thẻ tín dụng

Cập nhập tin tức thẻ tín dụng

5 nguyên tắc tiết kiệm để đổi tiền và quẹt thẻ tín dụng khi du lịch nước ngoài

Khi đi du lịch nước ngoài, bạn sẽ cần phải lên kế hoạch cẩn thận cho tất cả các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Sacombank kết nối thanh toán thẻ American Express

Từ ngày 22/5/2023, tất cả thẻ quốc tế American Express đã có thể thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank.

6 lý do tại sao bạn nên có nhiều hơn 1 thẻ tín dụng trong ví

Tiếp cận nhiều lợi ích hơn, bảo vệ bản thân khi đi du lịch nước ngoài... là những lý do bạn nên có hơn 1 thẻ tín dụng trong ví của mình.

10 lưu ý để hạn chế mất tiền trong thẻ tín dụng

Không đăng nhập wifi không uy tín, không dùng sạc USB công cộng... là một trong nhiều cách để bạn bảo vệ tiền của mình.

35 năm VietinBank: Chiến dịch Sống một đời có 'lãi' lan toả giá trị ý nghĩa

Sống một đời có “lãi” là chiến dịch trọng điểm năm 2023, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của VietinBank trong giai đoạn mới, hướng tới mục tiêu mang thật nhiều “lãi” đến cho tất cả khách hàng.

VietCredit được vinh danh Thẻ tín dụng nội địa tốt nhất Việt Nam

Ngày 16/3, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt đã vinh dự nhận giải thưởng Thẻ tín dụng nội địa tốt nhất Việt Nam tại The Excellence in Retail Financial Services International Awards 2023.

VIB thông qua kế hoạch chia cổ tức tỷ lệ 35%

Sáng 15/3, Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam đã thông qua phương án chia cổ tức với tỷ lệ 35% và kế hoạch lợi nhuận trước thuế 12.200 tỷ đồng trong năm 2023.

6 tỷ đồng tri ân khách nữ Sacombank dịp 8/3

Sacombank triển khai chương trình khuyến mại trị giá 6 tỷ đồng, với hàng nghìn phần quà hấp dẫn là tiền mặt, voucher giảm giá về ẩm thực, thời trang, làm đẹp. Khách hàng doanh nghiệp nhận ưu đãi dịch vụ tài khoản tại quầy; miễn phí thường niên thẻ.

VIB dẫn dầu thị phần chi tiêu thẻ tín dụng Mastercard ở nước ngoài

Theo báo cáo của công ty thanh toán toàn cầu Mastercard, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) giữ vị trí số 1 về thị phần chi tiêu nước ngoài của thẻ Mastercard.

Người dùng chuộng thẻ tín dụng khi du lịch nước ngoài

Thanh toán tiện lợi, không tiếp xúc, nhiều ưu đãi hấp dẫn… thẻ tín dụng ngày càng thể hiện được sức hấp dẫn và trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến du lịch nước ngoài của nhiều người dùng Việt.

VIB và những con số khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thẻ tín dụng

VIB hiện chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 - 6 lần trung bình của Mastercard trên tất cả tiêu chí số lượng và chất lượng.

VPBank hợp tác JCB ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho Gen Z

Ra mắt dòng thẻ VPBank JCB Z Card, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục ghi dấu với chiến lược cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng theo phong cách sống bằng sự thấu hiểu từng nhóm khách hàng.

5 lợi ích lớn khi dùng thẻ tín dụng dịp Tết

Các ngân hàng liên tục đưa ra chính sách, chương trình ưu đãi nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng thẻ để thanh toán, với mong muốn mang lại sự an toàn và nhiều tiện ích hơn.

VPBank ‘mở tiệc’ ưu đãi lớn mùa lễ hội

Trong mùa mua sắm cuối năm, chủ thẻ tín dụng VPBank sẽ được hưởng ưu đãi tới 40% khi shopping, ăn uống, du lịch, chi tiêu online… tại hơn 100 thương hiệu lớn trên toàn quốc.

VietCredit 2 lần liên tiếp vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Năm thứ 2 được vinh danh tại bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam góp phần giúp Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt khẳng định vị thế và sự phát triển.

Thẻ tích hợp 2 trong 1 và cuộc đua đa dạng hóa trải nghiệm thanh toán

Sử dụng thẻ ngân hàng đã trở thành xu thế tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng, đến nay nhiều người dân Việt Nam đang sở hữu từ 2 đến 3 thẻ ngân hàng. Những chiếc thẻ được cất gọn trong ví như một giải pháp tài chính thông minh và hữu hiệu.

5 sai lầm lớn khi tiêu tiền khiến bạn cạn ví, muốn tự do tài chính phải thay đổi sớm

Lạm dụng thẻ tín dụng là một trong những sai lầm phổ biến và chủ yếu ngăn cản mọi người cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Ngày càng nhiều người Việt chọn thanh toán không tiền mặt

Tỷ lệ người tiêu dùng Việt ứng dụng thanh toán điện tử có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch, cho thấy triển vọng tích cực về xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.

Ngân hàng tối đa lợi ích thẻ tín dụng mùa mua sắm cuối năm

Đón đầu nhu cầu chi tiêu dịp Giáng sinh, năm mới, các ngân hàng triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, tối đa lợi ích cho chủ thẻ tín dụng. Sử dụng thẻ tín dụng thay vì tiền mặt, người dùng có thể được hưởng lợi từ 10-30% trên giá bán.

Cách chi tiêu thông minh của nhân viên văn phòng thời 4.0

Với việc sử dụng thẻ tín dụng hợp lý, nhiều nhân viên văn phòng đã biết cách chi tiêu và quản lý tài chính phù hợp, đồng thời còn được hưởng nhiều ưu đãi mua sắm từ phía ngân hàng.