thiện nguyện

Cập nhập tin tức thiện nguyện

Tay chặt tay bằm, phụ nữ vùng cao Quảng Trị gửi yêu thương đến Bắc Giang

Hàng trăm hũ muối sả, cá khô… và khẩu trang đã được những người phụ nữ tại xã miền núi Quảng Trị tự tay chế biến, đóng gói kĩ lưỡng, vận chuyển ủng hộ công nhân đang cách ly ở tỉnh Bắc Giang.

 

Nhóm bạn trẻ dầm mưa, đội nắng trao quà cho người dân Gò Vấp

Bất kể nắng cháy da hay mưa dầm ướt áo, nhóm thanh niên tình nguyện vẫn đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà để trao quà cho người dân gặp khó khăn đang cách ly tại Quận Gò Vấp.  

TÌM GÌ

Lê Văn Quý là người đại diện cho Nhạc sĩ Vũ Thành An điều hành Cộng đoàn bác ái TERESA Huế.

Thức đêm làm 1.000 hộp muối mè tặng bác sĩ chống dịch ở Bắc Giang

Mỗi ngày, Ánh cùng nhóm bạn rang, xay hơn 400kg đậu phộng, mè, muối… Cả nhóm cố gắng hoàn thành 1.000 hũ muối mè để gửi đến các y, bác sĩ đang chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang.

Chuyện ở 'ngôi nhà' của hơn 500 sinh linh xấu số

Không chỉ lo quan tài cho người nghèo, anh Hiệp cùng các nhà hảo tâm còn bỏ tiền xây dựng nghĩa trang cho các sinh linh xấu số, chưa kịp cất tiếng khóc chào đời.

Vị doanh nhân của những cảnh đời ‘chết không có quan tài’

Mỗi lần nhận thông tin có người nghèo tử vong, anh Hiệp cùng nhóm bạn lại kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ tiền để mua quan tài và giúp họ lo chi phí mai táng.

Nhóm bạn trẻ ở TP.HCM đêm ra đường cứu người gặp tai nạn

Đêm xuống, bất chấp những mệt mỏi sau ngày dài làm việc, nhóm bạn trẻ cùng nhau ra đường vá xe, sơ cấp cứu người gặp tai nạn, đưa “ma men” về nhà miễn phí.

Người đàn ông Cần Thơ trồng rau muống, xây 6 cây cầu tặng dân

Sau nhiều lần trồng các loại cây nông nghiệp thất bại, ông Nguyễn Văn Bi quyết định khởi nghiệp lại với cây rau muống hạt.

Hoài Linh cùng Hảo Hảo tặng lộc Xuân cho trẻ em nghèo Điện Biên

Chuyến xe mang biểu tượng Happy Truck của Công ty Acecook Việt Nam cùng nghệ sĩ Hoài Linh đã mang đến hơn 500 phần quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo Điện Biên.

Nova Group ‘mang Tết’ đến các hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Nai

Những ngày cận Tết Tân Sửu 2021, Nova Group tiếp tục mang hàng ngàn phần quà ý nghĩa tới các hộ nghèo, khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và trẻ em tàn tật, mồ côi ở tỉnh Đồng Nai.

Nam A Bank mang ‘Tết ấm’ đến bà con Trà Leng, Rào Trăng

Nam A Bank đồng hành cùng chương trình “Mang Tết ấm đến bà con vùng lũ”, mang những phần quà Tết ý nghĩa gửi tặng bà con vùng lũ xã Trà Leng (Quảng Nam) và xã Rào Trăng (Thừa Thiên - Huế).

Yến Sào Thiên Việt ‘chở yêu thương’ đến những hoàn cảnh khó khăn

Những chuyến xe “chở yêu thương” của thương hiệu Yến Sào Thiên Việt đã mang những phần quà ý nghĩa đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương, với mong muốn sẻ chia, giúp mọi người có cái Tết hạnh phúc, ấm áp hơn. 

Nippon Paint Việt Nam đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Đầu năm 2021, Nippon Paint Việt Nam tích cực chung tay tổ chức và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, nỗ lực thực hiện cam kết góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Công ty Long Hải và hành trình ‘Hạnh phúc là cho đi’

20 năm phát triển, với triết lý “Hạnh phúc là cho đi”, Công ty TNHH Long Hải dành hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng: đồng hành thoát nghèo, nhân ái giao thông, cùng ngư dân bám biển, niềm vui cho em, áo ấm vùng cao…

EVNGENCO1 tặng 100 bộ máy tính cho học sinh Quảng Nam

Ngày 22/12/2020, tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam, Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã trao 100 bộ máy vi tính có tổng kinh phí 1 tỷ đồng cho 10 trường học bị ảnh hưởng bởi thiên tai của tỉnh Quảng Nam.

CapitaLand tặng hơn 64.000 ly sữa cho trẻ mầm non và tiểu học

CapitaLand, thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), với sự đồng hành của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) sẽ trao tặng hơn 64.000 ly sữa cho hơn 1.400 trẻ mầm non và tiểu học thuộc hệ thống trường CapitaLand Hope.

Nữ giáo viên quyên góp 1000 áo dài tặng các đồng nghiệp miền Trung

Một nữ giáo viên ở Ninh Bình đã kêu gọi mọi người ủng hộ 1000 bộ áo dài tặng cho các cô giáo ở vùng lũ miền Trung. 

Chàng trai 22 năm làm từ thiện, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo

22 năm làm từ thiện, Thành Toàn cùng nhóm của mình xây dựng được 23 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo. 

CEO Havyco - doanh nhân mê làm từ thiện

Không chỉ thành công trong kinh doanh, doanh nhân Trương Việt Anh - Giám đốc Công ty TNHH DV TM Hà Vy (Havyco) còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và an sinh xã hội.

Tặng 200 bồn chứa nước cho hộ nghèo Thái Bình, Vĩnh Phúc

Công ty Cổ phần Toàn Thắng phối hợp các đơn vị, đối tác tổ chức chương trình trao tặng 200 bồn inox chứa nước cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thái Bình và Vĩnh Phúc.