tên lửa

VietNamNet cập nhật thông tin, hình ảnh các loại tên lửa được dùng nhiều trong các giai đoạn lịch sử, giúp bạn đọc hiểu hơn về các loại tên lửa hiện nay.

Triều Tiên tuyên bố phóng thử tên lửa hành trình từ tàu ngầm

Quân đội Triều Tiên hôm 28/1 đã phóng thử tên lửa hành trình chiến lược Pulhwasal-3-31 từ tàu ngầm, dưới sự giám sát của nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

Anh nêu số vụ tấn công nơi tuyển quân Nga, Ukraine chặn tên lửa tập kích Dnipro

Bộ Quốc phòng Anh cho biết, kể từ khi cuộc xung đột Nga - Ukraine bùng phát vào tháng 2/2022, đã có 220 vụ tấn công nhằm vào các văn phòng tuyển quân của Moscow.

Triều Tiên tiếp tục phóng loạt tên lửa hành trình

Hàn Quốc cho biết, hôm nay (28/1) Triều Tiên đã phóng nhiều tên lửa hành trình ra bờ biển phía đông.

Triều Tiên thử tên lửa hành trình chiến lược mới

Triều Tiên hôm nay (25/1) xác nhận đã thử nghiệm lần đầu tiên một tên lửa hành trình chiến lược mới mang tên Pulhwasal-3-31 một ngày trước đó.

Hàn Quốc nói Triều Tiên bắn tên lửa hành trình ra Hoàng Hải

Quân đội Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên vào sáng nay (24/1) đã tiến hành phóng một số tên lửa hành trình ra Hoàng Hải.

Tên lửa siêu vượt âm của Nga, mang đầu đạn hạt nhân có sức nổ 2 triệu tấn TNT

Tên lửa siêu vượt âm Avangard của Nga có tốc độ nhanh gấp 27 lần vận tốc âm thanh. Tên lửa này có thể mang đầu đạn hạt nhân có sức công phá vô cùng mạnh, tương đương 2 triệu tấn thuốc nổ TNT.

Iran công bố video ‘trụ sở tình báo’ Israel tại Iraq bị nã tên lửa

Video dưới đây cho thấy khoảnh khắc khi Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) tập kích tên lửa vào ‘trụ sở tình báo’ Israel tại Erbil, Iraq vào giữa tháng này.

Ukraine nói đánh trúng mục tiêu ở Nga, Pháp gửi 50 tên lửa mỗi tháng cho Kiev

Nguồn tin quân sự Ukraine cho hay, Kiev đã đánh trúng các mục tiêu trong cuộc tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) nhằm vào kho dầu của Nga ở thành phố St Petersburg.

Nga đẩy lui vụ tấn công mới ở vùng biên giới, Ukraine bắn rơi 19 UAV của Moscow

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các hệ thống phòng không nước này đã phá hủy 4 tên lửa cũng như 2 máy bay không người lái (UAV) của Ukraine tấn công vùng biên giới Belgorod.

Ukraine phóng tên lửa đạn đạo vào vùng biên Nga, nói lính 'quá già' để chiến đấu

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố đã ngăn chặn ‘vụ tấn công khủng bố’ của Ukraine khi phóng 3 tên lửa đạn đạo Tochka U vào vùng biên giới Kursk.

Triều Tiên xác nhận thử tên lửa siêu vượt âm nhiên liệu rắn

Triều Tiên hôm nay (15/1) cho biết, nước này đã thử thành công một tên lửa đạn đạo tầm trung nhiên liệu rắn (IRBM) mang theo đầu đạn siêu vượt âm.

Video xe bọc thép Ukraine nổ tung vì trúng tên lửa Kornet của Nga

Các binh sĩ Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng, có dẫn đường Kornet để loại bỏ xe chiến đấu bọc thép của quân Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Hàn Quốc nói Ukraine biến thành ‘bãi thử’ tên lửa của Triều Tiên, Nga phản ứng

Đại sứ Hàn Quốc tại Liên Hợp Quốc cáo buộc bằng việc xuất khẩu tên lửa sang Nga, Triều Tiên đã biến Ukraine thành nơi thử nghiệm tên lửa có thể mang đầu đạn hạt nhân.

Phòng không Ukraine kiệt sức vì Nga liên tiếp ‘dội mưa’ tên lửa và UAV

Quan chức Không quân Ukraine thừa nhận, kho vũ khí phòng không của nước này đã cạn kiệt khi cố gắng bắn hạ loạt tên lửa và máy bay không người lái (UAV) từ phía Nga.

Anh, Mỹ bắn hạ hàng loạt tên lửa, UAV của nhóm Houthi ở Biển Đỏ

Lực lượng Anh và Mỹ đã bắn rơi 21 máy bay không người lái (UAV) và tên lửa mà lực lượng Houthi đóng tại Yemen nhắm bắn vào các tuyến đường vận chuyển quốc tế ở Biển Đỏ hôm 9/1.

Tên lửa S-200 tấn công vùng biên Nga, Kiev muốn đồng minh cùng sản xuất vũ khí

Hệ thống phòng không Nga đã đánh chặn một tên lửa S-200 được Ukraine phóng vào tỉnh biên giới Belgorod vào sáng nay (8/1).

Ukraine sắp cạn tên lửa Patriot do Mỹ cung cấp giữa lúc Nga tăng cường tấn công

Nhà Trắng và Lầu Năm Góc đã cảnh báo việc cung cấp tên lửa đánh chặn Patriot cho Ukraine có thể khó duy trì do chi phí cho mỗi tên lửa là khoảng 2 - 4 triệu USD.

Ông Kim Jong Un ra chỉ đạo mới về tên lửa Triều Tiên

Ông Kim Jong Un kêu gọi tăng cường sản xuất nhiều phương tiện phóng tên lửa, và xem đây là nhiệm vụ quan trọng để chuẩn bị cho một 'cuộc đối đầu quân sự' với kẻ thù.

Ukraine tập kích dữ dội Crưm và Belgorod, Anh gửi tên lửa cho Kiev

Theo quân đội Nga, các lực lượng vũ trang Ukraine đã thực hiện nhiều vụ tấn công tên lửa và máy bay không người lái (UAV) nhằm vào tỉnh Belgorod và bán đảo Crưm.

Video xuồng cảm tử Ukraine nã loạt tên lửa nhằm vào chiến hạm Nga

Truyền thông Ukraine gần đây đã công bố đoạn video ghi cảnh xuồng không người lái (USV) của nước này sử dụng tên lửa tấn công chiến hạm Nga ở Crưm.