Siêu thị điện máy

Cập nhập tin tức Siêu thị điện máy

Điểm danh 5 chiếc điều hòa bình dân giảm giá gần 50%, có chiếc còn 4 triệu

Hầu hết mẫu điều hòa giá rẻ đang được giảm giá sâu trong tuần này đều là những mẫu ra mắt năm 2019 của Daikin, Samsung... công suất từ 9.000 - 12.000 BTU.

TV Led 40 inch bất ngờ giảm giá xuống dưới 3 triệu đồng

Để kích cầu tiêu dùng, một số loại TV bất ngờ giảm giá “chạm đáy” tới 51% xuống dưới 3 triệu đồng và dưới 5 triệu so với giá cũ.

Tivi, tủ lạnh rầm rộ giảm giá tới hơn 50%

Nhiều hệ thống bán lẻ ghi nhận sức mua hàng điện máy tăng gấp đôi trong thời gian diễn ra "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020" từ ngày 1 đến 31-7.

Tủ lạnh hạng sang siêu tiết kiệm điện giảm giá tới 50%

Là những sản phẩm đã bị lỗi mốt, những chiếc tủ lạnh hạng sang một thời đang được cửa hàng điện máy rao bán giá rẻ chỉ bằng một nửa giá cũ. Tuy nhiên, số lượng khách tìm mua những mặt hàng này giảm mạnh so với năm trước.

Bực mình khi mua quạt tích điện dưới 1 triệu đồng dùng một mùa: Chưa dùng đã hỏng

Người tiêu dùng phải hết sức cẩn trọng để mua được sản phẩm tốt phù hợp với giá tiền khi mua online.

 

Quạt điều hòa mini giá siêu rẻ 'thổi vù vù 3 cấp độ', đáng tiền hay phí tiền?

Những chiếc quạt điều hòa mini giá rẻ “giật mình” chỉ 120.000-350.000 đồng đang được rao bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử, được quảng cáo có thể giảm nhiệt độ phòng xuống 6 -8 độ C và có thể làm lạnh trong 8 giờ liền.

Điểm hết sức chú ý khi mua đồ gia dụng để không tốn tiền điện

Hầu hết các gia đình khi mua thiết bị điện gia dụng trong ngày hè thường bỏ qua điều này. Tuy nhiên, nó lại là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới việc tiêu thụ điện nhiều hay tiết kiệm của các sản phẩm.

Tivi màn hình lớn đại hạ giá khắp các siêu thị điện máy

Từ đầu tháng 6, bên cạnh các sản phẩm là quạt mát, điều hòa, thì thị trường TV cũng đang thu hút người tiêu dùng với nhiều ưu đãi giảm giá đáng cân nhắc.

Điều hòa bán đổ đống trên vỉa hè, giá chỉ bằng chiếc quạt máy

Nhiều sản phẩm điều hòa trưng bày đang được một số cửa hàng tung ra các chương trình giảm giá chưa từng có để thu hút người tiêu dùng.

Giá tivi màn hình lớn rẻ không ngờ trong vụ hè

Ra mắt sản phẩm mới, xả hàng, thậm chí là trong những mùa cao điểm là cách các hãng tivi đang thực hiện để kích cầu tiêu dùng. Do đó, đây là lúc có nhiều mẫu tivi giá rẻ không ngờ.

Điều hòa giá 5 triệu 'cháy' hàng ngày nắng nóng, của rẻ có là của ôi?

Những chiếc điều hòa dưới 5 triệu đồng đang được nhiều người tìm mua "cứu cánh" trong ngày nắng nóng. Thiết bị làm mát ở phân khúc bình dân ngày càng có nhiều ưu điểm khi sử dụng.

'Ham rẻ' mua quạt điều hòa trưng bày có thể ôm phải hàng 'phế thải'

Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại quạt điều hòa. Tuy nhiên theo các chuyên gia điện máy, người dân cần lưu ý khi mua hàng trưng bày.

Loạt siêu thị điện máy 'tung chiêu' siêu khuyến mại tới 50% để hút khách

Sau thời gian phòng tránh dịch Covid-19, thị trường điện máy đang chạy đua với các chương trình ưu đãi giảm giá tới 50% cho các sản phẩm làm mát như điều hòa nhiệt độ, quạt, tủ lạnh…

Sắp nắng nóng 40 độ, người dân đổ xô mua điều hòa, quạt điện giá siêu 'hời'

Hàng loạt thiết bị như điều hòa nhiệt độ Sharp giảm còn 6,7 triệu đồng hay điều hòa Daikin giảm còn 8,9 triệu đồng, quạt máy 300.000 đồng đang được "săn lùng" trong đợt nắng nóng đầu tiên.

Tivi giá 'bèo' vẫn ế

Tâm lý "thắt lưng buộc bụng" khiến người tiêu dùng hạn chế mua sắm những mặt hàng điện máy chưa thật sự cần thiết như tivi cao cấp.

‘Lột xác’ phòng khách với mẫu QLED TV 8K đầu tiên trên thế giới

Không độc sắc đen nhàm chán hay dây dẫn rườm rà, dòng sản phẩm cao cấp từ hãng TV hàng đầu thế giới mang tới cho người dùng trải nghiệm nhãn quang trọn vẹn từ hình ảnh đến thiết kế.

Hàng điện máy đua nhau giảm giá

Sau Tết, thị trường hàng điện máy trầm lắng, buộc các hãng sản xuất, doanh nghiệp phân phối phải giảm giá bán.

Điện Máy Xanh vượt gian nan, lan toả chương trình ‘Cơm dẻo - Bếp ấm’

Trong không khí Tết cổ truyền cận kề, hàng trăm nhân viên Điện Máy Xanh đang có mặt khắp mọi miền đất nước hối hả trao tay người khó khăn từng chiếc nồi cơm điện nhỏ mà ấm nghĩa tình.

Điện máy Xanh mang 'bếp ấm cơm dẻo' đến bà con nghèo cả nước

Điện Máy Xanh thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động vừa khởi động chương trình xã hội ý nghĩa "Cơm dẻo - Bếp ấm" tại xã vùng cao Tân Minh, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình sáng 27/12/2019.

Điện Máy Xanh khởi động chương trình ‘Cơm dẻo - Bếp ấm’

Trong cái giá rét của mùa đông, hàng trăm hộ gia đình khó khăn của Hoà Bình vẫn nô nức đến uỷ ban xã để đón nhận những phần quà đầy yêu thương từ Điện Máy Xanh và đối tác.