thiếu nữ

Cập nhập tin tức thiếu nữ

10 clip 'nóng': Vợ khóc thét trên giường vì trò đùa của chồng

Vợ khóc thét trên giường vì trò đùa của chồng; Thiếu nữ váy ngắn hạ gục nam sinh; Nguy hiểm cận kề, người phụ nữ bình thản giấu tiền vào 'chỗ hiểm',... là những clip nóng nhất tuần qua.

Nghẹt thở cứu thiếu nữ từ tầng 3 chung cư cháy

Một cựu cảnh sát đã giải cứu thành công cô gái mắc kẹt trong một chung cư bị hoả hoạn tại thành phố Xianning, Trung Quốc trước khi xe chữa cháy đến.

Thiếu nữ chụp ảnh nhạy cảm gần tòa Bitexco Sài Gòn

Hình ảnh một thiếu nữ thản nhiên vén áo, khoe bộ phận nhạy cảm trong lúc đi đường khiến nhiều người choáng váng.

Tranh cãi ảnh thiếu nữ mặc hớ hênh đi xe khách

Trên chuyến xe khách, một cô gái đã khiến nhiều người xung quanh phải chú ý khi ăn mặc khá mát mẻ, thản nhiên gác chân lên và xem điện thoại, mặc cho lộ hết cả nội y bên trong.

Cứu thiếu nữ bị hố tử thần nuốt

Chiếc ô tô bất ngờ bị hố tử thần trên đường nuốt chửng. Rất may những người đi đường đã kịp giải cứu những người ở trong xe.

Kinh ngạc với bà mẹ trẻ, xinh như con gái

Khi Kaylan Mahomes đăng ảnh tự sướng với người em sinh đôi Kyla và mẹ, người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới vô cùng bối rối vì không biết ai là mẹ, ai là con.

Truy tìm thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà nghỉ

Ngày 2/2, thông tin từ công an huyện An Phú (An Giang) xác nhận, đang thụ lý điều tra, truy tìm tung tích thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn trong nhiều tháng qua khi đang làm việc tại một nhà nghỉ.

Cô dâu 8 tuổi tử vong ngay đêm tân hôn

Một cô dâu mới 8 tuổi tại Yemen đã tử vong do các chấn thương ngay trong đêm tân hôn. Các tổ chức nhân quyền kêu gọi bắt giữ chú rể 40 tuổi.

Thiếu nữ sám hối sau nhát guốc định mệnh

Nhát guốc định mệnh của "đàn chị" đã khiến một nữ sinh lớp 9 vốn xinh đẹp, học giỏi, mãi mãi đi về bên kia thế giới. Lãnh án 9 năm tù, ngày ngày trong trại giam, "đàn chị" cầu nguyện sám hối, mong được nạn nhân tha thứ.

Thiếu nữ lao xuống bể chỉ vì cứu chiếc ván trượt từ

Cô gái lao theo xuống bể bơi chỉ vì cứu chiếc ván trượt từ hoverboard.

Đổi đời nhờ hẹn hò giai lạ trên mạng

Monica Lynn tiết lộ đã đi du lịch khắp nơi bằng tiền 'tài trợ' của người bạn trai quen trên mạng.

Thiếu nữ xinh đẹp thướt tha áo dài đón Xuân

Bộ sưu tập "Sắc xuân" chào năm mới Bính Thân 2016 của NTK Anh Thư được thiết kế đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ, không phá cách nhưng vẫn tôn lên vẻ gợi cảm cho người mặc.

Nữ sinh lớp 11 chết thảm trên đường đến trường

Người cha chở hai con gái đến trường học. Đi giữa đường thì xảy ra va chạm với xe tải khiến nữ sinh lớp 11 bị chính bánh xe tải cán tử vong.

Bất ngờ với phong trào thiếu nữ Nhật cho sờ ngực để gây quỹ từ thiện

(GameSao) - Các cô gái ăn mặc đẹp, vén áo kêu gọi người khác sờ ngực và đóng góp vào quỹ phòng chống AIDS.

Mất máu quá nhiều khi ngắm thiếu nữ ‘lả lơi’ bên hồ sen

(GameSao) - Những shoot hình gợi cảm vừa đủ của thiếu nữ Hà Thành bên sen khiến nhiều người bấn loạn. Liệu bạn có dám chắc mình không "chảy nước miếng" khi xem hết loạt hình này???

Nữ sinh 16 tuổi bắt cóc cháu bé 2 tháng tuổi

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho hay, hiện đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh tuổi 16 có hành vi bắt cóc bé gái mới 2 tháng tuổi.

Số phận bi thảm của thiếu nữ bỏ nhà theo IS

Samra Kesinovic, 17 tuổi, người Áo, "cô gái trên áp phích" của IS đã bị đánh chết sau khi bị bắt gặp đang tìm cách trốn khỏi Raqqa - thành trì của lực lượng này.

Nhức nhối “nạn” chiếm đường dựng rạp cưới ở Sài Gòn

Vụ tai nạn thảm khốc khiến thiếu nữ 17 tuổi tử vong và 5 người bị thương vào ngày 21/11 cho thấy tình trạng lấn chiếm lòng đường, dựng rạp cưới tại các khu dân cư ở Sài Gòn là hết sức nhức nhối, cần phải mạnh tay xử lý…

Say lòng trước hình ảnh thiếu nữ bên cúc họa mi

Sự e ấp, dịu dàng của các cô gái kết hợp với sự tinh khôi của cúc họa mi tạo nên vẻ đẹp say lòng người.

"Bất khả kháng" trước những vẻ đẹp phòng gym

Sau một quá trình dài tập luyện tại phòng gym, những cô nàng đã sở hữu một thân hình khoẻ khoắn, săn chắc nhưng vẫn đầy gợi cảm.