số hóa truyền hình

Cập nhập tin tức số hóa truyền hình

Trận Việt Nam và Jordan có lượng khán giả theo dõi trên truyền hình cao kỷ lục

ictnews Trận đấu loại trực tiếp của vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa hai ĐT Việt Nam và ĐT Jordan có số lượng khán giả theo dõi trên truyền hình (rating) cao kỷ lục. Đây là lý do khiến VTV tăng giá quảng cáo trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng Tứ kết cao lên hơn 13 lần.

Đạt gần 5.000 tỷ đồng doanh thu quảng cáo, VTV tiếp tục bị cạnh tranh mạnh từ YouTube, Facebook

ictnews Năm 2018, VTV dẫn đầu các đài truyền hình về doanh thu quảng cáo với 4.982 tỷ đồng, 3 đơn vị truyền hình xếp sau VTV về doanh thu quảng cáo là Đài PT-TH Vĩnh Long, Đài Truyền hình TP.HCM và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Năm 2018, doanh thu truyền hình trả tiền đạt 8.000 tỷ đồng

ictnews Tính đến hết năm 2018, số lượng thuê bao truyền hình trả tiền ước đạt 14,5 triệu thuê bao, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2017. Doanh thu của lĩnh vực truyền hình trả tiền  năm 2018 ước đạt 8.000 tỷ đồng, tăng 2% so với năm 2017.

Các ứng dụng truyền hình OTT và link xem trực tiếp vòng 1/8 Asian Cup 2019: Việt Nam vs Jordan

ictnews Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra trên sân vận động Al Maktoum, Dubai vào lúc 18h ngày 20/1 (giờ Việt Nam). Vào lúc 21h cùng ngày là trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc.

Năm 2019, triển khai hỗ trợ 500.000 đầu thu truyền hình số cho người nghèo

ictnews Bộ TT&TT đang xem xét phê duyệt phương án hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất cho các hộ nghèo, cận nghèo 12 tỉnh nhóm 3, với tổng số đầu thu hỗ trợ khoảng 500.000.

K+ thêm 9 kênh quốc tế trên truyền hình Internet

ictnews Truyền hình K+ vừa bổ sung đồng loạt 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT từ tháng 1/2019 để mọi thuê bao đang sử dụng đầu K+ TV BOX, gói myK+ NOW và ứng dụng tặng kèm miễn phí myK+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn các nội dung chất lượng cao mà không cần trả thêm phí.

Truyền hình một năm “dậy sóng” về vấn đề bản quyền

ictnews Từ việc VTVcab đồng loạt hạ hết các kênh truyền hình quốc tế, đến việc VTV có được bản quyền World Cup 2018 vào phút chót, bản quyền Ngoại hạnh Anh về tay Facebook, đến bản quyền ASIAD 2018 và AFF Cup 2018 liên tục là các sự kiện thu hút giới truyền thông và khán giả truyền hình.

“Chàng vợ của em” được phát hành độc quyền tại Clip TV

ictnews Như đã hứa hẹn, Truyền hình internet Clip TV lại tiếp tục không làm cho người hâm mộ điện ảnh Việt phải chờ đợi, khi phát hành bộ phim ăn khách “Chàng vợ của em”.

Hạn chót cuối tháng 9/2019 sẽ hoàn thành tắt sóng truyền hình analog ở 21 tỉnh

ictnews Bộ TT&TT vừa ra thông báo điều chỉnh kế hoạch tắt sóng truyền hình analog và hỗ trợ đầu thu truyền hình số tại 21 tỉnh, thành phố thuộc nhóm II và nhóm II của Đề án số hóa truyền hình Việt Nam.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên được phát sóng trên kênh truyền hình nào?

ictnews Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên sắp diễn ra nhưng cho đến chiều nay (24/12) vẫn chưa có thông báo chính thức về kênh truyền hình nào sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này.

Next Media mua bản quyền phát sóng giải đấu U22 Đông Nam Á 2019

ictnews Next Media đã đàm phán thành công để mua bản quyền giải bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á 2019 trên tất cả các nền tảng truyền dẫn, dự kiến bản quyền giải đấu này sẽ chính thức được công bố vào cuối tháng 12/2018.

Hai trận chung kết AFF Cup 2018 đạt lượng người xem truyền hình cao kỷ lục

ictnews Hai trận chung kết lượt đi và lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia có lượt người xem (rating) cao kỷ lục, cao nhất lên đến trên 31%, đây là chỉ số cao chưa từng có đối với một chương trình truyền hình ở Việt Nam.

Kênh truyền hình WakuWaku JAPAN sẽ được Việt hóa hoàn toàn

ictnews Từ tháng 1/2019, VTVcab chính thức phát sóng lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên biệt về Nhật Bản được Việt hóa 100 % trên hệ thống truyền hình số VTVcab và các ứng dụng: Onme, VieON, sau 8 tháng phát sóng thử nghiệm.

Ra mắt kênh truyền hình Wakuwaku Japan tại Việt Nam

ictnews Ngày 12/12/2018, tại Hà Nội, VTVcab tổ chức lễ ra mắt kênh truyền hình Wakuwaku Japan tại Việt Nam. Đây là kênh truyền hình được Việt hóa 100%, phát sóng trên VTVcab, Viettel TV và trên các ứng dụng Onme, VieON.

Kỷ nguyên truyền hình vệ tinh tại Mỹ bắt đầu bị khai tử

ictnews Giám đốc điều hành AT&T chính thức cho biết kết thúc kỷ nguyên truyền hình vệ tinh. AT&T sở hữu DirecTV, công ty vệ tinh lớn nhất của Mỹ và là nhà cung cấp truyền hình lớn thứ hai, sau Comcast.

SDTV sắp cung cấp truyền hình di động và phát thanh số trên hạ tầng DVB-T2

ictnews SDTV đang chuẩn bị các bước để triển khai truyền hình di động và phát thanh số trên mạng truyền dẫn truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 của SDTV.

Từ 1/12, VTVcab trang bị đầu thu 4K miễn phí cho toàn bộ khách hàng

ictnews Từ ngày 1/12 đến 25/1/2019, truyền hình VTVcab sẽ trang bị miễn phí đầu thu 4K – ON FUTURE trị giá hơn 2 triệu đồng đến cho khách hàng trên toàn quốc.

Bí quyết giúp truyền hình Internet Clip TV chinh phục khách hàng

ictnews Ra đời vào cuối năm 2016, sau gần 2 năm phát triển và nâng cấp dịch vụ, Clip TV đã thu về cho mình nhiều thành công nhất định. Vậy bí quyết gì giúp Clip TV chinh phục lòng tin khách hàng giữa “một rừng” các dịch vụ truyền hình Internet hiện nay?

K+ bình luận trực tiếp 6 trận đấu từ vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018

ictnews K+ đã được cấp quyền sản xuất và bình luật trực tiếp 6 trận đấu hấp dẫn còn lại của giải AFF Suzuki Cup. bắt đầu từ ngày 1/12/2018. Tại vòng bảng, K+ đã tiếp sóng các trận đấu từ kênh Bóng đá TV.

Next Media tuyên bố khởi kiện SCTV ra tòa vì vi phạm bản quyền giải đấu AFF Suzuki Cup 2018

ictnews Đại diện của Next Media vừa công bố đã chính thức khởi kiện đơn vị truyền hình trả tiền có số lượng thuê bao lớn nhất là SCTV ra Tòa án nhân dân TP.HCM, vì vi phạm bản quyền giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 của Next Media trên hạ tầng truyền hình trả tiền.