Shark Tank

Cập nhập tin tức Shark Tank

“Người giời” Khiêm Smartlog trải lòng sau 1 năm gọi vốn trên Shark Tank: Từng nghĩ đến chuyện nghỉ việc, và sếp cũng đồng ý luôn!

Tuy nhiên theo chia sẻ của người đại diện gọi vốn cho Smartlog trên Shark Tank Việt Nam, nếu không có hy sinh thì sẽ không có thành tựu.

Hé lộ cuộc hôn nhân khó tin của Startup "chiếm sóng" Shark Tank và bí quyết từ cô vợ quyền lực đứng sau sự thành công của chồng

Khác hẳn với sự mạnh mẽ, quyết đoán thể hiện trên Shark Tank, Steven Nguyễn ngoài đời lại là người chồng cực chiều vợ và chuẩn mẫu đàn ông của gia đình.

Điểm chung bất ngờ giữa CEO Luxstay vừa gọi vốn 6 triệu USD tại Shark Tank và cựu nữ tướng Adayroi Lê Hoàng Uyên Vy

Điểm chung thú vị giữa CEO Luxstay Nguyễn Văn Dũng và cựu CEO Adayroi Lê Hoàng Uyên Vy là đều đam mê công nghệ, lập công ty về thiết kế website khi chưa đến 20 tuổi.

Luxstay trước khi lên sóng Shark Tank: Nhận đầu tư 168 tỷ đồng, miệt mài "đốt tiền" và gọi vốn, founder vẫn "bạo chi" hơn 42 tỷ đồng để mua 36 chiếc xe VinFast

Trong tập phát sóng đầu tiên mùa 3, chính Shark Nguyễn Mạnh Dũng, nhà đầu tư, người tư vấn, hỗ trợ chiến lược phía sau Luxstay cũng xác nhận startup này đến gọi vốn nhưng không phải vì công ty không có tiền.

VTV tạm dừng phát sóng 'Thương vụ bạc tỷ' liên quan Chủ tịch Asanzo

Trưởng Ban thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam thông tin về việc phát sóng của “Shark Tank“ mùa 3.

Shark Tank mùa 3: xuất hiện ‘bà đỡ’ các dự án vì cộng đồng

Chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp Shark Tank công bố lịch trở lại vào ngày 13/6/2019 với sự góp mặt của hai “cá mập” mới, hứa hẹn nhiều kịch tính bất ngờ.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh chia sẻ bí quyết ‘câu cá mập’ thành công

Tham gia trong tọa đàm chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh cho rằng, việc định giá đúng giá trị startup cộng tầm nhìn xa của người dẫn đầu là chìa khóa thuyết phục nhà đầu tư rót vốn.

Bị tố mạo danh tỏi Lý Sơn: Nói ngừng kinh doanh nhưng mua là có ngay

Trong văn bản đính chính của công ty I AM V, đại diện công ty nói rằng đã ngừng kinh doanh tỏi Lý Sơn, tuy nhiên trên thực tế sản phẩm này vẫn được bán trên thị trường.

Lên 'Shark Tank' gọi vốn: Bị dân Lý Sơn phản đối, tố mạo nguồn gốc tỏi

Trong chương trình “Shark Tank Việt Nam”, một công ty đã giới thiệu sản phẩm tỏi đen cô đơn Lý Sơn bán với số lượng 300kg/tháng khiến người dân ở “vương quốc tỏi” đồng loạt phản ứng.

3 kinh nghiệm Shark Vương khuyên sinh viên để khởi nghiệp thành công

Bên lề một cuộc thi khởi nghiệp của sinh viên, Shark Trần Anh Vương – vị “cá mập” trong chương trình Shark Tank Việt Nam đã đưa ra những lời khuyên thiết thực với những người trẻ có mong muốn khởi nghiệp thành công.

Lê Đăng Khoa: 'Làm gì có chuyện tôi không thể trả 3 triệu tiền hoa'

Trước thông tin nợ 3 triệu đồng tiền hoa, Lê Đăng Khoa khẳng định chưa từng giao dịch mua bán với người tố mình và cho rằng đây là chiêu trò cạnh tranh trong kinh doanh.

Lộ tài sản 3.000 tỷ: Đại gia Tô Như Toàn là ai?

Ông Tô Như Toàn - tỷ phú mới xuất hiện trên sàn chứng khoán vượt mặt cả Đặng Thành Tâm với tài sản hàng ngàn tỷ.

Thương vụ bạc tỉ tập 2: Khi 'cá mập’ bị từ chối

Dư âm về hai chàng sinh viên 20 tuổi khởi nghiệp nhận được khoản đầu tư 3,1 tỷ đồng tại Tập 1 Chương trình truyền hình thực tế Shark Tank vẫn còn trên các diễn đàn thì Tập 2 đã được tiếp diễn với nhiều cảm xúc.

Bạn trai kém 8 tuổi của Kỳ Duyên lần đầu làm MC

MC Kỳ Duyên đến sự kiện khá sớm để cổ vũ cho bạn trai Duy Hân trong hậu trường. Đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu với vai trò một MC.

100 startup cùng "cá mập" đua tranh khởi nghiệp

Chương trình tuyển chọn Top 100 Startup đã khởi động từ tháng 9/2016, và 5 vòng tuyển chọn đã thu hút hàng ngàn hồ sơ tham dự, cuối cùng 100 Startup xuất sắc nhất được chọn vào vòng huấn luyện tăng tốc.