suzuki

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin về xe máy, ô tô thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

5 mẫu xe máy hiếm gặp tại Việt Nam

Mặc dù được nhập khẩu chính hãng đi kèm với các chính sách bảo hành rõ ràng, một số dòng xe vẫn có doanh số bán khá thấp tại Việt Nam.

Hàng hiếm Suzuki Samurai 1993 giá gần 300 triệu ở Hà Nội

Là một trong những mẫu xe mang tinh thần Nhật Bản không lẫn vào đâu được, Suzuki Samurai gần như rất khó kiếm tại Việt Nam. Đó cũng là lý do mà chiếc xe hơn 26 năm tuổi ở Hà Nội có giá không hề rẻ.

Hơn 4.000 xe Suzuki Raider bị lỗi mối hàn khung ở Việt Nam

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 4.189 chiếc Suzuki Raider 150 vì lỗi mối hàn khung. Những mẫu xe bị ảnh hưởng được sản xuất từ 1/11/2017 - 31/5/2018.

Phát 'sốt' với ô tô giá từ 90 triệu

Bản nâng cấp của mẫu xe Renault Kwid sắp được mở bán có diện mạo mạnh mẽ và nhiều trang bị hơn.

SUV Suzuki mới, đẹp, giá 108 triệu "gây sốt"

Chiếc ô tô SUV cỡ nhỏ Maruti Suzuki S-Presso sắp được "trình làng" tại Ấn Độ với thiết kế đẹp mắt và giá bán hấp dẫn, chỉ từ 108 triệu đồng.

Một số mẫu naked-bike 150 cc vừa túi tiền tại Việt Nam

Phân khúc naked-bike 150 cc khá sôi động tại thị trường Việt Nam với nhiều mẫu xe có thiết kế đẹp, công năng sử dụng vừa phải và giá thành hợp lý.

Biker Sài thành bỏ nửa tỷ đồng độ áo mới cho mô tô

Chiếc superbike Suzuki GSX-R1000 của biker Sài Gòn được lột xác với dàn áo hoàn toàn bằng carbon và một số phụ kiện hàng hiệu.

Ô tô Suzuki 7 chỗ giá 297 triệu gây "sốt"

Hai phiên bản mới của chiếc ô tô MPV 7 chỗ sử dụng khí nén tự nhiên Suzuki Ertiga vừa được giới thiệu tới người tiêu dùng Ấn Độ với thiết kế đẹp mắt và giá bán chỉ từ 8,83 lakh (tương đương 297 triệu đồng).

Suzuki phải triệu hồi 2 triệu ô tô do gian lận thử nghiệm

Gần đây, Suzuki đã chấp nhận việc làm sai lệch các báo cáo hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, gian lận các bài thử nghiệm an toàn và không thực hiện kiểm tra lần cuối đúng cách trên hơn 2 triệu chiếc xe tại thị trường Nhật Bản.

5 mẫu ô tô mới đáng chú ý nhất trong tháng 5/2019

 Tháng 5/2019 đón nhận sự sôi động ở thị trường ô tô Việt với loạt xe mới ra mắt, trải rộng ở nhiều phân khúc như Honda Brio, Suzuki Ertiga, BMW X5, Peugeot Traveller.

Chiêm ngưỡng mẫu xe Suzuki cả thế giới chỉ có 30 chiếc

Với số lượng chỉ 30 chiếc được sản xuất, Suzuki Swift Sport Katana là mẫu xe độc đáo lấy cảm hứng từ mẫu mô tô Katana của hãng xe Nhật Bản.

Honda, Yamaha, Kawasaki và Suzuki cùng nhau làm xe máy điện

Lần đầu tiên trong lịch sử, Honda, Kawasaki, Suzuki và Yamaha đã bắt tay với nhau nhằm phát triển một tiêu chuẩn pin chung cho xe điện.

Choáng với những chiếc Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam

Sau hơn 20 năm tồn tại trên thị trường Việt, đến nay nhiều người vẫn sẵn lòng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc Suzuki xì-po huyền thoại với điều kiện xe nguyên bản, còn zin, biển số đẹp, độc lạ...

 

Suzuki tiến hành thu hồi hơn 2 triệu xe tại Nhật Bản

Nhà sản xuất ô tô lớn của Nhật tiến hành thu hồi hàng loạt những chiếc xe sản xuất trong nước nhằm kiểm tra và khắc phục một số lỗi trong đó có lỗi liên quan đến quá trình tiêu hao nhiên liệu bị sai số trên bảng đồng hồ.

Xe off-road siêu rẻ Suzuki Jimny 2019 đẹp long lanh có gì đặc biệt?

Mẫu xe giá rẻ Suzuki Jimny 2019 vừa được ra mắt thị trường Philippines với 3 phiên bản, có mức giá từ 975.000 Peso, tương đương 433 triệu đồng.

Ấn Độ: Ô tô Suzuki mới giá chỉ 156 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của mẫu hatchback Suzuki Ignis vừa được ra mắt tại Ấn Độ, với một số nâng cấp về tính năng an toàn và bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới, và đặc biệt có giá khá rẻ, chỉ từ 156 triệu đồng.

Điểm mặt những "ông lớn" trong ngành công nghiệp ô tô

Không tính theo thương hiệu riêng lẻ, mà tính tổng hợp doanh số của cả tâp đoàn hoặc liên minh, hãy cùng xem những nhà sản xuất ô tô đang dẫn đầu thị trường.

Ấn Độ: Ô tô Suzuki đẹp long lanh giá chỉ từ 177 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của mẫu xe hatchback cỡ B Suzuki Baleno vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với một số thay đổi về thiết kế ngoại thất và bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới, có giá khá rẻ, chỉ từ 177 triệu.

Ô tô Suzuki giá 166 triệu gây sốt thị trường

Phiên bản mới của mẫu ô tô giá rẻ, chỉ từ 166 triệu đồng, Maruti Suzuki Wagon R sắp ra mắt và chỉ dành riêng cho thị trường Ấn Độ, với nhiều nâng cấp về thiết kế, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Ô tô MPV giá ‘siêu rẻ’ chỉ từ 208 triệu đồng của Suzuki sắp ra mắt có gì hay?

Chiếc ô tô thế hệ thứ 2 giá rẻ chỉ từ 208 triệu đồng của Suzuki sắp ra mắt vào ngày 21 tháng 11 năm 2018.