tầm soát ung thư

Cập nhập tin tức tầm soát ung thư

Sinh thiết vú, hút chân không loại bỏ khối u nhanh ở MEDLATEC

Thay vì phải mổ mở để lấy khối u, phương pháp sinh thiết u vú có hỗ trợ hút chân không (VABB) giúp loại bỏ khối u một cách nhanh chóng và không để lại sẹo. Phương pháp này đang được thực hiện hàng ngày tại BVĐK MEDLATEC.

Vì sao phụ nữ từ 21 tuổi nên sàng lọc ung thư cổ tử cung?

Ung thư cổ tử cung (CTC) gặp phổ biến ở phụ nữ, bệnh diễn biến thầm lặng từ 10 - 20 năm. Bộ Y tế khuyến cáo: Phụ nữ từ 21 tuổi nên sàng lọc ung thư CTC, giúp phát hiện sớm bệnh, đảm bảo chất lượng sống.

Khám ung thư đường tiêu hóa toàn diện ở MEDLATEC

Được xây dựng dựa trên các danh mục khám theo yêu cầu bắt buộc của Bộ Y tế, gói khám ung thư đường tiêu hóa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bảo đảm sự an toàn khi thực hiện và kết quả chính xác cao.

Giải mã bí ẩn ung thư ‘truyền đời’ qua… xét nghiệm gen

Có những gia đình liên tục mắc ung thư, đồng thời gánh chịu điều tiếng như một “lời nguyền” phả hệ. Liệu y học hiện đại đã có thể giải mã xác đáng những căn nguyên bí ẩn?

Nhận ưu đãi khám tổng quát ở Hội thảo tầm soát sức khỏe hiện đại

Tạo thuận lợi cho người dân cập nhật thông tin, có cơ hội được thăm khám với các thiết bị, công nghệ y tế thế hệ mới là mục đích của hội thảo Tầm soát sức khỏe hiện đại do Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức ngày 20/6 tới.

Chương trình chăm sóc sức khỏe dành riêng phái đẹp ở BVQT Phương Châu

Từ ngày 2/3 - 31/3/2020 Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho chị em phụ nữ khám phụ khoa, khám nhũ, chăm sóc da…

Cơ hội tầm soát ung thư vú miễn phí

Ngày 5/10, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Bắc Hà tổ chức "Hội thảo Tầm soát ung thư cổ tử cung và ung thư vú”. Tại sự kiện, chị em có cơ hội được tầm soát ung thư miễn phí do PGS.TS.BS Đoàn Hữu Nghị trực tiếp thăm khám.

Chuyên gia Singapore chia sẻ tiến bộ tầm soát và điều trị ung thư

Chuyên gia từ Singapore thuộc Tập đoàn Singapore Medical Group phối hợp cùng Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus tổ chức buổi hội thảo “Những tiến bộ mới nhất về Tầm soát sớm và Điều trị Ung thư (ung thư thường gặp và ung thư vú)”.

Trao hơn 18 triệu đồng cho cậu bé “chết đi sống lại”

Có lẽ cậu bé ấy không hiểu được mức độ nguy hiểm về căn bệnh mình đang mang. Quá chán ngán với cảnh sống trong bệnh viện, ngày nào cũng tiêm truyền, uống thuốc, cậu bé đã xin mẹ về nhà.

Bé trai 2 tuổi mất một con mắt, tính mạng nguy kịch

- Nếu như chỉ vì thiếu tiền điều trị thì một ngày rất gần, con sẽ không còn thấy ánh sáng của cuộc đời. Bi kịch hơn, tính mạng của con cũng không thể giữ nổi.

Cậu bé 7 tuổi nơm nớp nỗi lo gặp tử thần

- Cậu con trai vẫn đang rất cần tiền để điều trị, nếu như không còn tiền, chị phải đưa con về thì số ngày còn lại rất ngắn ngủi.

Cô bé mắc bệnh hiểm nghèo và ước mơ cây đàn cũ

- Nhìn đôi tay của cô giáo lướt trên phím đàn, cô bé thầm ước ao một ngày nào đó được mẹ mua cho một cân đàn cũ để học. Niềm khát khao cháy bỏng của cô bé ấy được giữ mãi trong lòng.

Bé 2 tuổi đau đớn quằn quại vì bệnh nặng

- Hai mẹ con nước mắt ngắn, nước mắt dài, con đau vì bệnh hành hạ, mẹ bất lực vì không có đủ tiền để cứu con. Cô con gái bé nhỏ của người mẹ trẻ ấy đang rất nguy kịch.

Con ơi đừng bỏ mẹ mà đi như anh con nữa!

- Đôi bàn tay gân guốc của người mẹ quen lao động cứ vuốt mãi lên mái đầu của con. Chị xót xa vô cùng bởi mái đầu xanh đã không còn tóc. Cái lần vuốt lên mái tóc của con tóc rụng cả nắm cứ ám ảnh chị mãi. 

Mẹ mót khoai kiếm sống sợ mất con vì không đủ tiền cứu chữa

 - Cô con gái 3 tuổi đau đớn quằn quại cứ lật qua bên này lại lật lại bên kia. Lúc cô bé chỉ đau ở bụng, lúc chỉ lên đầu rồi lại chỉ xuống chân.

Cứu con mẹ ơi, con đau lắm!

Đứa con quý của anh chị cứ khóc ngằn ngặt, tím tái cả người vì đau đớn. Nhìn mái đầu xanh chỉ còn lơ thơ vài cọng tóc yếu ớt như muốn rụng sạch, chị đau lòng lắm.

Tiếng kêu cứu đớn đau của bé gái 3 tuổi

Cơn ho dài không ngớt, mặt đỏ bừng, hai tay bé ôm lấy vùng bụng vì đau. Nhìn những giợt nước mắt chảy ra từ đôi mắt trẻ thơ trong veo, sao mà đau đớn thế.

Cô bé khóc ngày đêm được tiếp thêm sức mạnh

Tiếng khóc của con đã làm lay động biết bao con tim. Nếu như tiếng khóc của con rơi vào trong im lặng thì có lẽ cuộc đời con sẽ chấm dứt sớm.

Tiếng khóc não lòng của cậu bé bệnh nặng không đủ tiền chữa

Cậu bé 5 tuổi cứ thắc mắc với mẹ, tại sao người ta không có bệnh mà con cứ bị bệnh. Ngày nào cậu bé ấy cũng nằng nặc đòi mẹ cho về nhà đi học.

Tiếng kêu yếu ớt của bé gái: Mẹ ơi cứu con, con đau lắm!

Lẽ ra ở tuổi này con đang được vui chơi, đùa giỡn cùng chúng bạn, chứ không phải nằm trên chiếc giường bệnh với nỗi đau thể xác như thế này.