thiếu nữ

Cập nhập tin tức thiếu nữ

10 clip 'nóng': Thiếu nữ bị bạn trai 'túm cổ' lao xuống biển

 Thiếu nữ bị bạn trai 'túm cổ' lao xuống biển; Người đàn ông ngồi trên bình gas lái mô tô bằng chân; May mắn thoát chết sau khi đạn nổ nát súng,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Thiếu nữ bị bạn trai 'túm cổ' lao xuống biển

 Cô gái đã có khoảnh khắc sợ hãi tột cùng khi người bạn bất ngờ lao tới từ phía sau và kéo cô lao xuống biển. Trò đùa của anh bạn khiến cô gái chết khiếp.

Thiếu nữ tử vong vì đứng dưới nắng chat Facebook bằng wi-fi công cộng

 Andreea Patuleanu, một cô gái 14 tuổi đã tử vong sau khi đứng dưới trời nắng nhiều giờ đồng hồ liền để sử dụng Facebook. 

Cho 'yêu râu xanh' ở chung nhà, thiếu nữ bị hại đời

 Đi ăn cỗ nhà bạn đến rạng sáng, gã thanh niên mò về nhà người quen ngủ nhờ, thấy con gái chủ nhà đang độ tuổi trăng non mơn mởn nên gã nảy sinh thú tính

Địa ngục của bé gái bị IS bắt làm nô lệ tình dục

Một bé gái 14 tuổi người Yazidi tại Iraq đã phải sống cảnh địa ngục, khi bị phiến quân IS bắt cóc, bán làm nô lệ tình dục, bị cưỡng hiếp, đánh đập hàng ngày.

Sau cuộc nhậu, 3 thanh niên xâm hại thiếu nữ 16 tuổi

Cả 3 nam thanh niên nhậu chung với một thiếu nữ mới 16 tuổi, khuya cả nhóm về ngủ chung và quan hệ như vợ chồng. Gia đình cô gái đã tố cáo lên Công an huyện Vĩnh Lợi, (Bạc Liêu).

Xin việc qua Facebook, thiếu nữ bị lừa hơn 150 triệu

Quen biết nhau qua Facebook nên Nam biết chị My học xong chưa xin được việc làm. Sau đó y đã nhắn tin lừa mình là bác sĩ rồi hứa sẽ xin việc cho chị My với chi phí 120 triệu đồng. 

10 clip 'nóng': Màn chơi trống bằng chân siêu đẳng

 Thiếu nữ liều lĩnh suýt bị cá sấu ăn thịt; Người đàn ông sàm sỡ ma nơ canh trên phố; Màn chơi trống bằng chân siêu đẳng,... là những clip 'nóng' nhất tuần qua.

Yêu cùng lúc... 4 anh, thiếu nữ “nhờ' công an truy bố con mình

Ngày 3/7, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án “Giao cấu với trẻ em” sang VKSND cùng cấp, đề nghị cơ quan này phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với 4 thanh niên “quan hệ” với thiếu nữ 15 tuổi. 

Thiếu nữ liều lĩnh suýt bị cá sấu ăn thịt

 Một tình huống vô cùng nguy hiểm khi cô gái cố tình vượt tường rào vào khu nuôi nhốt cá sấu ở Nuevo Leon, Mexico.

Cho trai đẹp đi nhờ xe, thiếu nữ mất cả tình lẫn tiền

 Cô gái đang chạy xe máy trên đường bất ngờ “trúng sét ái tình” bởi vẻ ngoài phong trần, cao to đẹp trai của người đàn ông vẫy tay, nở nụ cười xin đi nhờ xe. Cô đâu có ngờ đang bước chân vào “bẫy tình tiền”.

Hà Nội: Thiếu nữ 15 tuổi có thai, 4 thanh niên bị bắt

Thiếu nữ 15 tuổi phát hiện mình có thai, nhưng không biết cha đứa trẻ là ai. Qua lời khai của cô, cơ quan công an tạm giữ 4 thanh niên để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Quen nhầm “yêu râu xanh”, thiếu nữ bị cưỡng bức giữa đường

Quen nhau 2 tháng qua mạng Zalo, Nguyễn Mai V tin tưởng và đi cùng Trần Mạnh Minh (SN 1990, trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Nhưng không ngờ cô đã quen nhầm "yêu râu xanh"...

Bắt giam kẻ tung clip sex của thiếu nữ lên mạng

Ngày 25/6, công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "giao cấu với trẻ em".

Buổi chiều giải thoát thiếu nữ khỏi 'động quỷ' miền Tây

 Con gái đi tìm việc một tháng nhưng bà Mai không biết thiếu nữ làm ở đâu. Từ cuộc điện thoại của người lạ, mẹ Thanh giật mình khi hay tin con gái sa chân vào "động quỷ".

Hình ảnh xấu xí không muốn nhìn lại của giới trẻ ở đầm sen

 Những bức ảnh tạo dáng phản cảm của các bạn trẻ ở đầm sen khiến nhiều người không khỏi tức mắt và tạo nên những luồng tranh cãi, chỉ trích trên mạng xã hội.

Dân mạng xôn xao với cô gái mặc "bikini" voan trắng "hái trộm sen"

Hình ảnh một cô gái mặc bikini voan trắng đang "hái trộm sen" lúc chiều tối khiến dân mạng mê mải ngắm nhìn và xôn xao bàn luận.

Thiếu nữ miền Tây khai thêm nhiều 'đại gia' mua dâm

 Ngoài "đại gia" là Việt kiều, nữ tiếp viên 15 tuổi còn được bà chủ quán nhậu chở đến nhà trọ để bán dâm nhiều lần. Thiếu nữ cho biết, em nhớ mặt từng người đã "quan hệ" với mình.

Thiếu nữ có đôi chân dài sửng sốt

 Dong Lei, một người mẫu 20 tuổi đã trở thành hiện tượng trên internet ở Trung Quốc vì đôi chân dài miên man, tương tự chiều cao một bé 7 tuổi.

Tìm việc làm, thiếu nữ vớ phải 'yêu râu xanh'

 Với tâm lý "khát" việc làm sau khi ra trường, nhiều cô gái trẻ đã rơi vào bẫy của các yêu râu xanh dưới vỏ bọc "nhà tuyển dụng".