sử dụng

Cập nhập tin tức sử dụng

6 thói quen đáng ngại của chị em khi sử dụng xe tay ga

Chị em thường là những người ít biết về máy móc cơ khí của những chiếc xe và những chiếc xe tay ga thường cũng chỉ cần nổ máy và đi.

7 lầm tưởng dai dẳng về smartphone

 Bạn có thường xuyên đóng ứng dụng iOS để tiết kiệm pin và làm tăng RAM trống hay không? Nếu có, hãy đọc bài viết này.

36% dân số Việt Nam kết nối Internet trên di động

 Di động hiện đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. 36% tổng dân số Việt Nam hiện đang tham gia nền tảng di động.

Facebook phải khóa tài khoản của các tù nhân tại Mỹ

 Thậm chí nếu tù nhân lén sử dụng Facebook trong tù thì sẽ bị biệt giam theo đúng số ngày sử dụng, 1 ngày dùng Facebook trong tù bằng 1 năm biệt giam.

Hàng trăm ngàn ôtô phải thu hồi: Tẩu tán đi đâu hết?

Tính đến 2014 có 120 ngàn ôtô hết hạn. Từ 2015, mỗi năm sẽ có khoảng 15.000 xe hết niên hạn sử dụng, cần loại bỏ nhưng việc thu hồi rất khó khăn, phần lớn đều bị tẩu tán không thể kiểm soát.

Đã có thể sử dụng Google Maps không cần mạng

 Nằm trong loạt các dịch vụ được làm mới, Google Maps hiện đã có thể được sử dụng để tìm kiếm và chỉ đường ngay khi không có kết nối Internet.

Lưu ý khi sử dụng ôtô ngày nắng nóng

Thời tiết nắng nóng gay gắt ảnh hưởng khá nhiều đến xe. Tuy nhiên, chỉ với một số lưu ý nhỏ, người dùng có thể giảm thiểu những thiệt hại không đáng có.

'Siêu bò' Lamborghini Tuấn Hưng sử dụng, giá bao nhiêu?

"Siêu bò" Lamborghini Aventador LP700-4 được nam ca sĩ Tuấn Hưng sử dụng làm phương tiện để “cặp kè” người đẹp Quế Vân trong MV ca nhạc “Hối hận trong anh” có mức giá gây sốc, 25 tỷ đồng. 

Thăm ngôi đền nhiều vàng nhất Ấn Độ

 Ngôi đền cổ Shree Siddhivinayak thờ thần Ganesha tại Mumbai (Ấn Độ) có tới 65 nhân viên bảo vệ và được trang bị với nhiều camera giám sát.

Dòng xe Tổng thống Obama sử dụng, về Việt Nam giá bao nhiêu?

Cadillac là thương hiệu xe sang hàng đầu nước Mỹ được Tổng thống Obama đặc biệt tin dùng. Mới đây nhất, "khủng long Mỹ" Cadillac Escalade phiên bản 2015 đã xuất hiện tại Việt Nam với mức giá trên 200.000 USD. 

Những phần mềm hack từng làm náo loạn làng game Việt

Những phần mềm hack không chỉ làm náo loạn trong cộng đồng game thủ, mà thậm chí đây còn là nguyên nhân chính khiến nhiều tựa game phải đóng cửa tại Việt Nam.

Giải thích một tên một số bộ bài phổ biến trong Hearthstone

Mọi game đánh bài như Hearthstone đều có nhiều bộ bài với những tên gọi đặc trưng, thường gây bối rối cho những người mới chơi. Gần đây, một thành viên của reddit Hearthstone đã kêu gọi giúp đỡ liệt kê, giải thích ngắn gọn những bộ bài phổ biến/ nổi tiếng trong game.

Không áp thuế tiêu thụ đặc biệt với Game online

Theo UBTVQH, nếu áp dụng thuế TTĐB vào trò chơi điện tử sẽ không góp phần hạn chế được các trò chơi trực tuyến xâm nhập từ bên ngoài, dẫn tới giảm sức cạnh tranh của DN.