tầm soát ung thư

Cập nhập tin tức tầm soát ung thư

Mẹ đơn thân bất lực lo cứu con trai ung thư

Cậu bé cầm món đồ chơi tự chơi một mình ngoan ngoãn như một chú cún con. Nhìn con trai, người mẹ buồn rầu thỉnh thoảng lại đưa tay lên quệt nước mắt.

Cảnh khốn cùng của người mẹ đơn thân chăm con ung thư

Đưa con nhỏ đến bệnh viện, sợ 4 đứa ở nhà sẽ đói, không còn cách nào khác, chị đành dắt cả đàn con theo. Bản thân chị cũng không biết sẽ phải làm gì, làm thế nào với những đứa con thơ của mình.

"U não là gì hở mẹ, sao bác sĩ chữa hoài không hết?"

Những câu hỏi ngây ngô của con lại như ngàn mũi kim đâm vào tim chị. Chị không thể giải thích thật cho con về căn bệnh ấy. 

Cảnh đời bất hạnh của người phụ nữ ung thư trực tràng

Một mình ở bệnh viện ôm nỗi tủi hờn, đau đớn, nước mắt cô rơi không biết bao nhiêu lần. Chứng kiến tai họa lần lượt ập xuống gia đình mình, cô Cơ loay hoay tìm cách giải quyết mà bất lực.

Cháu kêu cứu, bà ngoại đau thắt ruột thắt gan

Mỗi lần đau đớn, cậu bé chỉ biết ôm chặt lấy bà ngoại mà kêu cứu: "Ngoại ơi con đau quá, cứu con!".

Cha ung thư tiều tụy chỉ thương đàn con thơ

Mới ngày nào, người đàn ông trung niên vạm vỡ còn đang gánh vác cho cả một gia đình lớn. Vậy mà chỉ sau 9 tháng mắc bệnh hiểm, sức khỏe của anh bị suy yếu trầm trọng.

Câu nói ngây thơ của con khiến mẹ nghèo không ngừng rơi nước mắt

"Mẹ ơi sao con lâu hết bệnh thế? Ước gì giờ con được về nhà thi để lên lớp nhỉ”... Nghe những câu hỏi ngây thơ, non nớt của con trẻ mà nước mắt chị không ngừng tuôn rơi.

Chủ tịch nước chúc Tết Trung tâm tầm soát ung thư hiện đại nhất HN

Tối 30 Tết, Chủ tịch nước cùng Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội tới thăm cán bộ nhân viên Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hoá Hà Nội.

Dân Hà Nội sẽ được sàng lọc ung thư đại trực tràng miễn phí

TP.Hà Nội đã mua được 100.000 test để triển khai thí điểm sàng lọc ung thư đại trực tràng cho toàn bộ người dân thủ đô có độ tuổi từ 40 trở lên.

7 xét nghiệm bạn đừng bỏ qua

Từ đầu tới chân, 7 xét nghiệm này thực sự có thể cứu sống tính mạng của bạn - và dưới đây là lý do tại sao bạn không bao giờ được bỏ qua chúng.