siêu trộm

Cập nhập tin tức siêu trộm

Nhóm người nước ngoài chuyên phá trụ ATM trộm nhiều tỷ đồng

Elmer Eduardo và đồng bọn tự chế ra dụng cụ hàn xì rồi tìm phá tan một loạt trụ ATM của các ngân hàng, cuỗm đi hàng tỷ đồng.

Băng trộm vàng khét tiếng miền Tây lãnh án 89 năm tù

Băng trộm khét tiếng ở miền Tây lợi dụng ban đêm đã đột nhập vào các tiệm vàng, điện thoại di đồng gần sông để lấy nhiều tài sản có giá trị lớn. 

Siêu trộm xe máy bắn trả công an bằng súng điện

Sau khi dắt trộm xe máy ra khỏi nhà dân, bị công an vây bắt, Tuấn rút súng điện chĩa thẳng vào lực lượng công an tìm cách thoát thân.

Siêu trộm 'cuỗm' gần 100 lượng vàng ở miền Tây

Sau khi trộm 1 lượng lớn vàng, Bảo đem về đưa cho sư phụ dạy võ bán lấy tiền cất nhà tường khang trang.

Băng trộm liên tỉnh sa lưới từ dấu vân tay trên chai nước

Phát hiện căn biệt thự của bà Vân khóa cổng ngoài, nhóm trộm dùng kìm cộng lực cắt khóa đột nhập vào bên trong, lấy đi tài sản trị giá gần nửa tỷ đồng... 

Dấu vân tay lật tẩy 'siêu trộm' có tài 'nhân bản' chìa khóa hiệu vàng

Ngụy trang rất kín đáo, kẻ đột nhập hiệu vàng tưởng mình dễ dàng qua mặt camera an ninh để trộm cắp trót lọt nhưng tất cả không dễ dàng như chúng nghĩ.

Bắt băng đồng tính nam gây án khắp Sài Gòn

4 đối tượng đồng tính nam ban ngày ngủ, còn đêm xuống thì rảo khắp địa bàn các quận, huyện để giở trò gạ gẫm, sờ mó đàn ông nhằm trộm tài sản... 

Băng siêu trộm tấn công xe container và cái kết đau đớn

Đoạn clip được ghi lại từ camera an ninh của một chiếc xe chở hàng khi 3 tên trộm dùng xe máy áp sát.

Hàng trăm người đuổi bắt phụ nữ nghi thôi miên trộm tài sản

Người phụ nữ lạ mặt đến nhà một người dân, hỏi mượn 20 triệu đồng. Nghi người này chuyên thôi miên trộm tài sản, hàng trăm người dân đã đuổi bắt.

Hà Nội: Siêu trộm ôtô 'nhảy xe' trong chớp mắt, kiếm tiền tỷ

Trộm được ô tô và đem đi tiêu thụ không phải việc dễ, nhưng với "siêu trộm" này, anh ta chỉ thực hiện trong chớp mắt, kiếm tiền tỷ.

Siêu trộm mất vài giây lấy sạch tiền trong cây ATM

Tội phạm mạng tiếp tục nhắm đến các máy ATM ngân hàng và mới đây Kaspersky phát hiện một vụ trộm mà tội phạm chỉ mất vài giây để cuỗm sạch tiền từ cột ATM.

Camera lật mặt nhóm trộm đâm thủng lốp Fortuner lấy 1,6 tỷ

Bám theo chiếc Fortuner bị đâm thủng lốp đến tiệm sửa chữa, nhóm siêu trộm từng gây án hơn 30 quốc gia lén mở cửa xe, lấy cắp 2 túi tiền chứa 1,6 tỷ đồng.

Hà Nội: Mẹ bắt con 3 tuổi đi ăn trộm, giấu vào bỉm

Người mẹ và đứa con gái lớn đánh lạc hướng người bán hàng để đứa con 3 tuổi trộm cắp đồ.

Siêu trộm chuyên đột nhập cửa hàng ĐTDĐ, “xẻ thịt” ATM

Giàu khai nhận, trong thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng các cửa hàng ĐTDĐ rồi chờ thời cơ thích hợp sẽ đột nhập vào ban đêm để trộm tài sản.

Nhóm siêu trộm liều lĩnh đánh taxi đi trộm két sắt

Đánh taxi đến cửa nhà gia chủ, nhóm trộm đột nhập vào phòng ngủ, ngang nhiên bê két sắt ra ngoài, đưa lên ô tô tẩu thoát.

Trộm gồng mình bẻ gương xe Mercedes

Người đàn ông đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang gồng mình vặn liên tục gương của chiếc Mercedes đậu bên lề đường. Chỉ trong chốc lát hắn đã lấy được gương xe và nhanh chóng tẩu thoát.

Du khách đến Đà Nẵng lo ngại tình trạng trộm cắp

Gần đây xảy ra vài trường hợp khách du lịch đến Đà Nẵng bị kẻ gian vào phòng nghỉ lấy đồ đạc, tài sản. Dù luôn cố gắng đảm bảo tốt nhất môi trường du lịch nhưng Đà Nẵng thừa nhận "không tránh khỏi" việc trộm cắp lộng hành.

Truy tìm 'siêu trộm' rút hơn 340.000 USD từ cây ATM

Cảnh sát điều tra Thái Lan hôm 31/8 cho biết, họ đang truy tìm một người đàn ông Nga vì nghi ngờ sử dụng phần mềm độc hại để rút 347.000 USD từ hàng chục cây ATM trên khắp Thái Lan.

Siêu trộm 'vặt tai' xế hộp trong '7 nốt nhạc'

Chỉ trong vòng “bảy nốt nhạc”, tên trộm dùng kìm bẻ trộm hai chiếc gương chiếu hậu xe ô tô. Khi đang giấu tài sản, hắn bị chủ xe và người dân tóm gọn.

Gã siêu trộm kể chuyện ‘cao nhân’ truyền nghề

Nhã khai sở dĩ hắn trở thành 'siêu trộm" là do được một bậc 'cao nhân' truyền tất cả ngón nghề, thủ đoan trộm cắp…