thị trường game

Cập nhập tin tức thị trường game

Game mobile Trung Quốc sẽ có nhu cầu ra sao trong năm 2015?

Theo lời của ông Lữ Bằng, Phó chủ tịch Tencent Games, chia sẻ: “Nếu như game của bạn có một phương diện nào đó vượt qua được sự mong đợi của người sử dụng, nó rất dễ được mọi người công nhận là một tinh phẩm”. Trong năm 2015, do bố cục thị trường đã trở nên ổn định và không còn quá nhiều kẽ hở để gây bất ngờ lớn mà số lượng game chất lượng sẽ có nhiều hơn nhằm đủ sức cạnh tranh.

Ngành game Hàn Quốc hoạt động ra sao trong quý 3/2014?

Ngoài trừ Nexon và NCsoft ra, các công ty game online client của Hàn Quốc đều đang gặp rắc rối lớn và cần cố gắng tìm hướng đi mới. Ngược lại, thị trường game mobile lại đang thăng hoa mạnh mẽ với những cái tên như Com2uS, Gamevil.

Hàn Quốc tích cực thâu tóm các thị trường game mới nổi

Mặc dù, không ít những hãng game Hàn Quốc gặt hái được thành công tại các thị trường mới nổi như Nga, Thổ Nhĩ Kỳ hay Nam Mỹ…, nhưng đầu tư lớn vào các quốc gia trên cũng có rất nhiều nguy hiểm và rủi ro. Thêm vào đó là sự phát triển thần tốc cũng như cạnh tranh tới từ các thị trường quen thuộc của Hàn Quốc như Trung Quốc và Đông Nam Á lại càng khiến ngành game Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn hơn.

Xu hướng biến quảng cáo thành game mobile thú vị

Theo đà phát triển mạnh mẽ của các thiết bị mobile, hàng tỷ USD được đổ vào quảng cáo đã khiến mọi công ty cố gắng để tìm ra những mô hình sáng tạo mới. Celtra cũng chỉ là một trong số vô vàn công ty đó, nhưng nếu phương thức quảng cáo game của họ đạt được thành tựu lớn thì rất có thể cả ngành quảng cáo sẽ đi theo hướng đi đó.

Ngành công nghiệp game tăng trưởng nhanh gấp 4 lần kinh tế Mỹ

(Gamesao) - Tỉ lệ tăng trưởng thực tế của ngành công nghiệp game Hoa Kỳ trung bình đạt 9.7% trong thời điểm từ 2009-2012. Trong khi con số này của toàn bộ nền kinh tế Mỹ chỉ là 2.4%.

Game thủ quá đông, Võ Lâm Bá Đạo quá 'nguy hiểm'

(GameSao) - Theo như thông báo, vào lúc 14h trưa ngày 11/11 vừa qua, người chơi chính thức được trải nghiệm sản phẩm game “Kim Dung Tào Lao Truyện” mang tên Võ Lâm Bá Đạo. Và tựa game đã có một ngày ra mắt không kém phần…"nguy hiểm".

Có đáng để chi tiền cho những bộ trang phục trong game online hay không?

(GameSao) - Có thể nói đối với những trò chơi free-to-play hiện nay, việc cho ra mắt những mẫu skin thời trang để người chơi sưu tập chính là hướng kinh doanh tốt nhất của các nhà phát triển và phát hành.

Game online Việt cần "Khai thác mỏ vàng từ nông thôn"

Việc “khai thác mỏ vàng từ nông thôn” này là xu hướng chiến lược kinh doanh mới của các NPH game Việt cần hướng tới. Đây cũng là chiến thuật kinh doanh có tên “thẩm thấu ngược” mới mà không mới trên thị trường game Việt.

5 điều làm nên một tựa game thành công

Hãy cùng điểm lại những điều cần thiết giúp cho một tựa game có thể giành được thành công rực rỡ.

Dạy học qua video game

Nhà sản xuất game nổi tiếng người Anh về hưu Ian Livingstone đã chính thức nộp hồ sơ thành lập một trường học, trong đó những bài học được xây dựng từ video game.

Người Nhật Bản dần chán game console

Có vẻ như cả ngành game Nhật Bản đang trong quá trình chuyển mình và tái sinh lại theo một hình dạng mới để có thể tiếp tục phát triển theo xu thế, nhưng chắc chắn rằng niềm đam mê của người Nhật Bản đối với game console đã không còn như trước.

Thị trường game Mỹ đang thách thức sự thống trị của Châu Á

(GameSao) - Các nhà đầu tư từ Mỹ, đang lật đổ sự thống trị của châu Á, khi chiếm chín trong mười vụ mua lại thị phần lớn nhất trong năm 2013.

Lối mòn tiên hiệp đang giết dần thị trường Trung Quốc

(GameSao) - Những game tiên hiệp ngày nay mang bao nhiêu kỳ vọng khi đang phát triển thì khiến người chơi mất đi từng ấy hy vọng khi ra mắt.

CS Zombie đang thành công lớn nhờ lối chơi cũ – mới – lạ

(GameSao) - Không chỉ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ, CS Zombie còn nhận được sự đánh giá cao từ các trang tin game có tiếng nhờ lối chơi “vừa lạ vừa quen” của mình.

4 nhiệm vụ Tekken 7 cần làm để trở lại vị thế Ông hoàng đối kháng

(GameSao) - Liệu phần 7 của dòng game “Thiết Quyền” này có thực sự tạo nên một cú nổ hay sẽ xịt dần đều như muôn vàn cái tên khác trong thị trường game đang bão hòa hiện nay?

Câu chuyện đằng sau game Việt đạt 1 triệu lượt download

Tựa game Việt Kungfu Stickman có mặt trên Google Play vào thời điểm nay trước Tết Nguyên Đán và 1 tháng sau thì cán mốc 1 triệu download.

Nỗi oan của game: Định kiến 10 năm như 1

Nghe tin con gái làm marketing cho một công ty game lớn, bà mẹ ở quê tức tốc gọi điện nằng nặc bắt con bỏ việc vì “ăn học tử tế không phải để con dụ dỗ con người ta chơi game, làm việc thất đức”.