sử dụng

Cập nhập tin tức sử dụng

Hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách các loại khẩu trang y tế, 3M, N95

ictnews Trong một clip được chia sẻ trên YouTube từ Ths BS Phạm Thị Ngọc Dung đến từ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, mọi người sẽ được hướng dẫn cách đeo đúng cách với các loại khẩu trang thông dụng, từ khẩu trang y tế đến khẩu trang 3M, N95.

Hướng dẫn sử dụng thư mục ẩn trên điện thoại Samsung

ictnews Thư mục ẩn (Secure Folder) là một ứng dụng của điện thoại Samsung cho phép tạo nên khu vực đặc biệt chỉ có thể mở bằng mật khẩu do bạn cài đặt.

Những thao tác nhấn giữ trên Safari của iPhone

ictnews Đã sử dụng iPhone thì chắc hẳn ai cũng dùng Safari để lướt web, và những tính năng ấn giữ sẽ mang lại sự tiện lợi cho các hoạt động quen thuộc trên iPhone.

Hướng dẫn đổi giao diện Star Wars cho Facebook Messenger

ictnews Mới đây giao diện Star Wars dành cho Messenger đã cập bến hệ điều hành Android, cùng với nền tảng iOS người dùng đều có thể sử dụng giao diện độc đáo này.

Hướng dẫn bật Dark Mode trên iOS 13 sau khi lên đời

ictnews Dark Mode, chế độ màn hình màu nền tối, không mới trên nhiều hệ thống (YouTube, Chrome) và thiết bị (nền tảng Android) nhưng trên iPhone thì là lần đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản

ictnews Sau khi ra mắt, Lotus phát hành bản open beta trong khoảng từ 3-6 tháng và mở truy cập với các thành viên mới, vì thế cộng đồng người dùng mạng xã hội đã có thể đăng ký tài khoản Lotus để trải nghiệm.

Hướng dẫn đặt đồ ăn trên Now được miễn phí ship

ictnews Bên cạnh các mức giảm giá khác nhau thì Now cũng thường xuyên có mã voucher miễn phí giao đồ ăn, thuận tiện cho bất kỳ ai kể cả những người thanh toán bằng tiền mặt.

Hướng dẫn thanh toán ví điện tử Moca để tận dụng các ưu đãi trên ứng dụng Grab

ictnews Để tận dụng các mã khuyến mại khá hấp dẫn, người dùng Grab cần biết sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Hướng dẫn sử dụng ví MoMo để tận dụng ưu đãi

ictnews Một trong những ví điện tử đáng trải nghiệm nhất hiện nay là MoMo, với rất nhiều ưu đãi khi thanh toán qua ví ở các điểm bán, các trang thương mại điện tử, hay cả khi thanh toán tiền nước, tiền điện.

Hướng dẫn cài eSIM Viettel cho iPhone XS, iPhone XS Max

ictnews Hiện nay khi cài đặt dịch vụ eSIM của Viettel, iPhone của người dùng sẽ không còn hiển thị thông tin cảnh báo thông số eSIM chưa được chứng thực bởi Apple.

Hướng dẫn sử dụng cử chỉ S Pen mới của Note 10/10+

ictnews Nâng cấp thú vị hơn cả của Note 10 và Note 10+ chắc hẳn vẫn là những bổ sung chức năng điều khiển bằng cử chỉ cho bút S Pen, đặc trưng của dòng Note.

Hướng dẫn sử dụng MyGo, ứng dụng gọi xe của Viettel Post

ictnews MyGo dự kiến có các tính năng như những ứng dụng gọi xe phổ biến nhất hiện nay, bao gồm tính năng gọi xe máy, gọi xe ô tô đưa đón, dịch vụ giao hàng, cùng với cả dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải.

Hướng dẫn xem hình chiếu không gian vũ trụ chân thực giống như với Animal 4D+

ictnews Ứng dụng Space 4D+ và một vài hình ảnh card "rò rỉ" sẽ giúp chúng ta trải nghiệm hình chiếu không gian vũ trụ, đó có thể là món quà thú vị cho các bạn nhỏ nhân những dịp như 1/6.

Thủ thuật ngăn Google sử dụng kết quả tìm kiếm mua sắm của bạn để phục vụ quảng cáo

Hướng dẫn đơn giản trong bài viết này có thể giúp bạn tránh được (phần nào) việc Google sử dụng dữ liệu tìm kiếm cá nhân, bao gồm hoạt động mua sắm để phục vụ quảng cáo.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa đúng cách mùa nóng cao điểm

ictnews Sử dụng điều hòa không đúng cách trong thời gian nắng nóng cao điểm có thể khiến hiệu quả làm mát mất đi, và nếu điều hòa gặp sự cố trong thời gian này thì cũng sẽ rất khó khăn để gọi thợ sửa chữa.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi Heavy

ictnews Điều hòa Mitsubishi có nhiều dòng khác nhau, hãy cùng tham khảo hướng dẫn dành cho dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy phổ biến nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Sanyo

ictnews Trong mùa nắng nóng cao điểm chúng ta có thể tham khảo lại hướng dẫn sử dụng remote đối với máy lạnh các hãng thông dụng như Sanyo.

Hướng dẫn sử dụng trợ lý Google Assistant tiếng Việt trên iOS

ictnews Người dùng iPhone cũng có thể nói chuyện với trợ lý ảo Google Assistant bằng tiếng Việt, một chức năng khá thú vị. Hãy cùng xem hướng dẫn cụ thể.

Hướng dẫn sử dụng trợ lý ảo Google Assistant bằng tiếng Việt cho các nền tảng

ictnews Trợ lý ảo của Google luôn sẵn sàng trên các thiết bị nền tảng Android, hãy xem lại hướng dẫn sử dụng Google Assistant tiếng Việt để trải nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Funiki tiết kiệm điện

ictnews Trong mùa nắng nóng năm nay chúng ta có thể tham khảo lại hướng dẫn sử dụng remote cho máy lạnh Funiki, vì mỗi dòng điều hòa đều có những sự tương đồng và cũng có những điểm khác biệt.