thẻ tín dụng

Cập nhập tin tức thẻ tín dụng

‘Người nào’ dùng ‘thẻ đó’ - bí kíp thu hút khách hàng của các nhà băng

Đáp ứng nhu cầu "cá nhân hóa” các sản phẩm - dịch vụ tài chính, nhiều ngân hàng đã chủ động nâng cấp tính năng mới và bổ sung thêm các ưu đãi, chiết khấu chuyên biệt cho từng dòng thẻ tín dụng sao cho phù hợp nhất với mỗi đối tượng khách hàng.

Bí kíp sống hạnh phúc của MC Huyền Trang ‘Mù Tạt’

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nữ MC VTV xinh đẹp vừa bật mí những bí kíp chi tiêu hữu ích, giúp cô nâng cao chất lượng cuộc sống và quản lý tài chính hiệu quả.

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản cùng thẻ VietinBank JCB Credit Platinum

Tháng 11/2023, VietinBank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ VietinBank JCB Platinum. Dòng thẻ mới có thiết kế hiện đại mang đậm giá trị văn hóa Nhật Bản cùng những ưu đãi, tiện ích mua sắm, nghỉ dưỡng và ẩm thực giá trị dành cho tất cả khách hàng.

Ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank trên Shopee ngày 11/11

Chủ thẻ tín dụng Phong cách sống (Lifestyle) của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được giảm 200.000 đồng khi thanh toán trên Shopee vào ngày đôi đặc biệt 11/11/2023, áp dụng với đơn hàng trị giá từ 1 triệu đồng.

MSB ra mắt thẻ cao cấp World Elite đầu tiên ở Việt Nam

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa trở thành ngân hàng Việt đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite (phiên bản giới hạn) dành cho khách hàng thượng lưu.

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với ‘Gia đình thẻ SHB’

Với tâm ý tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/01/2024 SHB triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân”.

Người giàu ngày càng quan tâm đến sức khoẻ

Những người giàu ngày càng có xu hướng dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng.

Thẻ tín dụng nạm kim cương, đồ chơi xa xỉ chỉ dành cho tỷ phú

Thương hiệu Billionaire và Jacob&Co mới đây đã hợp tác chế tạo ra một thẻ tín dụng nạm kim cương với đặc quyền chỉ dành cho các khách hàng tỷ phú.

Nâng cao giá trị gia đình với bộ giải pháp Gia tộc quyền năng của VPBank

VPBank triển khai dịch vụ Ngân hàng Gia đình Ưu tiên - Family Banking với tên gọi Gia tộc quyền năng nhằm gia tăng sự gắn kết tài chính trong mỗi gia đình khách hàng ưu tiên, đáp ứng toàn diện nhu cầu về tài chính cho tất cả thành viên.

Cả nước có hơn 800.000 thẻ tín dụng nội địa

Số lượng thẻ tín dụng nội địa đang lưu hành đạt trên 811.400 thẻ, tăng 42,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trải nghiệm một chạm thời thượng và siêu mượt với thẻ TPBank

Với công nghệ mở thẻ online 100% trên App TPBank, phát hành thẻ ghi nợ vật lý lấy ngay tại LiveBank…, công nghệ thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật Apple Pay, Google Wallet, TPBank tạo ra vòng tròn trải nghiệm mượt mà từ mở thẻ đến chi tiêu.

Thanh toán tiện lợi với Apple Pay và thẻ Sacombank Visa

Sacombank đã kết nối thanh toán với Apple Pay. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể thêm thẻ thanh toán, thẻ tín dụng Sacombank Visa và thực hiện mọi giao dịch trên iPhone, Apple Watch… của mình.

Nhiều ưu đãi đặc quyền với thẻ tín dụng HDbank Priority - Tinh Tú Phương Đông

Thị trường thẻ tín dụng trở nên nóng hơn với sự xuất hiện của Thẻ tín dụng HDBank Priority - Tinh Tú Phương Đông. Chiếc thẻ màu đỏ rượu vang sang trọng, hội tụ hàng loạt đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng đặc biệt.

MB vào top 5 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam năm 2023

Vietnam Report đánh giá cao những nỗ lực của MB trong hành trình chuyển đổi số, thu hút khách hàng, đồng thời duy trì thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh đã đặt ra và tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế biến động khó lường.

Những đặc quyền hấp dẫn của thẻ TPBank

Dựa trên nền tảng công nghệ số, TPBank cung cấp dịch vụ thẻ với nhiều tính năng vượt trội hấp dẫn giới trẻ: mở thẻ lấy ngay tại LiveBank 24/7, chi tiêu tích điểm đổi quà trên App, chọn mặt thẻ cá nhân hóa…

Sacombank tiếp tục dẫn đầu thị trường thẻ JCB tại Việt Nam

Sacombank vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB vinh danh với 5 giải thưởng lớn trong khuôn khổ Hội nghị thường niên của tổ chức này tại Đà Nẵng, ngày 29/7. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được vinh danh tại các hạng mục trao giải của JCB.

Phát hiện chiến dịch lừa đảo nhắm vào người dùng thẻ tín dụng tại Việt Nam

Theo Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security), lừa đảo chiếm đoạt thông tin, tài sản của người dùng thẻ tín dụng là hình thức lừa đảo mới, phát triển mạnh mẽ trên không gian mạng Việt Nam nửa đầu năm nay.

Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Nhật cùng thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate

Thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate là dòng thẻ JCB cao cấp bậc nhất dành cho khách hàng cá nhân yêu thích trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Nhật Bản và tận hưởng dịch vụ sống phong cách.

“Quẹt" không ngừng tay, ảo tưởng về ngân sách cá nhân khi sử dụng thẻ tín dụng

Bài học tài chính từ những vấp ngã "đầu đời" khi sử dụng thẻ tín dụng.

Cơ hội sở hữu vé miễn phí gặp Charlie Puth tại 8Wonder

Chi tiêu với thẻ kép Tín dụng & Ghi nợ Quốc tế VietinBank Eliv3, khách hàng có cơ hội nhận vé miễn phí đến 8Wonder, tận hưởng màn trình diễn của siêu sao Charlie Puth và 7 gương mặt “hitmaker” đình đám của showbiz Việt.