tài chính

Cập nhập tin tức tài chính

Nên mua xe hay thuê xe?

Vấn đề tài chính, giá mua xe cộng với chi phí bảo dưỡng khiến không ít người đặt câu hỏi nên mua xe mới hay thuê xe đi tạm thời?

Bán con 'bò sữa' tỷ USD: Tiền nhiều lắm, cứ chờ

Việc thoái vốn tại một loạt công ty nhà nước như SCIC, Vinamilk, và đã CPH nhưng chưa niêm yết tại Sabeco, Habeco,... sẽ thu về nhiều tỷ đô cho ngân sách.

Quan tỉnh hối hận để bồ nhí ‘đè đầu’ kiếm chác

Bình hối hận thừa nhận “sa xuống vũng lầy, không ngóc lên được” vì chạy theo tiền và gái.

Xăng tăng mạnh, gần 700 đồng từ 15h30

Từ 15h30 chiều nay, 19/8, giá xăng sẽ tăng 675 đồng/lít, vượt hơn với mức giảm của 15 ngày trước. Đây là lần tăng trở lại sau 4 đợt giảm giá liên tiếp của mặt hàng này.

Thủ đoạn đánh tráo thẻ ATM mới vô cùng tinh vi của bọn lừa đảo

Trước tình trạng lừa đảo, lấy cắp thông tin thẻ ATM ngày càng tăng, một ngân hàng có tiếng đã tung ra đoạn clip cảnh báo khách hàng trước những chiêu trò tinh vi của bọn tội phạm.

Sinh viên mới tốt nghiệp làm trong ngành nào nhận lương cao nhất?

Theo công bố của Jobstreet, nhân sự mới tốt nghiệp nhận lương cao nhất nếu làm trong lĩnh vực Tư vấn (Kinh doanh và quản lý) của nhóm ngành Quản lý nhân sự.

'Mánh' kiếm tiền cực sốc của Donald Trump

Chiến dịch Trump trả tới 1,1 triệu USD cho chính các doanh nghiệp và gia đình của ông trong tháng 5.

Giải mã ý đồ phóng tên lửa liên tiếp của Triều Tiên

Triều Tiên, sáng nay (22/6), phóng hai tên lửa từ bờ biển phía đông nước này, cả hai được cho là tên lửa tầm trung Musudan.

6 thói xấu tránh xa nếu muốn có của ăn của để

Không biết đặt mục tiêu tài chính dài hạn, không dự trữ tiền cho các trường hợp khẩn cấp, không đầu tư… đó chính là sai lầm mà 99% người Việt nào cũng mắc phải.

Mỹ tung đòn cô lập tài chính của Triều Tiên

Với tuyên bố Triều Tiên là một "mối lo ngại hàng đầu về rửa tiền", Mỹ ra tay ngăn chặn Triều Tiên dùng hệ thống tài chính Mỹ và thế giới để phát triển vũ khí. 

Đại gia Việt: Lộ khối tiền triệu đô giấu ở nước ngoài

Đã không ít lần các đại gia Việt lộ khối tiền triệu đô, các giao dịch mua bán tài sản lớn ở nước ngoài. Nhưng rồi, các vụ việc nếu không dang dở thì cũng rơi vào quên lãng.

Đại gia dính hồ sơ Panama: Không thể bình thường, cảm ơn?

Việc các đại gia Việt có tên trong hồ sơ Panama có thực sự bình thường?

Nóng hồ sơ Panama: Ông Hưng SSI tâm sự trên Facebook

Ngay sau khi xuất hiện tên mình trong hồ sơ Panama, ông Nguyễn Duy Hưng đã chính thức lên tiếng với báo chí. Thú vị hơn, nhân dịp này ông đã gia nhập cộng đồng mạng xã hội facebook và chia sẻ ý kiến của mình về việc này.

Lọt vào hồ sơ Panama: Đại gia Nguyễn Duy Hưng xin cảm ơn

Trả lời về việc có tên trong Hồ sơ Panama công bố sáng nay, Chủ tịch Chứng khoán SSI ông Nguyễn Duy Hưng cười tươi cho biết: “Nói tóm lại, tôi phải cảm ơn họ (ICIJ) vì đã quảng cáo cho tôi”.

Ấn vân tay thanh toán, thẻ ATM hết thời

Dùng vân tay để mua sắm hay đất nước không tiền mặt - một trong những bước tiến về công nghệ, thúc đẩy một cuộc cách mạng mới trong ngành tài chính, ngân hàng và tiêu dùng.

Bỏ ra tối thiểu 8 triệu đồng, không làm gì cả, hưởng lãi suất… 360%

Không còn kiếm được lợi nhuận từ kinh doanh đa cấp, nhiều người phát triển hệ thống chuyên nghiệp đang chuyển sang hẳn các sân chơi tài chính trên mạng.

Lương 8 triệu, không hoang phí mà cuối tháng vẫn cháy túi

Dù đã lên kế hoạch chi tiêu tiết kiệm nhưng lần nào cô gái này cũng gặp thất bại bởi chưa đến cuối tháng đã hết tiền tiêu.

Ngân hàng “thời Uber”: gần 2 triệu nhân viên sắp mất việc

Các nhà phân tích dự báo, “thời Uber” của ngân hàng sắp đến và nó sẽ khiến gần 2 triệu nhân viên đứng trước nguy cơ mất việc.

Xăng dầu 'móc túi' dân 3.500 tỷ: Bộ Công Thương phản pháo Bộ Tài chính

Bộ Công Thương vừa có văn bản nhấn mạnh: đại diện Bộ Tài chính chưa hiểu đúng về việc phối hợp xây dựng chính sách và điều hành giá xăng dầu.

Bảo bối khiến Putin luôn mỉm cười

Trong bối cảnh Nga phải đối mặt với một cuộc suy thoái lâu nhất trong 2 thập niên, không có nhiều tin tức tốt lành về kinh tế đến với nước này. Tuy nhiên, có một điều khiến ông Putin luôn tự tin: Dự trữ ngoại tệ của Nga.