số hóa

Cập nhập tin tức số hóa

3 hiệp hội ngành gỗ hợp tác với FPT thúc đẩy chuyển đổi số ngành gỗ Việt Nam

FPT vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số với 3 hiệp hội gỗ lớn nhất Việt Nam gồm Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP HCM (HAWA), Hiệp hội gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai (DOWA) và Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) hướng đến mục tiêu doanh thu xuất khẩu 20 tỷ USD vào năm 2025.

3 hiệp hội ngành gỗ hợp tác với FPT thúc đẩy chuyển đổi số ngành gỗ Việt Nam

ictnews FPT vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số với 3 hiệp hội gỗ lớn nhất Việt Nam gồm Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP HCM (HAWA), Hiệp hội gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai (DOWA) và Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) hướng đến mục tiêu doanh thu xuất khẩu 20 tỷ USD vào năm 2025.

FPT tung giải pháp chuyển đổi số akaBot giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động

ictnews Giải pháp chuyển đổi số, tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) mang tên akaBot của FPT được ra mắt tại FPT Techday 2019 sẽ giúp doanh nghiệp tự động hóa các nghiệp vụ, giảm thiểu sai sót do thực hiện thủ công, từ đó tăng năng suất, tiết kiệm chi phí.

Đại học Việt Đức rót hơn 24 tỷ đồng để số hóa hệ thống quản lý

ictnews Dự án Hệ thống Quản lý tích hợp được triển khai dựa trên nhu cầu về quản lý tích hợp các hoạt động đào tạo, giảng dạy, quản trị hành chính – nhân sự cũng như tài chính của Nhà trường. Đây là công cụ toàn diện và minh bạch giúp Đại học Việt Đức đưa ra những quyết định chiến lược.

CEO VNPT: "Năng suất lao động trung bình của nhân viên VNPT là hơn 1,5 tỷ đồng/năm"

ictnews Ông Phạm Đức Long, Tổng giám đốc VNPT cho biết, năm 2019 năng suất lao động theo doanh thu trung bình của mỗi cán bộ, nhân viên VNPT là hơn 1,5 tỷ đồng và thu nhập bình quân của cán bộ, nhân viên đạt 28 triệu đồng/tháng.

Saigon Co.op và Ví MoMo ký hợp tác chiến lược, đẩy mạnh số hoá toàn hệ thống siêu thị

ictnews Saigon Co.op và Ví điện tử MoMo vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược đẩy mạnh số hóa trên hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… và trở thành nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số trên diện rộng.

VietinBank ra mắt ứng dụng iPay Mobile phiên bản mới cho khách hàng trải nghiệm thú vị về cuộc sống số

ictnews Ngày 12/12/2019, VietinBank và VNPAY tổ chức lễ ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới. Đây là phiên bản Mobile Banking nâng cấp với 50 tính năng mới mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị về cuộc sống số.

Ecoba Việt Nam ‘bắt tay’ Deloitte khởi động dự án SAP S/4 HANA

Ngày 11/11/2019 Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Deloitte Consulting Việt Nam khởi động dự án Quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA thế hệ mới hàng đầu thế giới cho Ecoba Việt Nam.

VNPT đem giải pháp chuyển đổi số hậu thuẫn Vietnam Airlines chuyên nghiệp trong thời 4.0

ictnews VNPT cho biết, số hóa sẽ làm hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Với nguồn lực của mình, VNPT sẽ cùng Vietnam Airlines tạo ra những sản phẩm khác biệt, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên.

Techcombank số hóa quy trình vay mua nhà, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm và giải quyết được nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Techcombank. Ngân hàng đã ra mắt dự án "Quy trình vay mua nhà trên công nghệ M+" giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi vay mua nhà.

CIO Summit 2019: Nóng chuyện doanh nghiệp tăng tốc đổi mới từ biên mạng đến đám mây

ictnews Hội thảo CIO Summit 2019 do Tập đoàn IEC phối hợp với Hewlett Packard Enterprise Việt Nam và các Đối tác công nghệ tổ chức đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

“Số hoá” hoạt động doanh nghiệp giúp giảm 30% thời gian làm việc của hành chính nhân sự

ictnews Theo đại diện 1Office, giải pháp số hoá toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ như nhân sự, khách hàng, kinh doanh, truyền thông mà đơn vị này đang triển khai sẽ giúp giảm chi phí và tiết kiệm 30% thời gian làm việc của bộ phận hành chính nhân sự.

Chubb Life Việt Nam ra ứng dụng cho phép khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ xa

ictnews Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa chính thức triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử, giúp tiết kiệm thời gian cho cả đại diện kinh doanh và các khách hàng của Chubb Life Việt Nam.

Chủ tịch Viettel: "Thành lập Tổng Công ty Dịch vụ số là bước Viettel chuyển mình trở thành nhà cung cấp dịch vụ số"

ictnews Ông Lê Đăng Dũng, Chủ tịch Viettel cho biết, thành lập Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel là chiến lược chuyển mình của Viettel từ một nhà khai thác viễn thông truyền thống trở thành một nhà cung cấp dịch vụ số và đưa viễn thông, CNTT, ứng dụng số len lỏi vào mọi lĩnh vực.

Quản lý thị trường tính chuyện số hóa, ứng dụng CNTT trong hoạt động

ictnews Sau 6 tháng hoạt động với mô hình tổ chức mới, để tạo sự đột phá trong quản lý, điều hành, một trong những giải pháp quan trọng được Tổng cục Quản lý thị trường triển khai là đẩy mạnh ứng dụng CNTT, từng bước số hoá công tác quản lý thị trường.

Manulife - công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi số hoá ở VN

Manulife Việt Nam vừa được tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh quốc) ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019.

Học sinh FPT học văn bằng công nghệ 3D, “quét” sách ra kiến thức

ictnews Một video học Văn được chia sẻ trên các group học sinh mới đây đã khiến cư dân mạng trầm trồ bởi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như nhập vai chơi game 3D Người lái đò sông Đà, dùng app “quét” sách ra kiến thức về Tô Hoài, Rừng xà nu…

VietinBank đẩy mạnh số hóa hệ sinh thái ngân hàng

VietinBank chủ động đầu tư vào công nghệ, kỹ thuật hiện đại, hướng tới xây dựng và số hóa hệ sinh thái ngân hàng toàn diện, hiệu quả, bền vững, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Schneider Electric muốn thúc đẩy số hóa quản lý năng lượng tại Việt Nam

ictnews Dưới xu thế tác động của Cách mạng 4.0, Schneider Electric muốn thúc đẩy quá trình số hóa trong quản lý, điều hành năng lượng hiệu quả ở các kiến trúc khác nhau như tòa nhà, trung tâm dữ liệu, các nhà máy, khu công nghiệp… tại Việt Nam.

VNPT bắt tay với Siemens phát triển giải pháp số cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam

ictnews VNPT đã ký kết hợp tác với Siemens - công ty hàng đầu của Đức để tích hợp giải pháp nhà máy số (Digital Factory) lên các sản phẩm dịch vụ của VNPT.