Tam Quốc

Cập nhập tin tức Tam Quốc

Game 18+ có còn sức hấp dẫn với game thủ?

(GameSao) - Phải chăng những yếu tố 18+ như: nhân vật nữ ăn mặc gợi cảm, những hình ảnh bạo lực,... liên tục được đưa vào những gMO hiện nay có lẽ đã trở thành một xu hướng bắt buộc của ngành công nghiệp game.

Tân Ngọa Long - Con đường phải đi của bậc “chân sư”

(GameSao) - Tân Ngọa Long webgame được thiết kế bằng engine chuẩn đồ họa năm 2014 đã chính thức ấn định ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam. Vậy đâu là con đường dành cho những game thủ chân chính?

Tam Quốc Lùn công phá làng game Việt cuối năm

(GameSao) - Webgame 3D nhập vai bựa mà dễ thương đã công bố những thông tin đầu tiên và ra mắt fanpage chính thức.

Tân Ngọa Long - Webgame Tam Quốc đáng chơi nhất tháng 11?

(GameSao) - Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Tân Ngọa Long có gì “hot” mà khiến cộng đồng game thủ phải điên đảo trong suốt thời gian qua đến vậy.

Tân Ngọa Long sẽ được phát hành cùng với Tân Võ Lâm của VTC?

(GameSao) - Như đã đưa tin, Tân Ngọa Long đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để ra mắt game thủ Việt trong tháng 11 này. Tuy nhiên, những thông tin về sản phẩm cũng như NPH của sản phẩm vẫn còn là điều bí ẩn đối với game thủ Việt. Bên cạnh đó, VTC Mobile cũng chuẩn bị cho ra mắt game thủ tựa game Tân Võ Lâm, liệu Tân Ngọa Long cũng sẽ do đơn vị này phát hành?

Những dấu hiệu nhận biết cộng đồng game chiến thuật 'chất'

(GameSao) - Nếu tự nhận là fan dòng game chiến thuật, liệu bạn có đáp ứng đủ các tiêu chí dưới đây?

Tân Ngọa Long – Chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11

(GameSao) - Có tên gọi Việt hóa là Tân Ngoạ Long, webgame Cách Đấu Thiên Hạ dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt vào trung tuần tháng 11 tới.

3Q Củ Hành: Tào Xung xuất trận

(GameSao) - Quỷ Diện Linh Đồng Tào Xung chính thức xuất hiện trong 3Q Củ Hành vào sáng 24/10/2014. Người con trai đoản mệnh của Tào Tháo này được 3Q Củ Hành quá ưu ái với nhiều kỹ năng “kinh hoàng” khiến người chơi phải ao ước.

Cười nghiêng ngả với clip chế hot girl “ngực chuẩn 3KG” khi đứt mạng và sư thầy dùng iPhone

(GameSao) - Với nền nhạc vui nhộn, lời chế sáng tạo và đặc biệt là sự xuất hiện của dàn “ngực chuẩn 3KG”, clip “Bốn phát đứt” nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

'Thích thú' khi danh tướng trong Tam Quốc chuyển giới

(GameSao) - Nếu Lữ Bố, Triệu Tử Long là nữ, hay Điêu Thuyền là nam thì trông các nhân vật này sẽ như thế nào nhỉ?

Diện kiến các danh tướng tam quốc trong phiên bản Hỏa Thiêu Xích Bích

(GameSao) - Người chơi sẽ có dịp gặp gỡ thêm nhiều danh tướng tam quốc ở phiên bản mới ra mắt của 3.

Phiên bản mới của 3 sắp sửa ra mắt

(GameSao) - Câu chuyện Tam Quốc Diễn Nghĩa được tái hiện chân thực trong 3 sẽ tiếp tục bước sang hồi mới vào thứ Sáu 26/09/2014 này.

Người chơi 3 choáng ngợp với hoạt động PK dày đặc

(GameSao) - PK là tính năng chủ đạo của 3 với hàng loạt hoạt động kéo dài từ trưa đến rạng sáng mỗi ngày giúp game thủ thỏa mãn niềm vui thích PK bất tận.

Nếu một ngày game Trung Quốc ngập tràn thế giới...

Ngành công nghiệp game của Trung Quốc đang ngày càng phát triển, hãy cùng điểm qua những điều mà chúng ta sẽ phải chịu đựng nếu như Trung Quốc thống trị làng game thế giới.

Dynasty Warriors chuẩn bị ra mắt phiên bản dành cho iPad

Dynasty Warriors Blast sẽ được phát hành vào cuối tháng 8 trên cửa hàng ứng dụng App Store khu vực Nhật Bản và Trung Quốc.

Bất Bại Online khai mở server mới, lấy tên võ công tuyệt học Long Trảo Thủ

(Gamesao) - Server Long Trảo sẽ chính thức ra mắt vào 10h10 ngày 05/08/2014

Nhất Thống Thiên Hạ - Big Update đầu tiên của Tinh Binh chính thức ra mắt

(Gamesao) - Bản Big Update đầu tiên của Tinh Binh - Nhất Thống Thiên Hạ sẽ có rất nhiều tính năng mới. Thêm vào đó là chuỗi sự kiện "Nhất Thống Giang Sơn" hấp dẫn.

Top 5 món đồ "hấp dẫn" nhất trong Tam Quốc VTC

(GameSao) - Trong vô vàn những item mà người chơi có thể trang bị, có thể nói 5 món đồ sau đây sẽ có sức hút lớn nhất đối với các game thủ Tam Quốc VTC.

Điêu Thuyền vất vả "tắm bồn" trong Tam Quốc VTC

(GameSao) - Cô nàng Điêu Thuyền đã có 1 ngày lao động khá vất vả, thậm chí phải ngâm mình trong nước lạnh suốt 3 giờ đồng hồ liên tục.

Tam Quốc VTC: Lich sử được viết lại bởi người chiến thắng

(GameSao) - Tựa game mobile Tam Quốc mới do VTC phát hành vào 11h02’ sáng hôm qua 24/06 đang thu hút nhiều sự quan tâm của game thủ Việt bởi nhiều tính năng độc đáo có-một-không-hai.