siêu trộm

Cập nhập tin tức siêu trộm

Xử siêu trộm bị ông Võ Kim Cự bắt quả tang

Khi Quân đang loay hoay phá khoá đột nhập phòng Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh lúc đó là ông Võ Kim Cự thì bị ông Cự bắt quả tang.

Siêu trộm 'cuỗm' hơn 260 tỷ đồng từ 1.400 cây ATM chỉ sau 2 giờ

Một vụ siêu trộm đã diễn ra tại Nhật Bản khi gần 13 triệu USD (tương đương hơn 260 tỷ đồng) đã bị rút trộm từ gần 1.400 máy rút tiền tự động ATM chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ.

'Siêu trộm' thó hơn 2 tỷ đồng để... chọc lô

Tên kẻ trộm cất hơn một tỷ đồng vào túi nylon, giấu dưới ao nước. Anh ta dùng hơn 300 triệu đồng để đánh 1.500 điểm lô nhưng không trúng.

Quá khứ đen tối của cô người mẫu quyến rũ

Các tấm ảnh về Stephanie Beaudoin đã lan truyền khắp nơi sau khi cô gái này thừa nhận 30 tội liên quan tới trộm cắp, súng đạn vào năm 2014.

Bị ‘khoắng’ gần 1 tỷ đồng vì coi ‘siêu trộm’ như người thân

Coi Đậu Tất Thành như con cái trong nhà, gia đình bà Phan Thị Kim T. bị “siêu trộm” này khoắng mẻ lớn với số tài sản ngót một tỷ đồng. 

(Clip) Những tên trộm nổi tiếng trong thế giới game

Danh sách những tên trộm xuất hiện trong clip: Yuffie Kisaragi, Catwoman, Nabbit, Kasumi Goto, Yatagarasu, Nathan Drake, Michael da Santa, Carmen Sandiego, Garrett, Sly Cooper...

Bắt trở lại “siêu trộm” đã bỏ trốn

Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM ngày 25/3 cho biết, vừa bắt trở lại siêu trộm Nguyễn Văn Sơn (SN 1988, ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.