tài sản

Cập nhập tin tức tài sản

Đất mua lại của cha mẹ, giờ có phải đem ra chia thừa kế?

Cha mẹ tôi đã mất cách đây nhiều năm không để lại di chúc, chỉ có 600m2 đất cho 7 người con, đứng tên cha tôi.

Có tên trong hộ khẩu, con trai có quyền cấm bố bán nhà?

Cha mẹ tôi sinh được 5 người con, 4 gái 1 trai. Chúng tôi hiện đã lập gia đình. Cách đây 14 năm, cha mẹ tôi ly dị. 2 chị gái và anh trai tôi với mẹ có tên trong cùng một sổ hộ khẩu, nhà ở thị trấn.

Sau một đêm, đại gia Việt 'đổi ngôi' ngoạn mục

Forbes cho biết, ông Phạm Nhật Vượng, người giàu nhất Việt Nam đã nâng tài sản lên 2,4 tỷ USD.

Mẹ muốn cho nhà con út nhưng con cả không đồng ý

Bố tôi đã mất từ lâu, mẹ tôi năm nay ngoài 70 tuổi. Gia đình tôi có bốn người con: hai trai, hai gái, trong đó tôi là con út.

Bi hài chuyện U80 sập bẫy “phù thủy” đô la

Vẫn có một bộ phận các cụ hám của cải vật chất và cả tình cảm để đến nỗi mất sạch tài sản và danh dự.

Tài sản của Trump giảm 800 triệu USD sau một năm

Tài sản của tỷ phú Donald Trump đã giảm 800 triệu USD kể từ năm 2015. Hiện tổng tài sản của ông vẫn chưa tính được chính xác do những số liệu khác nhau.

Chia tay người yêu, em bị đòi lại xe máy đã tặng

Bạn trai cũ của tôi có tặng tôi chiếc xe máy anh đang đi, trị giá khoảng 60 triệu đồng. Khi tặng, anh có viết giấy trao tay vì giấy tờ chiếc xe đứng tên chị gái, theo anh nói là xe mua lại của chị gái.

Chuốc thuốc mê bảo vệ, đột nhập cửa hàng ĐTDĐ ở Sài Gòn

Được công ty giao nhiệm vụ bảo vệ tại các cửa hàng FPT, gã thanh niên rủ đồng bọn đột nhập, trộm cắp số tài sản trị giá trên 700 triệu đồng.

Những cặp anh em đại gia vượng phát nhất Việt Nam

Như thể tài kinh doanh và lãnh đạo có gen, những cặp đôi anh em đại gia dưới đây khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Những cuộc chia thừa kế ầm ĩ, ngược đời của các đại gia Việt

Nhiều đại gia Việt sở hữu khối tài sản hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tỷ có cách chọn người thừa kế ngược đời không giống ai khiến dư luận xôn xao.

Chồng đòi ly hôn, nợ cũ ai trả?

Vợ chồng tôi kết hôn với nhau được 10 năm, có hai con trai sinh đôi năm nay 8 tuổi. Sau khi cưới, mẹ đẻ và chị gái tôi có cho chồng tôi vay số tiền 3 tỷ đồng để làm công ty.

Nhà đang ở, bất ngờ bị đòi thừa kế

Ông nội tôi sinh được 2 người con, bố tôi là con trai trưởng và một chú đã định cư bên Canada.

Đất không tranh chấp nhưng khó lòng bán được

Bà ngoại tôi có bốn người con, mẹ tôi là thứ ba trong nhà. Khi còn khỏe mạnh, bà đã chia tài sản thành nhiều phần, chia đều cho các con, còn gia đình tôi sống chung với bà. 

Đất của con nhưng lại nhường phần cho người ngoài thừa kế

Anh trai của ông nội tôi là trưởng tộc nhưng chỉ sinh được 1 người con gái (bố tôi gọi bằng chị họ). Trước khi mất, ông chuyển nhượng lại một phần đất đai của mình cho bố tôi, coi như trao cho bố tôi trách nhiệm hương hỏa.

Bố chết, các con có được bà cho tiền thừa kế?

Bà tôi có 4 người con, trong đó bố tôi là con út. Trong nhà, có một bác sang Mỹ định cư nhiều năm và đã mất khi đang ở bên đó vào năm 2007. Các con của bác cũng định cư bên đó.

Rao bán xe trên mạng, nam thanh niên bị lừa mất tài sản

Thông qua mạng xã hội Facebook, biết anh Cương đang rao bán xe mô tô hiệu Suzuki Sport, Diệu đã nảy sinh ý định chiếm đoạt xe của anh Cương

Bố mẹ chồng mua nhà nhưng con dâu nhất quyết đòi chia một nửa

Trước khi kết hôn, tôi được gia đình cho tiền để mua một căn hộ. Vì căn hộ đó được mua trả góp làm nhiều đợt, nên đến khi tôi lập gia đình được hơn 1 năm mới trả xong.

Chồng chết, vợ và con cùng nhau... trốn nợ

Bố tôi ở quê có cho bác hàng xóm vay số tiền 50 triệu đồng với lí do cần sửa nhà, khi vay chỉ có hai bên và có giấy vay nợ đầy đủ chữ kí (không có bên thứ ba chứng kiến).

Lợi dụng bạn tốt, giả vờ làm mất rồi chiếm luôn xe đẹp

Tôi là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Vừa qua, tôi có cho một người bạn mượn xe máy Liberty trị giá 60 triệu về quê ở Hà Nam từ tối thứ 7...

Lừa đảo gần 1 tỷ nhưng đến phút chót lại từ chối nhận tiền

Bố tôi đang làm việc trong một công ty xây dựng tư nhân. Kế toán công ty bố đã lợi dụng mối quan hệ với giám đốc để gian lận, biển thủ một số tiền 700 triệu đồng.