shipper

Cập nhập tin tức shipper

Clip hành động của shipper trước khi giao đồ ăn gây sốc cộng đồng mạng

Hành động ghê tởm của shipper trước khi giao đồ ăn; Mẹ phản xạ cực nhanh cứu con gái thoát chết trong gang tấc; Rắn độc lao thẳng vào nhà, 2 người đàn ông bế con tháo chạy;... là những clip nóng nhất mạng xã hội tuần qua.

Hành động ghê tởm của shipper trước khi giao đồ ăn gây sốc

Người đàn ông giao hàng bị camera giám sát trước cửa nhà ghi lại có hành động ghê tởm trong lúc đợi người nhận đồ ăn ra mở cửa.  

Hành động ghê tởm của shipper trước khi giao đồ ăn gây sốc

Người đàn ông giao hàng bị camera giám sát trước cửa nhà ghi lại có hành động ghê tởm trong lúc đợi người nhận đồ ăn ra mở cửa.

 

Hà Nội ngập tràn màu áo shipper ngày tái thực hiện quy định bán mang về

Khi Hà Nội tái thực hiện quy định dừng hoạt động nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống tại chỗ chỉ cho phép bán hàng mang về, nhiều tuyến đường ngập tràn màu áo shipper.

Những chàng trai trẻ, 'tay xách nách mang' lượn khắp phố Sài Gòn vắng lạ

Tài xế xe công nghệ đang góp phần không nhỏ mang bữa cơm tới các gia đình tại TP.HCM. Hình ảnh những người đàn ông đi chợ, “tay xách nách mang” thực phẩm vốn lạ lẫm thì nay bỗng phổ biến trên đường phố.

'Bảng thông báo lạ' của bà chủ quán ăn khiến shipper ấm lòng

Sẵn sàng nhận lại thức ăn, hoàn tiền cho tài xế bị bom hàng, không để shipper phải ôm hàng… là những thông điệp làm ấm áp của bà chủ quán bán đồ ăn vặt.

Shipper đồ ăn mùa dịch: 'Tiền kiếm nhiều nhưng rất lo'

Tại TP.HCM, những người ra đường, di chuyển nhiều nhất trong thời điểm này là đội tài xế xe công nghệ. Họ gặp phải không ít những tình huống dở khóc dở cười mùa dịch.

Thay đổi thân phận cho shipper công nghệ: Có lương và bảo hiểm?

Giới shipper công nghệ xôn xao chuyện "đồng nghiệp" Uber tại Anh đã được chấp nhận tư cách là nhân viên có trả lương, có bảo hiểm cho tài xế. Họ mong tài xế công nghệ tại Việt Nam cũng được thay đổi thân phận.

Bí quyết cô gái trẻ kiếm tiền đều, sống ổn thời đại dịch

Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến kinh tế và thu nhập của các thành phần trong xã hội, song có những người vẫn sống ổn do kịp thời thích nghi và xoay chuyển trong đại dịch.

Shipper chen lấn ngày đầu Hà Nội chỉ cho phép bán đồ ăn mang về

Vào giờ bắt đầu đóng cửa tiệm cắt tóc gội đầu và dịch vụ ăn uống tại Hà Nội, nhiều shipper chen lấn, không tuân thủ đúng khuyến cáo 5K để lấy hàng giao cho khách.

Shipper 'dở khóc dở cười' khi giao hàng gặp khách 'lầy'

Ghi chú quá đáng đến nỗi khiến shipper rối não, nhiều khách hàng khiến người giao chỉ còn biết vừa cười vừa khóc mà thôi.

Giảm mạnh từ mức cao kỷ lục, lâu lắm rồi giá thịt lợn mới rẻ thế

Trong khi giá lợn hơi xuống mức thấp nhất trong vòng 1 năm qua thì ve sầu non được bán với giá nửa triệu đồng một kg, đắt gấp đôi thịt bò, mà vẫn đắt hàng.

Shipper đồ ăn uống chạy không hết việc trong mùa dịch

Dịch COVID-19 bùng phát khiến nhiều dân công sở e ngại tới các quán ăn uống đông đúc khiến các đơn hàng của các shipper trong những ngày này tăng vọt.

'Dán mắt' vào điện thoại, nam thanh niên đi xe máy lao thẳng vào đầu ô tô

Nam thanh niên vừa điều khiển xe máy vừa "dán mắt" vào điện thoại, khi vừa rẽ vào ngã ba đã không quan sát, lao thẳng vào đầu xe ô tô 4 chỗ.

Hơn 60.000 thạc sĩ làm nghề shipper

Thống kê cho thấy ít nhất 60.000 thạc sĩ Trung Quốc làm nhân viên giao hàng cho Meituan. Khoảng 24,7% trong tổng số 2,95 triệu tài xế giao hàng sở hữu ít nhất một bằng đại học.

Tài xế công nghệ trên thế giới dần chấp nhận chế độ đãi ngộ chung

Diễn biến mới ở Anh được coi là chiến thắng của giới tài xế công nghệ, mặc dù vậy Uber thực ra không hề thất bại. Hướng tiếp cận của Uber là tạo ra trạng thái trung gian giữa “nhân viên chính thức” và “người lao động tự do”.

Shop online bán vài trăm đơn ngày Tết, shipper kiếm tiền triệu mỗi ngày

Tiền ship mỗi đơn hàng tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp 2-3 lần, nếu chăm chỉ shipper kiếm tiền triệu mỗi ngày trong dịp Tết khi nhu cầu mua sắm hàng hóa online tăng mạnh.

Giá ship tăng gấp đôi vì shipper về quê ăn Tết sớm trốn dịch

Cận Tết Tân Sửu 2021, giá ship hàng tại Hà Nội bất ngờ tăng gấp đôi do thiếu shipper vì nhiều sinh viên lo lây nhiễm Covid-19 nghỉ Tết sớm.

Tăng tốc gấp 3, nhịn ăn chạy đua đến tận phút giao thừa

Để kịp giao hàng cho khách trước Tết, các hãng giao nhận phải căng mình, còn shipper vào phải giao hàng tới tận đêm.

Shipper bảnh trai đi tiểu trong thang máy chung cư gây sốc

Hình ảnh từ camera giám sát ghi lại cảnh một người đàn ông giao hàng đi tiểu trong thang máy chung cư gây sốc.