tài sản

Cập nhập tin tức tài sản

Tỷ phú trẻ tuổi tiết lộ bí mật thành công nhờ không mua ô tô

"Với doanh nhân thì thời gian là tiền. Ai nhanh hơn sẽ thắng. Bằng cách đi taxi, tôi có thêm 10,5 tuần một năm để tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ", tỷ phú trẻ tuổi nói.

5 tỷ phú 'hơn đứt' Hoàng Kiều khiến các nàng say như điếu đổ

Không chỉ giàu có, họ còn trẻ trung và điển trai, được ví như soái ca tỷ phú hot nhất thế giới.

Lương của người Việt sẽ tăng nhanh nhất châu Á?

Theo một dự báo, mức thu nhập thực của người Việt sẽ tăng 7,2% trong năm 2017, đạt mức cao nhất châu Á

Nhà thờ tổ tiên nhưng chị âm mưu đòi mua giá rẻ

Gia đình chồng tôi có 3 anh chị em, chồng tôi là con út. Vợ chồng tôi hiện đang sống cùng mẹ trong một căn nhà nhỏ (bố chồng đã mất từ lâu).

Được bố mẹ cho nhà nhưng giờ anh lại đòi chia thừa kế

Gia đình tôi có 3 người con, tôi là con trai út, trên có một người chị cả đã đi lấy chồng và anh trai lập gia đình nhưng ra ở riêng, không ở chung với bố mẹ.

Tỷ phú đô la Việt Nam trên bản đồ người siêu giàu Đông Nam Á

Khu vực Đông Nam Á hiện đang có 76 người sở hữu tài sản từ 1 tỷ USD trở lên, trong đó có 39 người sở hữu tài sản thấp hơn ông Phạm Nhật Vượng.

Món nợ 4.500 tỷ đồng của nhà Cường đô la

Hầu hết các khoản vay hàng nghìn tỷ đồng này được Quốc Cường Gia Lai đảm bảo bằng các quyền sử dụng đất, tài sản cá nhân của bà chủ tịch Nguyễn Thị Như Loan hay thậm chí là sổ tiết kiệm của cô em gái.

Cả làng trở thành triệu phú chỉ trong một đêm

Khoảng 80 cư dân tại ngôi làng Cerezales del Condado ở Tây Ban Nha đã trở thành triệu phú chỉ trong một đêm.

Con rể của Donald Trump giàu cỡ nào?

Sau khi tiếp quản sản nghiệp, con rể của Donald Trump nâng khối tài sản tập đoàn gia đình lên 7 tỷ USD trong khi tài sản cá nhân là khoảng 200 triệu USD vào năm 2015.

Có 3 mặt con, anh vẫn nhất quyết đòi ly hôn vợ

Anh rể tôi ngoại tình khoảng 2 năm nay, cả nhà đều biết chuyện. Chị gái tôi không tìm hiểu gì vì sợ xấu mặt gia đình, nhưng bị trầm cảm, tháng nào cũng phải đến bệnh viện tâm thần thành phố khám và điều trị. 

Mở trường đua 100 triệu USD, Dũng 'lò vôi' giàu có cỡ nào?

Đại gia Dũng lò vôi từng nhiều lần gây xôn xao với những phát ngôn bạc tỷ. Nhiều câu hỏi được đặt ra trước khối tài sản mà ông chủ Đại Nam nắm giữ.

Mua nhà cho thuê - kênh đầu tư “hot” 2017?

Sinh lời từ cho thuê và kỳ vọng tài sản tăng giá khiến giới đầu tư không ngừng đổ tiền mua căn hộ để cho thuê. Đây là xu hướng mới xuất hiện trong một hai năm trở lại đây và được cho là sẽ “nóng” trong thời gian tới.

Cha vắng nhà nhiều năm, con ra tòa đề nghị tuyên "đã chết"

Tìm cha không thấy, con ông đã nộp đơn đề nghị tòa án tuyên cha mình đã chết. Căn nhà của vợ chồng ông đã được các con đem bán.

Vợ đang mang thai thì không có quyền ly hôn?

Tôi đang mang thai tháng thứ 3 thì biết chồng ngoại tình nên muốn ly hôn. Chồng tôi cũng đồng ý nhưng khi ra tòa, tòa nói không thể ly hôn bởi tôi đang có thai. 

Nguy cơ đền 200 triệu vì từ chối lấy chồng Hàn Quốc

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, tôi chấp nhận lấy một người đàn ông Hàn Quốc nhiều tuổi làm chồng để lấy số tiền thách cưới trả nợ cho bố mẹ.

Vợ chồng giám đốc bán nhà trên giấy, chiếm đoạt 140 tỷ

Ngày 25/10, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 140 tỷ đồng từ việc bán nhà trên giấy.

Khủng hoảng 'nước mắm thạch tín', nhà Nguyễn Đăng Quang mất 700 tỷ

Mặc dù chỉ sở hữu vỏn vẹn 10 cổ phiếu tại CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng tài sản của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đăng Quang và người thân đã “bốc hơi” hàng trăm tỷ trong những ngày sóng gió vừa qua.

Cuộc sống, tài sản 'bông Lan' của bầu Kiên giờ ra sao?

Trải qua nhiều biến cố, "bông Lan" duy nhất của cuộc đời bầu Kiên vẫn đẹp đằm thắm và rất giỏi kinh doanh, lãnh đạo.

Những người giàu nhất Việt Nam 10 năm trước giờ ra sao?

So với cách đây 10 năm, tài sản của Top 10 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán có rất nhiều biến động với nhiều gương mặt mới, tài sản của họ cũng tăng gấp hàng chục lần.

Cướp túi không có tiền, em tôi có bị phạt nặng?

Tôi có người em trai năm nay 20 tuổi. Bởi vẫn còn bồng bột, ham chơi nên hôm vừa rồi, em tôi bị bạn xấu rủ rê, đi cướp giật túi xách của người đi đường.