suzuki

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin về xe máy, ô tô thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Ô tô Suzuki - lựa chọn đáng cân nhắc dịp năm mới 2021

Tại Ấn Độ- một trong 5 thị trường ô tô lớn nhất thế giới, các dòng Suzuki chiếm đến 49% thị phần. Autocar India- chuyên trang ô tô uy tín nhất nước này dành 5 vị trí đầu trong bảng xếp hạng xe bán tốt nhất 2020 cho “nhà” Suzuki.

Ngắm 10 mẫu ô tô ‘mượn’ động cơ xe máy cực ngầu

Dù chỉ “mượn” động cơ của xe máy nhưng nhiều mẫu xe lại có hiệu suất không kém gì những chiếc siêu xe thể thao. Mẫu xe cuối cùng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thú vị.

Nên mua ô tô 5 chỗ hay 7 chỗ?

Với mức tài chính tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cần cân nhắc khi “xuống tiền” tậu “xế cưng”.

Suzuki XL7 tung ưu đãi lớn nhất năm

Thiết kế thể thao, khả năng vận hành linh hoạt cùng cảm giác lái ấn tượng là những điểm cộng giúp Suzuki XL7 được nhiều khách hàng yêu thích. Tháng 12 này, XL7 thêm hút khách với ưu đãi lớn nhất năm.

Suzuki tung siêu ưu đãi cuối năm

Trong mùa ưu đãi cuối năm, Suzuki tung loạt ưu đãi đặc biệt dành cho các dòng xe được ưa chuộng ở Việt Nam như Ciaz, XL7, Swift, Ertiga Sport.

Suzuki kiểm tra ô tô miễn phí cho khách hàng 10 tỉnh miền Trung

Để hỗ trợ khách hàng Suzuki ở miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, Suzuki triển khai “Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe ô tô Suzuki chịu ảnh hưởng của thiên tai ở khu vực miền Trung” từ 16/11 - 20/12/2020.

Top 10 ô tô bán chậm nhất tháng: Toyota chiếm sóng, Isuzu thoát hiểm

Danh sách “xe bán chậm” trong tháng 10 bên cạnh việc Toyota “chiếm sóng” tới 5/10 xe thì một số hãng xe khác đã rất nỗ lực thay đổi thứ hạng như Isuzu hay Ford.

Người dùng Suzuki XL7 nói gì sau 3 tháng cầm lái?

Sau hơn 3 tháng “cầm vô lăng” Suzuki XL7, dù thực tế vẫn còn một vài điểm chưa được như ý muốn, nhưng khi so với số tiền bỏ ra để sở hữu xe, chủ xe vẫn đánh giá mẫu xe SUV 7 chỗ này... khó chê.

5 yếu tố ‘được lòng’ khách của Suzuki Super Carry Pro

Đông đảo khách hàng trên thế giới và Việt Nam đã lựa chọn xe tải nhẹ Super Carry Pro của Suzuki nhờ vào tính kinh tế, hiệu quả và bền bỉ, là người bạn tin cậy trong kinh doanh.

Kho hàng với 500.000 loại chi tiết linh kiện của Việt Nam Suzuki

Xác định dịch vụ hậu mãi là quan trọng nhất, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trang bị 3 nhà kho phụ tùng chính hãng, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng.

Động cơ F10 - ‘át chủ bài’ của dòng xe tải nhẹ Suzuki

Bền bỉ, ít hỏng vặt, linh hoạt sửa chữa là lý do dòng xe tải nhẹ Super Carry Truck và Carry Blind Van sử dụng động cơ F10 của Suzuki đã được tin dùng ở Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

Suzuki Super Carry Pro - ‘Vua’ xe tải nhẹ

Dòng xe tải nhẹ Carry của Suzuki dẫn đầu doanh số trong phân khúc với 34.000 xe được bán ra trong 10 năm qua (tính từ 2009 - 2019), chưa bao gồm Carry Blind Van) - số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Vụ Ertiga “chờ chết” do thiếu phụ tùng: Suzuki Việt Nam phải chuộc lại xe

Sau 9 tháng nằm xưởng chờ vật tư thay thế, chiếc Suzuki Ertiga lăn bánh chưa đến 1.000km bị tai nạn được hãng xe mua lại với giá 500 triệu đồng.

Suzuki Ertiga bị tai nạn nằm "chờ chết" do hãng không có phụ tùng sửa chữa

Xe Suzuki Ertiga mới mua không may gặp nạn nhưng quá trình sửa chữa kéo dài gần 1 năm vẫn chưa xong do gara thiếu vật tư khiến xe bị hoen rỉ.

Duy nhất tháng 7: Mua Suzuki Ertiga được hỗ trợ thuế trước bạ và hơn nữa

Suzuki triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho dòng xe Ertiga Sport nhân kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam, áp dụng trong tháng 7/2020.

‘Vũ khí’ đặc biệt giúp XL7 hoàn toàn mới chinh phục khách hàng Việt

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, XL7 - mẫu SUV mới nhà Suzuki đã "phủ sóng" khắp các diễn đàn xe và được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt.

Suzuki Việt Nam: Kỷ niệm 25 năm tặng quà 25 triệu

Đánh dấu cột mốc đặc biệt trong chặng đường phát triển, Suzuki dành gói quà tặng trị giá 25 triệu đồng cho khách mua xe Ertiga Limited, hỗ trợ 10 triệu đồng cho khách mua xe Super Carry Pro.

Cơ hội vàng mua ôtô tháng 5: Suzuki ưu đãi hấp dẫn

Xe Suzuki là một trong những lựa chọn tốt về chi phí đầu tư ban đầu, chi phí sử dụng. Nếu bạn định mua xe, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 5 của hãng với gói quà tặng, hỗ trợ lên tới 25 triệu đồng.

Toyota “mượn” xe Suzuki để hồi sinh thương hiệu Urban Cruiser

Chiếc SUV cỡ nhỏ của Suzuki bán tại Ấn Độ là Maruti Vitara Brezza sẽ nhận gánh vác thêm trong vai trò hồi sinh thương hiệu Urban Cruiser của Toyota tại thị trường đông dân thứ hai thế giới.

 

Dân chơi Hà Nội săn xe máy Nhật 28 năm tuổi đẹp như mới

Suzuki SW1 chỉ được sản xuất cho thị trường Nhật Bản với số lượng 200 chiếc cách đây 28 năm giờ trở thành “mẫu vật” đáng giá với giới sưu tầm.