Siêu thị điện máy

Cập nhập tin tức Siêu thị điện máy

Tủ lạnh đua nhau giảm giá sâu, đợi khách khuân hàng cuối năm

Các cửa hàng, siêu thị điện máy đồng loạt tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá "khủng" cho mặt hàng tủ lạnh. Nhiều mẫu tủ lạnh từ dung tích lớn đến dung tích nhỏ, tiết kiệm điện đều được hạ giá, có mẫu giảm tới gần 50%.

Bùng nổ ưu đãi trong 3 ‘ngày vàng’ ở MediaMart Long Biên

Từ ngày 13 - 15/11/2020, tại MediaMart Long Biên (số 3 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội) diễn ra chương trình “Mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững cho sản phẩm dán nhãn năng lượng TP Hà Nội” với nhiều chương trình bốc thăm và khuyến mãi hấp dẫn.

Cuối năm ế ẩm, hàng loạt tivi hạng sang giảm giá 50%

Thị trường tivi đang chứng kiến đợt giảm giá mạnh chưa từng thấy. Nhiều mẫu tivi hạng sang giảm giá tới 50% nhằm đẩy hàng tồn, kích cầu mua sắm mùa cao điểm cuối năm.

Tủ lạnh Inverter đua nhau giảm giá mạnh

Nhiều mẫu tủ lạnh từ dung tích lớn đến dung tích nhỏ, tiết kiệm điện đều đang đua nhau hạ giá, có chiếc giảm tới hơn 10 triệu đồng.

Trong 'bão' giảm giá 50%, tivi 4K 43 inch có giá bán rẻ không tưởng

Nhiều chiếc tivi 4K kích thước 32 - 43 inch của Samsung, LG hay Panasonic đang giảm giá từ 20 - 55%, về ngang bằng chiếc điện thoại tầm trung 5-7 triệu đồng.

Tivi hạng sang màn hình rộng giảm giá mạnh chưa từng có

Thị trường tivi đang giảm giá mạnh chưa từng thấy. Trong đó, nhiều mẫu smart tivi 75 inch của những thương hiệu tên tuổi trước rất ít khi giảm giá thì nay đã hạ giá tới 50%, nhằm thu hút khách hàng.

Ti vi, tủ lạnh đại hạ giá: Khách vắng hoe, siêu thị ôm núi hàng tồn kho

Nhiều mẫu ti vi màn hình cỡ lớn đang được các siêu thị đại hạ giá từ 20 đến gần 100 triệu đồng. Hàng loạt sản phẩm điện máy giảm giá từ 20-50% vẫn không có khách mua. 

Máy rửa chén đã qua sử dụng được mua nhiều

Với những khách hàng không quá khó tính, máy rửa chén đã qua sử dụng… cũng có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản.

Tivi 4K rẻ chưa từng thấy, có chiếc giảm tới 40 triệu đồng

Thị trường tivi đang giảm giá mạnh chưa từng thấy. Trong đó, nhiều mẫu smart tivi 4K kích thước lớn của những thương hiệu tên tuổi hạ tới phân nửa giá bán, có chiếc giảm tới 40 triệu đồng.

8 cách giúp bạn chọn mua đồ gia dụng một cách tiết kiệm nhất

Lựa chọn đồ gia dụng thế nào để tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. 8 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tối ưu chi phí khi mua đồ gia dụng.

Rẻ hiếm có, điều hòa giảm giá tới hơn 50%

Nhiều sản phẩm tivi, tủ lạnh, điều hòa, quạt điều hòa,... đang được giảm giá mạnh chưa từng có. Đáng chú ý, nhiều mẫu điều hòa hạng sang, tiết kiệm điện, mới ra mắt giảm hơn chục triệu đồng, còn dòng bình dân hạ giá tới hơn 50%.

Điện máy Xanh supermini: Diện tích nhỏ, doanh thu không nhỏ

Mô hình Điện máy Xanh supermini đã ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại Tiền Giang. Sau 2 tháng chạy thử, mô hình này đã cho kết quả khả quan, đạt mức doanh thu 1-1,2 tỷ đồng/cửa hàng.

Tủ lạnh dung tích lớn đang có giá thấp hiếm có

Nhiều tủ lạnh dung tích lớn, loại hai cánh và side by side của Sam sung, Panasonic, LG đang được các cửa hàng điện lạnh giảm giá từ 17- 30%.

Vừa bước vào tháng ‘cô hồn’, siêu thị điện máy giảm giá sâu loạt sản phẩm ‘hot’

Trong bối cảnh dịch Covid – 19 vẫn diễn biến phức tạp và đang trong tháng “cô hồn”, các siêu thị điện máy liền giảm giá sâu loạt sản phẩm như ti vi, tủ lạnh, điều hòa để kích cầu.

6 mẫu tivi giảm giá 50%, nhiều chiếc có màn hình 'khủng' rẻ hiếm có

Đây là thời điểm nhiều mẫu smart tivi màn hình 55 - 75 inch đang được giảm giá từ 40 - 55%, trong đó có mẫu ra đời năm 2020.

Ham giảm giá 50% khi mua tivi trưng bày, phải trả lại sau 2 tháng, đền bù 2 triệu

Do yên tâm chiếc tivi này không phải hàng cũ, hàng sửa chữa lại và có giá rẻ bất ngờ nên vợ chồng trẻ này quyết định mua ngay ngờ đâu ôm ngay cục tức khi quyết định xuống tiền.

Vợ chồng trẻ 'nhận quả đắng' khi ôm tiền mua hàng điện máy trưng bày, chuyên gia nói gì?

Vì “ham rẻ” nên vợ chồng trẻ đã xuống tiền mua chiếc tivi 65 inch đang giảm giá 60% tại một siêu thị điện máy lớn nhưng mang về sử dụng không như mong đợi lại ôm thêm cục tức.

Cân nhắc mua hàng điện máy thanh lý

Nhờ giá thấp, nơi bán uy tín nên khu vực trưng bày hàng thanh lý tại các siêu thị, trung tâm điện máy thu hút không ít người tiêu dùng

Mua hàng điện máy thanh lý cần cân nhắc kỹ vì tiềm ẩn nhiều rủi ro

Nhiều người vì ham rẻ nên thường lựa chọn những sản phẩm điện máy bán thanh lý tuy nhiên theo các chuyên gia, rất nhiều rủi ro khi lựa chọn những sản phẩm này.

Soi 5 lỗi nhất định phải tránh nếu muốn chọn tivi 4K đang giảm giá

Mua tivi tại thời điểm này đang có giá khá tiết kiệm. Một vài thói quen nếu có thể hạn chế sẽ giúp ích phần nào trong việc lựa chọn thiết bị tốt và phù hợp.