thần đồng

Cập nhập tin tức thần đồng

Thần đồng 11 tuổi nổi tiếng khắp cộng đồng mạng

Chẳng có gì đáng xấu hổ nếu bạn không phải là sinh viên xuất sắc nhất lớp đại học. Tuy nhiên, nếu người xuất sắc nhất lại là một cậu bé 11 tuổi thì có vẻ cũng khó… chấp nhận. 

Chiến thắng của đứa trẻ thông minh nhất nước Anh gây tranh cãi

Cô bé Rhea, 10 tuổi chính thức được vinh danh là “đứa trẻ thông minh nhất nước Anh” trong cuộc thi Child Genius trên kênh Channel 4.

Cậu bé 3 tuổi đọc chữ làu làu

Ở đại ngàn Trường Sơn hùng vĩ, dù chưa một lần đến trường, chưa một lần được ai đó chỉ dạy, cậu bé Nguyễn Huy Hoàng làm nhiều người bất ngờ khi lên 3 tuổi đã biết đọc chữ...

Nhận thư Obama, thần đồng 12 tuổi muốn trở thành tổng thống

Thần đồng 12 tuổi tham gia Mensa – hội những người thông minh nhất thế giới – từ năm 4 tuổi

Thần đồng 7 tuổi giải rubik một tay trong 27 giây

Chan Hong Lik, 7 tuổi tới từ Curitiba, Brazil giải khối rubik trong vòng 27 giây, nhưng ấn tượng hơn cả là cậu bé thần đồng này chỉ sử dụng một tay.

IQ cao hơn Einstein, nam sinh 11 tuổi mơ thành cầu thủ

Kian Hamer, 11 tuổi vừa trở thành một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của Mensa – câu lạc bộ những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới.

Thần đồng gốc Việt 5 tuổi làm vua hài Mỹ sửng sốt

Thần đồng piano người Mỹ gốc Việt mới chỉ 5 tuổi đã làm sửng sốt 'Vua hài' Mỹ Steve Harvey trong chương trình The Little Big Shots.

(Clip) Xuất hiện thần đồng chơi rubik bằng chân cực dị

Cậu nhóc này xứng đáng được gọi là 'thánh' với khả năng bịt mắt chơi, thậm chí là xếp rubik cùng lúc bằng... một tay và 2 chân.

Những bộ anime chắc chắn sẽ làm bạn phải khóc khi xem

Nếu nói về những bộ Anime khiến bạn dễ rơi nước mắt, bạn sẽ nghĩ ngay đến đầu tiên là gì ? Và, nếu có nhiều bộ Anime khiến bạn không nhớ nổi, hãy xem qua một loạt những Anime cảm động nhất được liệt kê ra.

Thán phục game thủ nhí tài năng chơi Liên Minh Huyền Thoại chỉ với một tay

Mới đây, chúng tôi đã nhận được thông tin về một game thủ Liên Minh Huyền Thoại nhí đam mê hết mình khi chỉ chơi game bằng một tay bởi tay còn lại bị chấn thương.

Football Manager tìm thấy tài năng của Messi trước cả Barcelona

(GameSao) - Lionel Messi đã trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, nhưng 14 năm trước chỉ có những người làm video game dám dự đoán sự vĩ đại của anh.

Từ trẻ nhập cư không biết tiếng Anh đến tác giả sách bán chạy ở Mỹ

Từ một cô bé nhập cư gần như không nói được câu tiếng Anh nào, Nancy Yi Fan xuất hiện trên talk show của Oprah với tư cách một trong những đứa trẻ thông minh nhất thế giới.

Ngôi trường có nhiều học sinh thông minh nhất nước Anh

Họ có thể là những học sinh lớp 11 thông minh nhất nước Anh khi chỉ số IQ của họ thậm chí đánh bại được cả nhà vật lý Stephen Hawking.

Nữ sinh Harvard được dự đoán sẽ kế nghiệp Einstein

Sabrina chế tạo máy bay khi mới 14 tuổi, tốt nghiệp MIT với điểm số tối đa. Cô là nghiên cứu sinh tại Harvard, được dự đoán sẽ kế nghiệp hai nhà Vật lý vĩ đại Einstein và Hawking.

Game thủ thần đồng lớp 9 lọt top 15 Thách Đấu LMHT

Dẫu biết trình độ của game thủ Liên Minh Huyền Thoại nước nhà còn thua thiệt so với các khu vực khác trên thế giới nhưng việc xuất hiện thần đồng lọt vào top 12 Thách Đấu mà mới chỉ 15 tuổi cũng khiến cộng đồng nước nhà xôn xao.

Thần đồng vào đại học khi lên 10 giờ ra sao?

Thần đồng Greg thuộc lòng bảng chữ cái năm 1 tuổi, chuyển sang ăn chay năm 2 tuổi sau khi nghiên cứu về khủng long. Cậu vào đại học năm 10 tuổi

Thần đồng bóng đá Nhật chơi bóng giống hệt Ronaldo

Takuhiro Nakai, thần đồng bóng đá Nhật Bản hiện đang được đào tạo tại học viện bóng đá Real Madrid khiến nhiều độc giả ngạc nhiên vì lối chơi cực thông minh và kỹ năng đi bóng, chuyền bóng giống hệt đàn anh Ronaldo.

Thần đồng 5 tuổi có tài đọc được suy nghĩ của người khác

5 tuổi, là một đứa trẻ tự kỷ,Ramses nói được 7 thứ tiếng, giải được các bài toán đơn giản và đặc biệt là có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác

Thần đồng Văn Quyến lặn lội đá phủi nuôi vợ con

Nếu không dính vụ bán độ tại SEA Games 23 năm 2005, có lẽ bây giờ Văn Quyến sẽ chẳng phải chạy xuôi, chạy ngược đá phủi kiếm tiền nuôi vợ con.

Phụ huynh thần đồng 12 tuổi bức xúc khi tất cả đồng loạt chỉ trích con mình

"Thần đồng 12 tuổi" Liên Minh Huyền Thoại bị rất nhiều lời chỉ trích vì còn quá nhỏ, chưa đủ tuổi vị thành niên để kiếm tiền và nên tập trung hơn vào việc học văn hóa.