Lãnh đạo

Cập nhập tin tức Lãnh đạo

Sếp lớn HoSE bất ngờ nghỉ việc để đi du học

Với sự vắng mặt của ông Trung, sở giao dịch chứng khoán lớn nhất cả nước (HoSE) hiện chỉ còn 2 thành viên trong ban điều hành là bà Trần Anh Đào và bà Ngô Viết Hoàng Giao.

Bạn có thể trở thành người lãnh đạo dù bất lợi về ngoại hình?

Tiềm năng lãnh đạo đến từ trải nghiệm làm việc và tiếp xúc cộng đồng, có không ít người đã biến bất lợi về ngoại hình thành động lực để vượt lên nghịch cảnh.

Những năng lực cần có của nhà quản lý doanh nghiệp tương lai

Những năm gần đây chứng kiến sự biến động không ngừng của thị trường việc làm. Có tầm nhìn xa, nâng cao 3 kỹ năng dưới đây sẽ giúp bạn dự phòng được thách thức, dễ dàng nắm bắt cơ hội khi ở vị trí quản lý doanh nghiệp.

Khen nhân viên sao cho phù hợp?

Một lãnh đạo giỏi hiểu rằng cần phải công nhận những thành tích nhân viên đã đạt được. Điều đó giúp cải thiện năng suất, tinh thần làm việc và giúp “giữ chân” người giỏi. Nhưng không phải ai cũng biết khen đúng cách và khéo léo…

Chủ trương mới về thi tuyển chức danh quản lý, lãnh đạo tại TP.HCM

UBND TP.HCM cho biết, trong trường hợp đặc biệt, có thể cho phép cán bộ, công chức, viên chức từ địa phương khác thi tuyển chức danh quản lý, lãnh đạo tại TP.HCM.

Cấp 65 sổ đỏ trái quy định, nguyên Phó Chủ tịch huyện và 3 đồng phạm bị khởi tố

Cơ quan CSĐT tỉnh Đắk Nông vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nguyên Phó Chủ tịch huyện Đắk Glong và 3 đồng phạm liên quan đến việc cấp 65 'sổ đỏ', gây thiệt hại ngân sách 4,1 tỷ đồng.

Những trường hợp lãnh đạo, quản lý được kéo dài tuổi nghỉ hưu

Ngày 18/10, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh ký ban hành Nghị định Quy định về nghỉ hưu ở tuổi cao hơn đối với cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý.

TP.HCM sẽ thi tuyển chức danh quản lý

Việc thi tuyển sẽ tạo được sự cạnh tranh lành mạnh, đồng thời tìm được người đủ tài đức để trọng dụng trong bộ máy quản lý của TP.HCM.

Cựu Chủ tịch và Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp tục bị truy tố

Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa bị truy tố về tội “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” xảy ra tại dự án Nha Trang Golden Gate tại địa chỉ 28E Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang.

6 dấu hiệu cho thấy bạn là chiến lược gia hay chỉ là nhà quản lý

Nhà chiến lược và nhà quản lý cùng có chung rất nhiều phẩm chất. Nhưng có những điều xác định khả năng trở thành nhà chiến lược của một người, cả bẩm sinh và qua luyện tập.

Alexander Lukashenko - Nhà lãnh đạo Belarus hơn hai thập kỷ

Hôm 16/8, gần 200.000 người đã biểu tình ở thủ đô Minsk của Belarus, yêu cầu Tổng thống Alexander Lukashenko phải từ chức.

Thanh tra Chính phủ kiến nghị kiểm điểm Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận

Thanh tra Chính phủ vừa kiến nghị Thủ tướng kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND Ninh Thuận và các Phó chủ tịch do để xảy ra nhiều sai phạm về quản lý đất đai, đầu tư xây dựng...

Chân dung lãnh đạo Liên Xô khiến chiến lược gia Mỹ ngả mũ kính phục

Yuri Vladimirovich Andropov (1914-1984) là nhà lãnh đạo Liên Xô được nhân dân tin tưởng, tín nhiệm rất cao.

Nguyên thủ NATO bị bắt gặp 'tám' chuyện, đùa cợt về ông Trump

Thủ tướng Anh Boris Johnson, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Canada Justin Trudeau dường như đang “tám” chuyện về Tổng thống Mỹ Donald Trump trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiết lộ thời điểm Tổng thống Putin nghỉ hưu

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhiều khả năng sẽ không tiếp tục nắm quyền sau khi kết thúc nhiệm kỳ hiện tại, cựu Chánh Văn phòng Tổng thống Nga Valentin Yumashev nói với hãng thông tấn Interfax.

Ông Tập bất ngờ gặp Trưởng đặc khu Hong Kong, yêu cầu chấm dứt bạo lực

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã khen ngợi công tác lãnh đạo và nỗ lực của Trưởng đặc khu Hong Kong Carrie Lam trong một cuộc gặp bất ngờ tại Thượng Hải, bất chấp những cuộc biểu tình bạo lực diễn ra dưới sự quản lý của bà.

Tổng thống Tunisia bất ngờ qua đời

Tổng thống Tunisia, ông Beji Caid Essebsi, hôm 25/7 đã qua đời tại một bệnh viện quân đội ở thủ đô Tunis.

Hai phụ nữ giữ vị trí lãnh đạo hàng đầu EU

Các lãnh đạo châu Âu đã đồng ý giao phó hai trong số bốn vị trí cao nhất của Liên minh châu Âu (EU) cho hai người phụ nữ, sau một loạt các cuộc tranh luận quyết liệt kéo dài.

Lý do lãnh đạo Hong Kong không cúi mình khi xin lỗi người dân

Cúi mình hay không cúi mình – đó là câu hỏi đã được tranh luận bởi nhà lãnh đạo Hong Kong Carrie Lam và các quan chức hàng đầu của mình trong một cuộc họp, nơi họ thảo luận cách thực hiện lời xin lỗi chính thức bà đưa ra hôm 18/6.

Lãnh đạo Hong Kong công khai xin lỗi người dân

Trưởng đặc khu Hong Kong (Trung Quốc) Carrie Lam đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dân.