thẻ tín dụng

Cập nhập tin tức thẻ tín dụng

10 năm nữa, giao dịch ngân hàng truyền thống sẽ biến mất

Cảnh báo mới được The Financial Times đưa ra trong Báo cáo “Tiến hóa hay tuyệt chủng” qua khảo sát hơn 500 giám đốc ngân hàng toàn cầu về ngân hàng hiện tại và tương lai.

12 lỗi khi dùng thẻ tín dụng khiến nó trở thành mối 'nguy hiểm' đối với bạn

Khi sử dụng thẻ tín dụng, bạn hãy cẩn trọng vì nếu phạm sai lầm thì nó thậm chí còn đẩy chúng ta vào cảnh nợ nần.

12 lỗi khi dùng thẻ tín dụng khiến nó trở thành mối "nguy hiểm" đối với bạn

Khi sử dụng thẻ tín dụng, bạn hãy cẩn trọng vì nếu phạm sai lầm thì nó thậm chí còn đẩy chúng ta vào cảnh nợ nần.

Lần đầu tiên VIB hợp tác Visa ra mắt thẻ tín dụng ‘đồng hành cùng con’

Với tính năng tích điểm gấp 16 lần không giới hạn cho các chi tiêu gia đình cùng tiện ích đầu tư, tích lũy cho tương lai con cái, thẻ tín dụng Family Link sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có con nhỏ.

Lương 20 triệu vẫn nợ 200 triệu, người trẻ hiện đại bị thẻ tín dụng chi phối

Về bản chất, tiêu dùng sẽ không hủy hoại những người trẻ tuổi. Điều thực sự hủy hoại họ là những ham muốn vô tận, không giới hạn.

VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được tạp chí International Finance vinh danh với 2 giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2021 - VIB Online Plus 2in1” và “Dịch vụ thẻ mới sáng tạo nhất 2021”.

6 lời khuyên chi tiêu bạn có thể nghe suốt ngày nhưng tốt nhất là đừng làm theo

Trong khía cạnh quản lý tài chính, có thể bạn đã được nghe rất nhiều lời khuyên từ mọi người. Vậy nhưng không phải tất cả trong số chúng đều đúng đắn, thậm chí có những quan điểm được nhiều người thừa nhận song bạn lại không nên làm theo.

 

Giải bài toán chi tiêu trước thềm năm học mới

Thấu hiểu nỗi lo nhiều khoản chi tiêu mới phát sinh trong mùa tựu trường, thẻ tín dụng HSBC mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp phụ huynh thêm yên tâm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến khó lường.

Cảnh giác với lừa vay tiêu dùng

Trước khi quyết định vay tiêu dùng, hoặc vay tín chấp qua thẻ tín dụng, vay mua trả góp…, chuyên gia khuyến nghị là các khách hàng phải hết sức thận trọng và tỉnh táo để bảo vệ mình. 

MSB ra mắt thẻ tín dụng cho doanh nghiệp với hạn mức 4 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ra mắt thị trường MSB Visa Business - thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, ưu đãi đặc quyền hấp dẫn…

Nguyên tắc vàng khi dùng thẻ tín dụng giúp bạn không bao giờ lo mắc nợ

Nếu như bạn có sử dụng thẻ tín dụng, đừng quên những nguyên tắc này để đảm bảo hưởng lợi nhiều nhất.

Thẻ tín dụng nội địa VietCredit thu hút giới văn phòng

Khi thu nhập giới văn phòng trở nên eo hẹp hơn trước do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều người nhìn nhận thẻ tín dụng nội địa VietCredit như một giải pháp dự phòng tài chính thiết thực.

Lừa đăng ký tiêm vắc-xin Covid-19 để đánh cắp tài khoản ngân hàng

Mạo danh ngân hàng mời đăng ký tiêm vắc-xin Covid-19 rồi yêu cầu người dùng cung cấp thông tin thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng…

Cách mở thẻ tín dụng trực tuyến mua sắm được ngay

Với các dòng thẻ VIB Online Plus và VIB Online Plus 2in1, người dùng sẽ nhận cấp hạn mức tín dụng chỉ sau 30 phút đăng ký mở thẻ trực tuyến và có thông tin thẻ để chi tiêu ngay sau đó.

VietCredit ưu đãi hè tặng vali cao cấp cho chủ thẻ vay

Trước sự đón nhận của khách hàng với loạt khuyến mại“Mở thẻ rút tiền, nhận liền vali” và “Giới thiệu bạn vay, vali xịn trao tay” tháng 5 vừa qua, VietCredit dành thêm hơn 2,5 tỷ đồng cho các ưu đãi đến hết ngày 30/06 trên toàn quốc.

Tặng đặc quyền cho chủ thẻ kèm người thân, MB hút mạnh khách VIP

Từ tháng 6/2021, MB triển khai chương trình “Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia” dành cho cho chủ thẻ thuộc phân khúc Priority và người thân, khi sở hữu thẻ tín dụng MB Priority Visa Platinum hoặc MB Priority JCB Platinum.

Cho phép rút tiền mặt miễn phí, dùng thẻ tín dụng nội địa lợi hơn thẻ quốc tế?

Theo đại diện Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), hiện đã có bảy tổ chức tín dụng phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Bỗng dưng… mắc nợ

Không mở thẻ ngân hàng nhưng lại trở thành chủ tài khoản của hàng loạt thẻ có dư nợ vay tiêu dùng; hoặc không vay vốn, bỗng dưng nhận được điện thoại đòi nợ… là những “cục nợ” từ trên trời rơi xuống đầu khách hàng.

Thẻ Online Plus 2in1 thúc đẩy đổi mới hệ sinh thái thanh toán

Đây là nhận định của đại diện Mastercard về Online Plus 2in1, dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại Đông Nam Á.

VIB nhận cúp Ngân hàng đẫn đầu về đổi mới và sáng tạo năm 2021

Mastercard vinh danh Ngân hàng Quốc Tế (VIB) là Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo 2021 (2021 Leadership in Innovation) nhân sự kiện ra mắt dòng thẻ Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán.