thị trường

Cập nhập tin tức thị trường

Big Tech ‘quay lưng’ với Nga, người tiêu dùng Trung Quốc lo ngại kịch bản tương tự

Việc các công ty công nghệ hàng đầu dừng hoạt động tại Nga do cuộc xung đột giữa nước này và Ukraine khiến người tiêu dùng Trung Quốc băn khoăn liệu điều tương tự có xảy ra với họ.

‘Cá mập’ crypto trên bờ vực sụp đổ, tạm dừng tất cả dịch vụ

Nhà môi giới tài sản kỹ thuật số Voyager Digital thông báo tạm dừng cung cấp tất cả các dịch vụ khách hàng gồm giao dịch, ký quỹ, trả thưởng và rút tiền.

Bitcoin xuống dưới 19.000 USD, thị trường crypto chìm sâu vào khủng hoảng

Bitcoin có ngày thứ 5 giá giảm liên tiếp. Tới sáng ngày 01/7, đồng tiền mã hoá lớn nhất thị trường đã giảm gần 6%, xuống còn 18.800 USD.

Hết thời hàng hoá “Made in China” tràn ngập sàn thương mại điện tử nước ngoài

Hàng hoá "Made in China" từng tràn ngập tại các sàn thương mại điện tử nước ngoài, nhưng điều này có thể sẽ sớm chấm dứt trong thời gian tới.

Bitcoin và thị trường crypto đi xuống khiến các thợ đào ngộp thở vì trả nợ

Các thợ đào Bitcoin đã vay tổng cộng gần 4 tỷ USD sử dụng các dàn máy khai thác làm tài sản đảm bảo. Thị trường crypto lao dốc khiến số nợ này trở thành quả bom treo trên đầu thợ đào và cả các công ty cho vay crypto.

Fed liên tục tăng lãi suất, NHNN ra thông điệp về tỷ giá

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang tích cực cân đối điều hành chính sách tài chính trong nước trước diễn biến thị trường tài chính thế giới đang bất ổn.

Gắn số cho từng thửa đất: Đại gia nào ôm mấy miếng, giá thế nào lộ ra hết

Thiếu thông tin về quy hoạch, từng lô đất, thửa đất dẫn tới tình trạng thị trường bất động sản phát triển không lành mạnh, sốt đất cục bộ. Chuyên gia kiến nghị cấp định danh cho từng thửa, lô đất.

Đón lễ 30/4-1/5, khách sạn đã được đặt kín phòng

Sau thời gian mở cửa lại du lịch, nhiều khách sạn ở Quảng Nam đã giảm giá, tặng nhiều khuyến mãi cho khách. Một số resort đã được khách đặt kín phòng trước cho dịp lễ 30/4.

Kinh doanh online thời bão giá, tôi ngậm ngùi nhận nhiều "trái đắng"

Giữa lúc giá vàng cùng nhiều mặt hàng khác tăng lên chóng mặt, nhiều người chọn giải pháp kinh doanh online thay vì mô hình kinh doanh truyền thống. Song trên thực tế, phương án này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn gấp bội.

Xe gầm cao lên ngôi tại Việt Nam

Trong hơn nửa năm 2021, dòng xe SUV và crossover đã vượt qua sedan với tổng doanh số dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Từ 0 giờ ngày 22/7, Hà Giang không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện

Hà Giang, từ 0 giờ ngày 22/7/2021 tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người, thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

“Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) giai đoạn 2021 - 2025.

Hà Nội siết điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô theo Nghị định 10

Thành phố Hà Nội vừa ban hành Nghị định số 10, quản lý chặt chẽ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải để thực hiện hợp đồng điện tử; Xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi phải kê khai giá cước...

Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

Giá DRAM trong tháng 4 tăng lên do dịch bệnh

Theo công ty nghiên cứu thị trường DRAMeXchange thuộc TrendForce, giá hợp đồng của chip nhớ truy cập ngẫu nhiên động DRAM DDR4 - 8 gigabit được sử dụng cho máy tính cá nhân (PC), trung bình ở mức 3,29 USD vào cuối tháng 4

Doanh số iPhone SE 2020 hàng xách tay tại Việt Nam ảm đạm

iPhone SE 2020, chiếc điện thoại mới nhất của Apple không được đón nhận như kỳ vọng tại thị trường xách tay.

Gian lận để “dùng chùa”, nhiều người Việt bị khoá tài khoản Netflix

Sử dụng chiêu trò gian lận để mua tài khoản Netflix giá rẻ, nhiều người dùng Việt ngậm trái đắng khi bất ngờ bị khoá mất tài khoản.

Làm thế nào để mua được một chiếc camera an ninh tốt nhất?

Không phải lúc nào bạn cũng có thể nhờ hàng xóm trông nom giúp ngôi nhà của chúng ta khi có công việc gì đó xa nhà. Và bạn có một giải pháp thay thế đó là lắp camera an ninh không dây, sử dụng công nghệ và internet để luôn theo dõi mọi thứ diễn ra trong nhà.

TMĐT quý I/2020: Shopee đứng đầu, Lazada và Sendo tụt xuống dưới Tiki

Lượng truy cập vào website của các sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam đầu năm 2020 sụt giảm khi các ông lớn như Shopee, Lazada,.. đẩy mạnh livestream và các trò chơi tương tác trên ứng dụng và mạng xã hội. Cũng trong quý I/2020, Tiki về top 2 sàn TMĐT được truy cập nhiều nhất.