thị trường game

Cập nhập tin tức thị trường game

Các sự kiện esports mang lại lợi ích lớn cho ngành game

Đối với những người lo lắng rằng trải nghiệm esports không thể sánh được so với thể thao truyền thống, hãy an tâm bởi có đến 80% người được hỏi đều nói rằng họ đến một sự kiện để được xem tận mắt game thủ và đội mà mình ưa thích thi đấu. Đó là điểm khác biệt giữa một sự kiện esports và chơi game nói chung, và cũng là một trong những thứ đã tạo nên bản sắc của esports.

The Legend of Zelda: Majora Mask 3D đứng đầu top doanh thu tháng 2 tại Mỹ

(GameSao) - Tháng 2 ghi nhận doanh thu bán hàng kỷ lục của 2 "ông lớn" Microsoft và Sony cùng với đó là màn "leo thang" đầy ấn tượng của "tân binh" The Legend of Zelda: Majora Mask 3D trong bảng xếp hạng doanh thu game tại Mỹ

Doanh thu game tại Mỹ sắp cán mốc 1 triệu đô chỉ riêng trong tháng 2/2015

(GameSao) - Theo những phân tích mới đây từ phía CEO của SuperData - Joost van Dreunen - thì thị trường game trong tháng 2 vừa qua đã có những chuyển biến đáng kể.

7 lưu ý dành cho các nhà phát triển muốn đánh chiếm thị trường game mobile Trung Quốc

(GameSao) - Dựa trên bài thuyết trình của Colin Behr, phó giám đốc Quan hệ đối tác quốc tế của Vungle tại GDC 2015.

Tào Tháo Truyện khai mở ‘miền đất mới’ Hứa Tử Tương, ngập tràn “mưa quà tặng”

(GameSao) - Tào Tháo Truyện (3T) – tựa game chiến thuật đa nền tảng dành tặng cộng đồng game thủ món quà đầu năm là server mới mang tên Hứa Tử Tương.

Dự đoán làng game thế giới 2015: Năm của những cách tân

(GameSao) - Viễn cảnh làng game thế giới năm 2015 được dự đoán ra sao?

5 lý do ngành game Mỹ sẽ bị xáo trộn trong năm 2015

Tiếp nối GameGate, ông van Dreunen dự đoán rằng ngành công nghiệp video-game sẽ bắt đầu nghiêm túc coi game thủ nữ là một bộ phận khách hàng tiềm năng. Theo như một nghiên cứu được thực hiện bởi Hiệp hội phần mềm giải trí ESA vào mùa hè năm ngoái, hiện tại phụ nữ chiếm tới 48% tổng lượng người chơi video-game ở Mỹ, vượt qua cả lượng thanh niên nam trong tuổi teen. Và có một số dấu hiệu cho thấy rằng, ngành công nghiệp video-game đang có những sự điều chỉnh để thích ứng với sự chuyển đổi gần đây.

Chuyện về một hãng sản xuất văn phòng phẩm lấn sân thị trường game

(GameSao) - Một câu chuyện khá thú vị của hãng Sweet Summer.

Trung tâm game mobile đã dịch chuyển sang Châu Á

CEO của Glu Mobile – Niccolo de Masi có chia sẻ về cách mà các công ty Châu Á đã vươn lên dẫn đầu về mảng mobile và đang dần dần nắm giữ quyền kiểm soát các công ty phương Tây.

Thể loại nhập vai thống trị thị trường game Android Trung Quốc

Cả bốn sản phẩm có doanh thu cao nhất ở trên đều thuộc thể loại RPG kết hợp thẻ bài với một nền tảng đồ họa được xây dựng tốt, có phong cách thiết kế đặc trưng. Bên cạnh đó, tất cả những game này đều sử dụng một cơ chế rất phổ biến ở RPG hiện nay được gọi là “ràng buộc vô hình” trong cấu trúc gameplay.

gMO Hiệp Khách 'làm mưa làm gió' trên Bảng xếp hạng Châu Á

(GameSao) - gMO Hiệp Khách (Tam Kiếm Hào) của nhà phát triển WinPlay Entertainment hợp tác với Nexon Hàn Quốc hiện đang panh tạc trong BXH game và ứng dụng hot nhất trên Châu Á trong suốt thời gian.

Ngành công nghiệp game Châu Á có thể đạt doanh thu 45 tỷ USD trong năm 2018

(GameSao) - Dựa theo nghiên cứu và báo cáo từ ngân hàng đầu tư game Digi-Capital.

Game mobile công thành chiến Bá Thiên Hạ sắp ra mắt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Sau khi ra mắt teaser với một tên ngắn gọn “Bá” vào ngày 20/01 thì hôm nay, ME Corp chính thức công bố phát hành oMG (online mobile game) nhập vai chú trọng các kỹ năng PK và Công Thành Chiến số 1 Việt Nam tại địa chỉ http://Bth.vn

6D Võ Lâm ra mắt Trailer đặc sắc giới thiệu nguồn gốc lục đại môn phái

(GameSao) - Dù thời tiết Hà Nội đang ở những ngày giá rét nhất của mùa đông, nhưng NPH MCCorp không ngừng làm 'nóng' làng gMO Việt khi tiếp tục tung ra Trailer đặc sắc của 6D Võ Lâm (Lục Đại Võ Lâm).

VTC Game ra mắt game mobile Au 3D cho các 'tín đồ' Audition

(GameSao) - gMO Au 3D sẽ sớm được phát hành trong tháng 01/2015, để làm dày thêm bộ sưu tập game âm nhạc của VTC Game.

Những thương vụ 'không tưởng' của ngành game trong năm 2014

Nhìn chung, 2014 là một năm đánh dấu kỷ lục của các thương vụ mua bán và sát nhập của ngành game thế giới, nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ diễn ra trong năm 2015 này?

'Haivl phiên bản gốc' 9GAG lấn sân sang thị trường game

(GameSao) - Trang chia sẻ ảnh hài nổi tiếng thế giới vừa mới tung ra trò chơi đầu tiên của họ, Redhead Redemption với thương hiệu được cộp mác 9GAG.

Lộ diện 'tứ trụ' mới của làng game Việt 2014

Trong năm 2014 vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến những thay đổi cực kỳ mạnh mẽ tại làng game Việt

Những sự kiện đình đám nhất làng game Việt trong năm 2014

Trong năm 2014 sắp qua đi, có những sự kiện đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của làng game Việt. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những sự kiện đình đám bậc nhất này khi năm 2014 chỉ còn được tính bằng ngày.

Trung Quốc vượt Mỹ về tổng giá trị cũng như tăng trưởng game

Số liệu thống kê mới công bố cho thấy Trung Quốc đang vượt trước Mỹ khá xa cả về độ phát triển cũng như tổng giá trị nền công nghiệp game.