thiện nguyện

Cập nhập tin tức thiện nguyện

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: Nối tiếp chuỗi hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng tới mục tiêu hỗ trợ, san sẻ với những mảnh đời bất hạnh tại các địa phương trên cả nước.

Nữ đại gia từng ngủ nghĩa địa xây khách sạn, nuôi trăm trẻ bị bỏ rơi

Hơn 30 năm qua, người phụ nữ U50 được nhiều người gọi bằng cái tên thân thương “mẹ Hương”. Để xứng đáng với cái tên ấy, chị quên lấy chồng, quyết dành cả đời nuôi con người dưng.

Người phụ nữ ngủ nghĩa địa 'nhặt' được 2 đứa con, làm mẹ ở tuổi 18

Chưa một lần sinh nở, bỗng dưng có con mọn ở tuổi 18, người phụ nữ trẻ quay cuồng trong khó khăn.

Những người lan tỏa điều tử tế, thắp sáng tình yêu thương trong cộng đồng

Người đàn ông xây nhà nuôi hàng trăm người già, cụ bà hiến tóc cho bệnh nhân ung thư, chàng trai hát giữa nghĩa trang… là những câu chuyện lan tỏa tình yêu thương tuần qua, khiến cộng đồng xúc động.

Liên minh Winner cùng hành trình lan tỏa và nhận lại yêu thương

Chương trình “Chiến hữu đồng hành, Tự hào lan tỏa” của Liên Minh Winner (Honda Việt Nam) đã đi đến nhiều địa phương trên cả nước để bắt đầu sứ mệnh dựng xây tương lai. Và ở mỗi địa phương luôn có những câu chuyện hiếu học đầy cảm động.

Chàng trai 11 năm xây 600 thư viện cho trẻ vùng cao

Trở về sau lần lên vùng cao du lịch, Tú Anh bị ám ảnh bởi cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của những đứa trẻ. Mong các em thoát nghèo bằng tri thức, anh đặt mục tiêu xây dựng 1001 thư viện khắp đất nước.

Masterise Group và MTTQ Việt Nam xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Ngày 11/7, Tập đoàn Masterise Group và UBTƯ MTTQ Việt Nam ký hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại Đoàn Kết cho các hộ gia đình nghèo tại: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.

Người dân vui mừng thoát cảnh chờ phà, chèo xuồng ra chợ, về thăm nhà

Ngày cây cầu cầu Từ Tâm 71 được khánh thành, nhiều người dân không kìm được niềm xúc động dâng trào. Bởi từ nay, họ không còn phải chịu cảnh chờ phà, chèo ghe, bơi xuồng vượt sông đi chợ, về thăm nhà…

CMC tặng chi phí phẫu thuật cho 29 em nhỏ dị tật khe hở môi, hàm ếch

Mới đây, trong chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Tập đoàn CMC tặng chi phí phẫu thuật 290 triệu đồng cho 29 em nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch.

4 năm ở Nhật và hành trình mang 'tủ sách yêu thương' cho trẻ em nghèo

Sau hơn 4 năm học tập và làm việc tại Nhật Bản, Lê Thị Kiều Trang rèn cho mình tính tự lập, bản lĩnh, chịu được áp lực để sẵn sàng cho những ước mơ và hoài bão.

Bên trong ngôi chùa nhỏ, vị sư tái chế ngàn xe lăn tặng người cần

Thợ không nhận sửa, người được thuê cũng “bỏ chạy”, 7 năm qua, thầy Thích Đức Minh một mình mày mò, tái chế những chiếc xe lăn cũ rồi đem tặng người khuyết tật ở khắp mọi miền đất nước.

FPT Long Châu tặng hơn nửa triệu ngày thuốc cho người khó khăn

Hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo vừa được FPT Long Châu trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn tại gần 60 tỉnh, thành thông qua chương trình “Long Châu Sẻ Chia”.

Gom ve chai, mở bếp nấu suất ăn 0 đồng giúp người khó khăn ở Đà Nẵng

Để duy trì bếp ăn 0 đồng, các thành viên chi hội phụ nữ số 1, phường Hòa Thọ Tây (Đà Nẵng) kêu nhau thu gom ve chai đem bán.

Tặng 10.000 hộp sữa Kazu Gold cho bệnh nhi Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM

Trong khuôn khổ Hội thảo Quốc tế Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam đầu tiên tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado tặng 10.000 hộp Kazu Gold cho bệnh nhi Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.

Những người xây cầu, đem lại sức sống mới cho hàng trăm làng quê

"Cầu được xây lên, khi quay lại địa phương, chúng tôi nhìn thấy những hình ảnh khác hẳn. Nếu như những con đường trước kia vắng vẻ, ít người qua lại thì nay đã nhộn nhịp xe cộ, giao thương tấp nập".

FE Credit mang ‘Xuân ấm’ đến bà con nghèo Điện Biên

Hơn 2.000 chiếc áo ấm, hơn 1.000 suất quà nhu yếu phẩm và tiền mặt… là những món quà Xuân đã được FE Credit trao tận tay bà con nghèo tại vùng biên giới Điện Biên trong chương trình “Tết ấm thấm tình”. 

Chuyện chưa kể về nghĩa trang đặc biệt chôn cất 3 nghìn thai nhi

Suốt 3 năm nay, anh Đặng Quốc Thịnh (sinh năm 1988) như một người cha đỡ đầu, đem đến cho các thiên thần vô tội với kiếp số ngắn ngủi một nơi yên nghỉ.

Món quà từ người dưng khiến cậu bé nghèo xúc động

Ngày nhận xe có lẽ là ngày vui nhiều của Ky khi tôi gửi chiếc xe về tận xóm trọ nghèo ở Trường Thọ (TP.Thủ Đức), nơi bạn ấy đang ở cùng gia đình người bà nuôi dưỡng mình.

FE CREDIT mang Tết ấm đến vùng cao

Ngày 4-5/01/2022, hàng ngàn chiếc áo ấm, nhu yếu phẩm và phong bao “lì xì” thuộc Dự án “Tết ấm, thấm tình” đã được trao tận tay trẻ em và các gia đình nghèo ở 4 xã huyện Nầm Pồ, Mường Nhé (Điện Biên) để người dân yên tâm đón Tết.

‘Trở về một đứa trẻ’ của Nguyễn Đinh Khoa: Đối diện với nỗi buồn bằng tâm thế cởi mở

Khoa vẫn hay viết về sự cô đơn, như thể hễ cứ đặt Khoa vào giữa một đám đông, người ta vẫn thấy một một bầu không khí cô đơn lan tỏa xung quanh.