taxi

Cập nhập tin tức taxi

Khách khó đi taxi ở Tân Sơn Nhất, TP.HCM tính đưa xe buýt vào ‘giải cứu’

Sở GTVT TP.HCM đề nghị phía đơn vị quản lý sắp xếp điểm đậu để xe buýt vào đưa khách từ sân bay Tân Sơn Nhất về khu vực trung tâm hoặc các hướng khác.

 

Bà con về với Sài thành, qua Tân Sơn Nhất bị 'chặt chém' thẳng tay

Cước xe vận chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất bị hét giá cao gấp đôi, thậm chí gấp ba ngày thường. Hành khách phải cắn răng chấp nhận vì không thể có cách nào khác để đi về nhà.

Nhóm đối tượng thuê taxi từ Đồng Nai qua Bình Dương để cướp tiền

Một nhóm đối tượng thuê xe taxi từ Đồng Nai qua Bình Dương, khi đến đoạn đường vắng thì khống chế, cướp tiền của tài xế rồi tẩu thoát.

Cuộc chiến bắt taxi đêm ở Seoul

Nhu cầu giải trí đêm muộn của cư dân Seoul trở lại sau thời gian dịch bệnh, song việc thiếu taxi trầm trọng đang khiến nhiều người phải tìm cách về nhà sớm.

Bình Dương cho xe khách, taxi và xe buýt hoạt động trở lại từ 15/10

Bắt đầu từ ngày mai (15/10), Bình Dương sẽ cho phép xe khách, taxi và xe buýt vận chuyển hành khách được hoạt động trở lại.

Hàng trăm xe taxi ‘biến thành’ vườn rau mini ở Thái Lan

Khoảng 200 chiếc taxi từ lâu không được sử dụng đã ‘biến thành’ những vườn rau mini ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Sửa đổi Nghị định 10 về điều kiện kinh doanh vận tải sau 1 năm thực hiện

Bộ GTVT đang lấy ý kiến vào dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 10 năm 2020 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Nghị định này áp dụng với cả xe taxi công nghệ.

Khám phá taxi giá 145.000 USD, sang trọng nhất thế giới

Chiếc taxi Sutton VIP LEVC được coi là sang trọng nhất thế giới có giá khoảng 145.000 USD với nội thất sang trọng, còn được trang bị cả máy chơi game Sony PlayStation cho khách.

Hyundai sắp ra mắt taxi không người lái Ioniq 5

Hyundai tuyên bố rằng Ioniq 5 Robotaxi sẽ xuất hiện trên đường vào năm 2023, sẵn sàng đón trả khách mà không cần có lái xe.

 

Chính thức tăng chu kỳ kiểm định cho ô tô kinh doanh vận tải đến 9 chỗ ngồi

Từ 01/10/2021 tới, những xe kinh doanh vận tải đến 9 chỗ ngồi như xe taxi, xe công nghệ,... sẽ được tăng thời gian kiểm định lên 24 tháng đối với chu kỳ đầu và 12 tháng đối với chu kỳ tiếp theo.

Trải nghiệm xe taxi robot tự lái ở Trung Quốc

Trung Quốc đang đẩy mạnh nỗ lực phát triển ô tô tự lái và các "ông lớn" công nghệ nước này đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ xe tự lái vài năm gần đây.

Gara đóng cửa vì dịch, xe hỏng biết mang đi sửa ở đâu?

Tôi khá băn khoăn, không biết trong thời gian này, nếu xe ô tô bị hỏng hóc, cần sửa chữa thì có thể mang đến đâu trong khi tất cả các gara đều đang phải đóng cửa.

Tài xế taxi bật khóc, ngồi 18 tiếng trên xe vì chở hành khách bị sốt

Chở nữ hành khách có dấu hiệu sốt đến bệnh viện, tài xế taxi đã chờ trên xe cho đến khi người này có kết quả âm tính mới dám về nhà.

Vị khách trên chuyến taxi khiến nữ tài xế đổi đời

Một bà mẹ đơn thân từng là lái xe cho hãng xe công nghệ Uber vừa nhận bằng cử nhân nhờ lòng tốt của một khách đi xe cách đây 3 năm.

 

Taxi Mai Linh tạt đầu xe khách, 'cắt mặt' container

Do vội vàng sang đường, chiếc xe taxi Mai Linh bị container tông trúng. Sự việc xảy ra trên QL1A đoạn qua địa bàn phường Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi.

Hà Nội muốn các xe taxi sử dụng 5 màu sơn và phần mềm quản lý dùng chung

Các hãng taxi tại Hà Nội sẽ được lựa chọn 5 màu sơn vàng, đỏ, trắng, xanh, ghi. Đồng thời, sử dụng phần mềm dùng chung của taxi Hà Nội để kết nối và quản lý dữ liệu.

Từ 0h ngày 8/3, Hà Nội bỏ giãn cách trên các phương tiện công cộng

Từ 0h ngày 8/3, Hà Nội bỏ việc giãn cách trên các phương tiện vận tải hành khách công cộng.

10 chiếc taxi sang chảnh nhất thế giới

Thay vì chọn những chiếc ô tô giá rẻ, một số hãng taxi đã lựa chọn những chiếc xe thể thao, xe sang hàng đầu để làm phương tiện chở khách.

 

Tài xế taxi quên khóa cửa bị bợm nhậu tiện tay lái xe đi mất

Người tài xế taxi đỗ xe bên đường để vào một cửa hàng mua dầu nhớt, nhưng khi quay lại thì chiếc xe biến mất từ lúc nào.

Tài xế taxi dán hàng trăm tiền giấy và đồng xu trang trí xe

Một tài xế taxi ở Thái Lan đã dán hàng trăm tờ tiền và đồng xu mà khách hàng tặng lên phần trần mái bên trong xe để trang trí.