thẻ tín dụng

Cập nhập tin tức thẻ tín dụng

Tiêu trước nhưng 'quên' trả sau, chuyện gì sẽ xảy ra?

Tùy tình hình thực tế, nhưng việc bị ngân hàng "làm phiền", đòi nợ bằng cách gọi điện, nhắn tin, gửi mail là không thể tránh khỏi, bên cạnh đó bạn còn có thể bị khởi kiện!

Ngừng chi trả quá mức 8 thứ sau sẽ giúp cuộc sống dễ chịu hơn

Danh sách sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ các chi phí không cần thiết mà không ảnh hưởng tới chất lượng sống của bạn.

 

Cảnh báo lừa đảo mới: Nâng cấp sim 4G, mất sạch tiền lại 'gánh' thêm nợ

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa lên tiếng cảnh báo hiện tượng nhiều người dùng bất đắc dĩ mang nợ bởi các chiêu thức giả mạo nhà mạng, nhắn tin hướng dẫn nâng cấp sim 4G để lừa đảo.

Đặc quyền tài chính cho chủ thẻ tín dụng VIB

Chị Hoàng Thanh, Hà Nội - một chủ thẻ tín dụng thân thiết của VIB cho biết, chị bất ngờ khi được VIB thông báo miễn phí một số dịch vụ tài chính, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

TPBank bắt tay JCB ra mắt dòng thẻ mới ‘siêu thuận tiện’

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cùng Công ty thanh toán thẻ quốc tế JCB International (JCBI) ra mắt thẻ tín dụng TPBank JCB, với nhiều tính năng nổi trội.

Với VIB, mỗi chủ thẻ đều là người dùng VIP

Đặt mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo là ưu tiên hàng đầu, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) áp dụng nhiều chế độ đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng.

Làm gì khi 'bỗng dưng' thành con nợ?

Nhiều người tiêu dùng bất ngờ khi dù mình không phải là người vay nhưng vẫn phải "cõng" theo 1 khoản nợ "từ đâu rơi xuống".

VIB ra mắt gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền mang đến những trải nghiệm cao cấp về thiết kế hành trình, đặc quyền đặt chỗ, hỗ trợ hội họp và đặc quyền tài chính với các dịch vụ ngân hàng chuẩn quốc tế.

Bóc mẽ: Một miếng nhựa tái chế khiến bạn và con cháu bạn chìm trong nợ nần

Tấm thẻ được coi là "thần thánh" với những người không có sẵn tiền nhưng muốn mua sắm thật nhiều...

VietinBank miễn lãi trọn đời thẻ tín dụng i-Zero

Từ tháng 02/2021, VietinBank ra mắt thẻ tín dụng nội địa i-Zero với “điểm sáng” là miễn lãi trọn đời (lãi suất 0%) cho tất cả các giao dịch chi tiêu qua thẻ.

Xuân vui như ý, Năm mới phát tài cùng thẻ Vietcombank Visa

Nhân dịp chào Xuân Tân Sửu, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai loạt chương trình khuyến mại với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn, quay số may mắn... giá trị lớn nhằm tri ân khách hàng.

OCB ra mắt thẻ tín dụng cao cấp dành riêng bác sĩ

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đặc biệt phát hành thẻ tín dụng cao cấp OCB Doctor MasterCard Platinum dành riêng cho những “người hùng áo trắng”, nhằm tri ân những cống hiến của các bác sĩ trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi Covid-19.

Liên minh phát hành thẻ tín dụng nội địa để đẩy lùi tín dụng đen

Nhiều ngân hàng sẽ liên kết phát hành thẻ tín dụng nội địa với thời gian miễn lãi tới 55 ngày, có mức phí ưu đãi. Điều này sẽ thúc đẩy hơn nữa thanh toán không tiền mặt và đẩy lùi tín dụng đen.

Năm 2020, VIB tăng trưởng bền vững nhờ tập trung chất lượng và công nghệ

Theo báo cáo tài chính năm 2020, VIB có nhiều khởi sắc về tốc độ phát triển, chất lượng và ứng dụng công nghệ.

Chọn quà Tết ý nghĩa tặng mẹ cha

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhiều người con háo hức đoàn tụ với gia đình, bày tỏ sự quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ. Chọn món quà Tết nào vừa ý nghĩa vừa thiết thực cho cha mẹ cũng là băn khoăn của nhiều người.

VietinBank điều chỉnh lãi suất và tỷ lệ trích nợ tối thiểu thẻ tín dụng

Từ ngày 28/12/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) điều chỉnh lãi suất thẻ Tín dụng quốc tế và tỷ lệ trích nợ tối thiểu thẻ Tín dụng quốc tế (TDQT), Tín dụng nội địa (TDNĐ).

Cảnh báo dịch vụ rút tiền đảo nợ thẻ tín dụng 'chui'

Dịch vụ cho vay đáo hạn thẻ tín dụng thông qua hình thức mua hàng “khống” bùng nổ là một trong số những tin tức đáng chú ý trên các báo ra sáng nay (14/1).

VietinBank ra mắt dòng thẻ tài chính iCare: miễn lãi, nhiều ưu đãi

Chi tiêu không phải lo về lãi; hạn mức tín dụng lên đến 100 triệu đồng; mua sắm trả góp từ 3 - 12 tháng với lãi suất 0%... là những tiện lợi nổi bật thẻ Tài chính iCare mang đến khách hàng.

Sử dụng dịch vụ vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập, có nên hay không?

Có rất nhiều quảng cáo mua hàng trả góp với câu "vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập" - vậy hình thức đó là gì và có nên hay không?

Mua sắm thông minh trong mùa sale cuối năm

Trong thời đại số 4.0, việc sở hữu ít nhất một chiếc thẻ tín dụng trong tay giúp mỗi khách hàng thông thái có thể nhân đôi lợi ích, tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính, nhất là vào mùa sale cuối năm.