Tết Nguyên Đán

Cập nhập tin tức Tết Nguyên Đán

Cảnh báo người dân không mua trực tuyến pháo hoa

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số khuyến nghị người tiêu dùng chỉ mua sản phẩm pháo hoa tại các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của nhà máy Z121 và Tổng công ty GAET, không mua trực tuyến trên các website và ứng dụng thương mại điện tử.

Bộ TT&TT tặng quà Tết cho nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo ở Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) do Thứ trưởng Phan Tâm dẫn đầu đã đến xã Tân Mỹ Hà (Hương Sơn, Hà Tĩnh) trao tặng 100 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Xuất cấp gần 5 nghìn tấn gạo hỗ trợ nhân dân 5 tỉnh dịp Tết Nguyên đán

Tổng cục Dự trữ Nhà nước đã ban hành các quyết định xuất cấp không thu tiền 4.957,695 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho 5 tỉnh để hỗ trợ đồng bào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Giáp Tết, đặc sản tôm, cua Cà Mau tăng giá

Ngày giáp Tết Nguyên đán, giá tôm, cua ở Cà Mau tăng cao. Giá tôm nguyên liệu kích cỡ lớn ở miền Tây cũng tăng lên.

Tuổi tốt xây nhà năm Quý Mão 2023 theo phong thuỷ

Trong văn hóa của người Việt, xem tuổi là việc rất được chú trọng khi có ý định xây nhà. Vậy năm Quý Mão 2023, tuổi nào hợp để làm nhà?

Thuê bao rời phố về quê, nhà mạng lên kế hoạch phục vụ “thượng đế”

Gần đến tết Nguyên đán, thuê bao của các nhà mạng đang có xu hướng dịch chuyển từ các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương... về các tỉnh thành lân cận.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết kiều bào, đánh trống khai Xuân

Trong không khí cả nước chào đón năm mới và Tết cổ truyền, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đánh trống khai hội mừng Xuân và chúc Tết kiều bào khắp nơi trên thế giới.

Hình ảnh người dân Trung Quốc rộn rã chuẩn bị Tết

Người dân sinh sống ở nhiều địa phương trên khắp Trung Quốc đã bắt đầu mua sắm đồ đạc, trang trí đường phố để chuẩn bị đón Tết.

Người Việt lên mạng tìm hiểu cách trang trí mâm ngũ quả đón Tết

Bên cạnh các mối quan tâm về vé tàu xe hay lịch nghỉ Tết, rất nhiều người lên mạng học cách trang trí nhà cửa đón Xuân Quý Mão.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Cận Tết, cuộc gọi rác và tin nhắn lừa đảo tấn công người dùng Việt

Liên tục nhận tin nhắn lừa tới website giả mạo, bị làm phiền bởi cuộc gọi quảng cáo mời chào game cờ bạc,... người dùng di động không khỏi bất bình.

Khắc phục lỗi cáp AAE-1 trước Tết Nguyên đán, AAG và APG chưa có lịch sửa

Trong 3 tuyến cáp quang biển quốc tế đang gặp sự cố, tuyến AAE-1 vừa có lịch sửa, với thời điểm dự kiến sửa xong lỗi trên phân đoạn S1H vào ngày 14/1.

Hình ảnh không khí Tết tràn ngập Singapore sau hai năm im ắng vì Covid-19

Các hoạt động chuẩn bị đón Tết Nguyên đán đã bắt đầu diễn ra ở Singapore sau hai năm phải tiến hành qua mạng vì đại dịch Covid-19. Không khí Tết hiện tràn ngập quốc đảo Sư tử.

Khách Tây thích thú tự tay gói bánh chưng, ăn mứt Tết

Nhiều du khách nước ngoài thích thú khi được tự tay gói bánh chưng, ăn mứt Tết tại bãi biển Mỹ An.

Chụp ảnh Tết bằng smartphone sao cho đẹp?

Chụp ảnh chân dung bằng smartphone dễ hơn bao giờ hết, nhưng bạn có thể tận dụng thêm một số bí kíp sau để ảnh đẹp hơn.

Liên tiếp phát hiện hàng tấn nội tạng động vật bẩn trên đường đi tiêu thụ

Dịp cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lực lượng chức năng liên tục phát hiện và bắt giữ hàng tấn nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ.

iPhone 14 và nhiều mẫu iPhone giảm giá mạnh cận Tết Nguyên đán

Nguồn cung dồi dào cộng với nhu cầu thị trường đi xuống do người dùng thắt chặt “hầu bao” đã khiến giá iPhone 14 nói riêng và nhiều dòng iPhone nói chung giảm mạnh.

Mèo chiêu tài phong thủy dát vàng 24k giá tiền triệu ở Hà Nội

Mèo chiêu tài, mèo phong thủy dát vàng hay bình hút tài lộc là những sản phẩm ra lò từ làng gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) phục vụ khách hàng nhân dịp Tết Quý Mão.

Vạn tuế, quất bonsai độc lạ hút khách chơi Tết

Thị trường cây cảnh Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang 'nóng' từng ngày. Những cây cảnh bonsai như vạn tuế bonsai, quất bonsai, dừa bonsai hình mèo hay thậm chí cả bonsai rau củ quả cũng thu hút khách mua về chơi Tết.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.