shipper

Cập nhập tin tức shipper

TP.HCM tiêm vắc-xin đồng loạt cho shipper

Sáng 2/8, TP.HCM tổ chức đợt tiêm vắc-xin đồng loạt cho đội ngũ shipper. Nhiều tài xế công nghệ đã được tiêm chủng, nhằm đảm bảo duy trì hoạt động cung ứng hàng hóa trên địa bàn thành phố.

Bình Dương giãn cách xã hội thêm 14 ngày, siết hoạt động của shipper

UBND tỉnh Bình Dương chiều nay (1/8) vừa ban hành văn bản tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ thêm 14 ngày, kể từ 0h ngày 2/8.

Cung cấp hơn 6.000 tấn hàng hóa thiết yếu cho 24 địa phương giãn cách

Tại 24 địa phương đang thực hiện giãn cách, các đơn vị đã cung cấp 6.150 tấn hàng hóa với tổng giá trị hàng hóa thiết yếu được đưa đến tay người tiêu dùng đạt 151.22 tỷ đồng.

Kiến nghị ưu tiên tiêm vắc xin cho shipper, lưu thông thêm hàng hoá

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam kiến nghị cho phép lưu thông danh mục hàng hóa như trong điều kiện bình thường và đưa shipper vào danh sách ưu tiên ở mức cao được tiêm vắc xin.

Shipper tự do tắt app, doanh nghiệp bưu chính cam kết bảo vệ chuỗi cung ứng tại vùng dịch

Nhận định việc nhân viên giao hàng (shipper) tự do ở Hà Nội, TP.HCM dừng hoạt động, tắt ứng dụng (app) tạo ra lỗ hổng trong luồng vận chuyển hàng hóa, Vietnam Post và Viettel Post cam kết nỗ lực 200% để bảo vệ chuỗi cung ứng hàng thiết yếu.

Shipper tự do tắt app, doanh nghiệp bưu chính cam kết bảo vệ chuỗi cung ứng tại vùng dịch

Nhận định việc nhân viên giao hàng (shipper) tự do ở Hà Nội, TP.HCM dừng hoạt động, tắt ứng dụng (app) tạo ra lỗ hổng trong luồng vận chuyển hàng hóa, Vietnam Post và Viettel Post cam kết nỗ lực 200% để bảo vệ chuỗi cung ứng hàng thiết yếu.

'Mắt xích' quan trọng dừng đột ngột, dân buôn bán lúng túng

Nhiều đơn hàng thực phẩm, hàng thiết yếu tại Hà Nội bị huỷ vì thiếu lực lượng shipper phản ứng nhanh như Grab, Be,...

Đa dạng hình thức giao hàng không tiếp xúc tại Trung Quốc

Là quốc gia khởi phát Covid-19, Trung Quốc đã áp dụng nhiều biện pháp để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Một trong số đó là giao hàng không tiếp xúc.

Càng thắt chặt chống dịch, càng cần shipper chạy đều

Cần tạo điều kiện cho shipper hoạt động. Càng căng, thắt chặt thì càng phải cho shipper hoạt động, nhưng cần quản lý chặt đội ngũ này. Như vậy sẽ giải quyết được bài toán không đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa, dân bớt ra đường.

TP.HCM: Nhắn tin xác nhận tới các shipper hàng ngày

Các shipper đang hoạt động tại TP.HCM sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Sở Công Thương. Đây cũng là tin nhắn làm căn cứ để lực lượng chức năng kiểm tra hoạt động của người giao hàng ra đường mỗi ngày.

Hà Nội cho phép hơn 14.000 shipper hoạt động

14.270 xe shipper giao hàng trong số trên 15.000 người đăng ký đã được Sở GTVT cấp mã xác nhận cho hoạt động.

TP.HCM: Shipper vận chuyển hàng cho khu phong toả được đi liên quận

Shipper giao hàng hoá thiết yếu cho khu phong toả, khu cách ly, cơ sở y tế... được phép di chuyển liên quận tại TP.HCM.

Shipper vận chuyển hàng hóa thiết yếu được hoạt động liên quận

TP.HCM cho phép đội ngũ shipper vận chuyển hàng hóa thiết yếu được di chuyển liên quận, huyện và TP Thủ Đức.

Gojek không tăng giá cước giao hàng tại TP.HCM

Gojek cho biết, họ không tăng giá cước của các cuốc xe giao hàng tại TP.HCM trong thời điểm thành phố giãn cách. Các quy định và biện pháp phòng dịch cũng được tuân thủ chặt chẽ khi các shipper hoạt động.

Shipper công nghệ dừng toàn bộ hoạt động tại Hà Nội

Grab, be tạm dừng toàn bộ hoạt động tại Hà Nội từ 27/7 cho đến khi có thông báo mới. Các doanh nghiệp gọi xe công nghệ đều đăng ký danh sách cấp mã cho shipper và đang đợi phản hồi từ cơ quan chức năng.

Người Hà Nội xoay xở khi khó kiếm shipper

Nhiều người dân ở Hà Nội cho biết họ hoặc tranh thủ đi siêu thị vào giờ thấp điểm, đặt hàng qua điện thoại hoặc đi chợ luân phiên và ưu tiên các loại thực phẩm có thể trữ lâu khi shipper không được hoạt động.

Lập 'điểm tập kết hàng hóa' tại khu cách ly, khu cư dân bị phong tỏa

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đề nghị trong trường hợp cần thiết, xây dựng thiết lập “Điểm tập kết hàng hóa” cho thương mại điện tử ngay tại các khu cách ly tập trung hoặc các khu vực cư dân bị phong tỏa.

Hàng quán ở Hà Nội 'lách' quy định để bán online

Bất chấp việc Hà Nội tăng cường giãn cách, nhiều nhà hàng và cửa hàng bán đồ ăn online vẫn hoạt động. Một số hàng quán còn bố trí người giao đồ ăn riêng đến tận nhà khách hàng.

Hướng dẫn cho 'shipper' giao nhận hàng hóa thiết yếu ở Hà Nội

Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, đơn vị khẩn trương đăng ký và hướng dẫn các lái xe, giao nhận, đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu nhân dân trên địa bàn Thành phố.

TP.HCM: Shipper phải đeo biển tên, có mã QR code để nhận diện

Lượng shipper các doanh nghiệp phải điều chỉnh giảm 10%, phải có băng đeo tay nền xanh đậm, kích thước ống đeo cao 20cm, in chữ “Shipper” màu trắng mới đủ điều kiện hoạt động và chỉ được vận chuyển hàng thiết yếu.