng dáng của mô hình microfinance khi ứng dụng bán bảo hiểm trực tuyến Miin nêu ý tưởng có thể cho khách hàng chi trả gói bảo hiểm 2.000 đồng một ngày, hay Revex mở đầu tư chung bất động sản với số tiền tối thiểu 1 triệu đồng.

Shark Tank mùa 3 tập 15: Xưởng in ấn thiết kế trực tuyến "tỏa sáng"?

ictnews Facebook của nền tảng in ấn thiết kế trực tuyến Printgo đã hẹn lịch lên sóng tập 15 Shark Tank mùa 3, và được dự báo sẽ có kết quả tốt.

Shark Tank mùa 3 tập 15: Shark Bình trở lại có "lợi hại" được như xưa?

ictnews Tập 15 Shark Tank mùa 3 khiến người xem chú ý hơn khi có Shark Bình trở lại. Dù vậy dường như Shark Bình cũng sẽ gặp sự cạnh tranh quyết liệt khi có đoạn Shark Liên khẳng định: "Các chú chỉ có công nghệ chứ chị có định vị khách hàng".

Tất tần tật về gói bảo hiểm tình yêu lên sóng Shark Tank mùa 3 tập 14

ictnews Đề tài về gói bảo hiểm tình yêu của một startup công nghệ tạo ít nhiều không khí thảo luận sôi nổi trong tập 14 Shark Tank mùa 3. Shark Hưng gợi ý: "Anh với các Shark giờ chắc phải mua gói bảo hiểm mà chẳng may "fall in love" (phải lòng) với ai đó thì được bồi thường".

Shark Tank mùa 3 tập 14: Xuất hiện startup bảo hiểm tình yêu

ictnews Trong clip hé lộ tập 14 Shark Tank mùa 3, người ta có thể đoán được sẽ xuất hiện một startup lĩnh vực bảo hiểm với sản phẩm chủ lực là gói... bảo hiểm tình yêu.

Shark Tank mùa 3 tập 14: Startup chăm sóc tóc được Shark Dũng nhờ tư vấn

ictnews Trong clip hé lộ Shark Tank mùa 3 tập 14, một startup có vẻ chuyên dịch vụ chăm sóc tóc được Shark Dũng quan tâm và sẵn sàng nhờ tư vấn.

Startup "Uber cho Telemarketing" hứa hẹn giải bài toán cuộc gọi spam như thế nào trên sóng Shark Tank?

ictnews Trong Shark Tank mùa 3 tập 13, dù cho thấy tiềm năng lớn nhưng startup chuyên cung cấp nhân viên bán hàng qua điện thoại cũng đứng trước bài toán lớn là giải quyết tình trạng cuộc gọi spam.

Hồ sơ Shark Tank mùa 3: Shark Liên là ai?

ictnews Hãy cùng điểm lại hồ sơ thông tin về Shark Liên, vì việc biết thêm "background" cá nhân và sự nghiệp của các Shark sẽ giúp chúng ta hiểu hơn khi họ nói chuyện và khi họ quyết định đầu tư theo hệ sinh thái sẵn có.

Shark Tank mùa 3 tập 12: Từ chối Shark Linh, "mẹ bỉm sữa" chọn Shark Việt vi "cảm thấy đồng cảm"

ictnews Sáng nay fanpage của Dalat Foodie vẫn còn livestream bán hàng như thường lệ, sau khi khiến Shark Linh và Shark Việt đua tranh để đầu tư trong Shark Tank mùa 3 tập 12.

Hồ sơ Shark Tank mùa 3: Shark Dũng là ai?

ictnews Nếu nhìn lại hồ sơ, Shark Dũng được coi là "người đỡ đầu" cho các startup nổi tiếng như Tiki, Vatgia, NhacCuaTui, Batdongsan, Vicare, Jupviec, Topica, Vexere, CleverAds, Luxstay… và tham gia sáng lập Foody.

Hồ sơ Shark Tank mùa 3: Shark Việt là ai?

ictnews Hãy cùng điểm lại hồ sơ thông tin về Shark Việt, vì việc biết thêm "background" cá nhân và sự nghiệp của các Shark sẽ giúp người xem và các startup hiểu hơn khi họ nói chuyện và khi họ quyết định đầu tư theo hệ sinh thái sẵn có.

Hồ sơ Shark Tank mùa 3: Shark Hưng là ai

ictnews Hãy cùng điểm lại hồ sơ thông tin về Shark Hưng, vì việc biết thêm "background" cá nhân và sự nghiệp của các Shark sẽ giúp chúng ta hiểu hơn khi họ nói chuyện và khi họ quyết định đầu tư theo hệ sinh thái sẵn có.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ

Á hậu Thu Trang nên duyên vợ chồng với Shark Hưng vào cuối tháng 3/2018.

Bỏ qua biểu cảm õng ẹo phản cảm, đây là 7 lỗi sai cơ bản khiến Phi Thanh Vân thất bại khi gọi vốn cho "nớp tâm ní" trên Shark Tank Việt Nam

Bỏ qua màn õng ẹo và gọi tên startup là "A dét lớp" của Phi Thanh Vân, bỏ qua luôn cả màn nói ngọng "on nai, ọp nai, lền tảng" của Cofounder Kiều Ngoan, màn gọi vốn của 2 Cofounder AZLove đã phạm phải những lỗi sai cơ bản không chỉ trong kinh doanh mà còn trong giao tiếp trên Shark Tank Việt Nam tập mới đây.