Tam Quốc

Cập nhập tin tức Tam Quốc

Đại Quân Sư hấp dẫn cộng đồng game thủ do đâu?

(GameSao) - Với nhiều tính năng mới mẻ nhưng vẫn quen thuộc, Đại Quân Sư đang ghi dấu ấn đậm nét với cộng đồng game thủ vào những ngày đầu năm Ất Mùi này.

Khổng Minh - Gia Cát Lượng: Thần tướng mới của Trinh Đế

Nếu như khoảng thời gian ấn tượng nhất Tam Quốc là giai đoạn từ khi Gia Cát Lượng xuất hiện, thì việc bản cập nhật ngày 10/2/2015 với thần tướng mới: Khổng Minh – Gia Cát Lượng – Ngọa Long tiên sinh cũng làm rung động toàn bộ thế giới Trinh Đế.

Đại Quân Sư – game mobile online 'cân não' dân chơi đã cập bến thị trường Việt

(GameSao) - Là tựa game cốt truyện Tam Quốc đầu tiên thuộc thể loại thẻ bài, Đại Quân Sư chắc chắn sẽ là tựa game chiến thuật phong cách mới “cân não” mọi dân chơi.

Nữ game thủ nổi tiếng vì khuôn mặt giống hệt diễn viên Dương Mịch

(GameSao) - Trần Đan Đình không những là coser nổi tiếng với game thủ Trung Quốc, mà còn được rất nhiều người biết đến với khuôn mặt gần như "đúc từ một khuôn" với nưc diễn viên Dương Mịch.

Câu chuyện ít người biết về Thiên Võ Thánh Bảo

(GameSao) - Trước thực trạng làng game mobile Việt tràn ngập những tựa game với cốt truyện Tam Quốc hay tiên hiệp, kiếm hiệp, thì 1 gMO với cốt truyện Thiên Võ Thánh Bảo thực sự là một món ăn tinh thần mới lạ.

Thời đại mới cho game mobile chiến thuật SLG

(GameSao) - Với nhiều tính năng rất mới mẻ nhưng lại quen thuộc, Tam Quốc Kỳ Duyên – Tình trong Tam Quốc đang ghi dấu ấn đậm nét với những fan hâm mộ của game mobile online.

Tam Quốc Kỳ Duyên – Chơi thì dễ nhưng khó trở nên 'pro'

(GameSao) - GMO chiến thuật SLG thế hệ mới Tam Quốc Kỳ Duyên có bối cảnh thân thuộc với mọi game thủ nhưng muốn trở thành pro lại không hề dễ.

Tam Quốc Kỳ Duyên - gMO chiến thuật SLG đậm chất tình

(GameSao) - Tam Quốc Kỳ Duyên được mệnh danh là gMO SLG Tam Quốc thế hệ mới là lời khẳng định được đưa ra trên fanpage Tam Quốc Kỳ Duyên tại: https://www.facebook.com/TamQuocKyDuyen

Một ngày trải nghiệm của game thủ Nghịch Tam Quốc

(GameSao) - Với tôi, Nghịch Tam Quốc là cả một thế giới mới, nơi tôi có thể thỏa sức vẫy vùng và làm được mọi điều mình thích mà không cần tốn nhiều thời gian như các tựa game khác.

Hiếu Hiền rơi lệ khi đi từ thiện

(GameSao) - Với khẩu hiệu “Chơi game lùn, làm việc lớn” nhằm chia sẻ niềm vui mùa Giáng Sinh đến với trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn, công ty Like.vn cùng diễn viên Hiếu Hiền đã đến thăm hai cơ sở xã hội Chùa Huyền Trang (Huyện Nhà Bè) và mái ấm Bừng Sáng (Quận 10) thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Tam Quốc Chiến chính thức Open Beta sáng ngày 22/12/2014

(GameSao) - Đúng 10h12’ ngày 22/12/2014, siêu phẩm nhập vai 3D Tam Quốc Chiến sẽ chính thức Open Beta. Cùng với việc không reset nhân vật, chuỗi event với rất nhiêu giftcode giá trị đặc biệt dành riêng cho ngày OB cũng sẽ được “phát tán” cho cộng đồng game thủ Việt.

Sốc với game thủ đòi chi 500 triệu cho Linh Vương 2

(GameSao) - Là một trong những game thủ VIP kì cựu của Linh Vương từ ngày đầu, game thủ Trần Tuấn lâm đã thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc rất thật và có phần sốc với nhiều game thủ khác chỉ sau vài ngày trải nghiệm game Linh Vương 2.

Choáng váng khi chứng kiến chiến trường Kinh Châu vs Dự Châu trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Được xem là chiến trường chủ lực trong Ngự Long Tại Thiên, Quốc chiến đang được game thủ háo hức tham gia và có những trải nghiệm hết sức thú vị. Tính năng hấp dẫn của tựa game 3D này đang bắt đầu chuỗi ngày đầy nóng bỏng.

Mỹ Nhân Kế Mobi chính thức ra mắt 9/12/2014

(GameSao) - Sau nhiều ngày chuẩn bị kĩ lưỡng, gMO Mỹ Nhân Kế Mobi sẽ chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 09/12/2

GOSU phát hành game mobile đầu tay Nghịch Tam Quốc

(GameSao) - Hôm nay ngày 08/12/2014, NPH GOSU bất ngờ truyên bố phát hành sản phẩm gMO đầu tay Nghịch Tam Quốc.

Bản sao Can Lộ Lộ bất ngờ hóa đại sứ hình ảnh Mỹ Nhân Kế Mobi

(GameSao) - Được công chúng ví như bản sao của Can Lộ Lộ, hot girl Poppy Tào Dương trở thành đại sứ hình ảnh cho tựa game Mỹ Nhân Kế Mobi đang sẵn sàng cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Hồ Ly HD - Game Mobile chiến thuật siêu sexy dành cho game thủ

(GameSao) - Thời điểm cuối năm là lúc hàng loạt game được ra mắt, cả trên PC lẫn mobile. Tuy nhiên việc chọn một game chất lượng tốt để gắn bó là không hề dễ dàng. Nếu là một người ưa thích sự tiện lợi của những game smartphone, Hồ Ly HD là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Linh Vương 2 ra mắt trang chủ, thách thức game thủ SLG

(GameSao) - Bất chấp hàng loạt những thông tin lùm xùm xung quanh tên sản phẩm, Linh Vương 2 đã chính thức ra mắt trang chủ vào 10h00 ngày hôm nay (3/12) và sẽ chính thức trình làng chỉ 2 ngày sau đó (5/12)

Bản tin GameSao Online ngày 3/12/2014

(GameSao) - Độc Bá Tam Quốc update lên 3D, Tân Ngọa Long và Thiên Thần Truyện cùng ra server mới, Cup C1 2 chính thức ra mắt Open Beta là những tin hot nhất trong ngày 3/12/2014.

Linh Vương 2 có đáng để game thủ kỳ vọng?

(GameSao) - Mấy ngày gần đây làng game trở nên sôi động hơn với thông tin về một game “na ná” Linh Vương do VTC Game phát hành, dự kiến ra mắt ngày 5/12 mang tên Linh Vương 2. Hãy cùng GameSao điểm qua vài điểm nổi bật đáng chú ý của tựa game này nhé.