tên lửa

VietNamNet cập nhật thông tin, hình ảnh các loại tên lửa được dùng nhiều trong các giai đoạn lịch sử, giúp bạn đọc hiểu hơn về các loại tên lửa hiện nay.

Ngoại trưởng Ukraine chỉ trích châu Âu, Kharkiv và Lviv bị tên lửa, UAV tấn công

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba than phiền chuyện các đồng minh châu Âu không sản xuất đủ vũ khí và đạn dược để cung cấp cho chính họ và Kiev, đồng thời thừa nhận lợi thế công nghiệp của Nga.

Trung Quốc cảnh báo mảnh vỡ tên lửa rơi xuống Biển Đông

Trung Quốc cảnh báo, hôm nay (26/12) các mảnh vỡ của tên lửa sẽ rơi xuống một khu vực ở Biển Đông.

Nga bắn hạ tên lửa ATACMS Ukraine phóng vào cầu Crưm

Thống đốc vùng Kherson cho biết quân đội Ukraine đã phóng tên lửa ATACMS do Mỹ sản xuất về phía cầu Crưm, nhưng đã bị ngăn chặn.

Nga phóng hơn 11.000 tên lửa và UAV, Ukraine thiếu lính lái xe tăng Leopard 2

Nga đã phóng khoảng 7.400 tên lửa, và 3.700 máy bay không người lái (UAV) Shahed vào các mục tiêu ở Ukraine trong cuộc xung đột kéo dài 22 tháng.

Sức mạnh tên lửa 'thủy thần' của Ukraine khiến Nga phải 'đau đầu'

Sức mạnh của tên lửa Neptune được mệnh danh là "thủy thần" của Ukraine khiến Nga phải dè chừng, tính toán lại chiến thuật, khi vũ khí này có tầm bắn lên tới 400 km.

Mỹ điều oanh tạc cơ B-1B tập trận sau vụ phóng tên lửa của Triều Tiên

Máy bay ném bom B-1B của Mỹ đã tham gia tập trận chung với Hàn Quốc và Nhật Bản trên vùng biển quanh bán đảo Triều Tiên vào hôm nay (20/12).

Nga liên tiếp phóng UAV và tên lửa, nhiều khu vực ở Ukraine báo động không kích

Không quân Ukraine tuyên bố phá hủy 18/19 máy bay không người lái (UAV) được Nga được phóng về phía Kiev, Odessa, Kherson, và nhiều khu vực khác.

Điểm mặt những loại tên lửa Triều Tiên sở hữu có thể tấn công lãnh thổ Mỹ

Thông qua vụ thử tên lửa đạn đạo Hwasong-18 vừa qua, các chuyên gia quân sự đánh giá Triều Tiên đã sở hữu thêm một loại vũ khí tầm xa có thể tấn công vào lãnh thổ Mỹ.

Video quân đội Nga tập trận cùng 'vũ khí bất khả chiến bại'

Lực lượng Tên lửa Chiến lược Nga đã tiến hành cuộc tập trận quân sự với sự tham gia của hệ thống tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) Yars.

Triều Tiên xác nhận phóng ICBM Hwasong-18 mới nhất

Triều Tiên xác nhận đã phóng thử tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) mới nhất Hwasong-18 để đánh giá mức độ sẵn sàng chiến đấu của lực lượng hạt nhân nước này.

Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo tầm xa sau khi chỉ trích Mỹ, Hàn Quốc

Hàn Quốc và Nhật Bản cho biết, Triều Tiên đã phóng tên lửa đạn đạo tầm xa vào sáng nay (18/12). Vụ phóng diễn ra sau chưa đầy 12 giờ, Bình Nhưỡng lên án mạnh mẽ Mỹ và Hàn Quốc.

Triều Tiên bắn tên lửa tầm ngắn, lên án Mỹ gây căng thẳng

Triều Tiên đã bắn một tên lửa đạn đạo tầm ngắn, đồng thời cáo buộc các hành động phô trương sức mạnh quân sự do Mỹ dẫn đầu tương đương "việc xem trước chiến tranh hạt nhân".

Xem cách tạo ra nhiên liệu dùng để phóng tên lửa từ phân bò

NHẬT BẢN - Air Water, một công ty sản xuất hóa chất của Nhật Bản đang nghiên cứu cách tạo ra khí metan sinh học lỏng từ chất phân bò để sử dụng làm nhiên liệu cho tên lửa.

Video cận cảnh UAV trang bị tên lửa không đối không của Iran

Iran mới công bố hình ảnh máy bay không người lái (UAV) chiến đấu Karrar được trang bị tên lửa không đối không có tầm bắn hơn 12km.

Ukraine tuyên bố tiêu diệt toàn bộ 10 tên lửa đạn đạo Nga phóng vào Kiev

Không quân Ukraine tuyên bố các hệ thống phòng không nước này đã bắn hạ toàn bộ 10 tên lửa đạn đạo được Nga phóng vào thủ đô Kiev lúc 3h sáng nay (13/12).

Quân đội Pháp phóng tên lửa tiêu diệt 2 UAV tấn công tàu chiến ở Biển Đỏ

Quân đội Pháp đã phóng tên lửa ngăn vụ tấn công bằng máy bay không người (UAV) nhằm vào tàu hộ vệ của nước này hoạt động ở Biển Đỏ.

Căn cứ tên lửa của Mỹ đặt gần Nga sắp đi vào hoạt động

Căn cứ tên lửa của Mỹ ở phía bắc Ba Lan và cách vùng Kaliningrad của Nga 250km sẽ ‘đi vào hoạt động’ từ ngày 15/12.

Nga tập kích Kiev bằng tên lửa đạn đạo, phá mạng lưới ám sát ở Crưm

Nga đã phóng 8 tên lửa đạn đạo tấn công thủ đô Kiev của Ukraine vào sáng sớm nay (11/12).

Hé lộ loại tên lửa giúp Nga đối phó với tiêm kích F-16 ở Ukraine

Tên lửa tầm xa 40N6 của hệ thống phòng không S-400 có thể giúp Nga đối phó với dàn tiêm kích F-16 do Mỹ sản xuất và được phương Tây viện trợ cho Ukraine.

Video thiết giáp Ukraine sống sót sau đòn tập kích trực diện từ tên lửa Nga

Dưới đây là khoảnh khắc thiết giáp Braley trong biên chế quân đội Ukraine sống sót sau đòn đánh trực diện từ tên lửa chống tăng của Nga.