thời sự

Cập nhập tin tức thời sự

Từ ca bệnh 243, rà soát người liên quan BV Bạch Mai đang có nhầm lẫn

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho rằng qua ca bệnh 243 ở Mê Linh, việc rà soát những người liên quan đến BV Bạch Mai đang có sự nhầm lẫn, hiểu chưa đúng.

249 ca Covid-19, 1 ca lây trong cộng đồng TP.HCM, 122 người đã ra viện

Bộ Y tế xác nhận có thêm 4 ca nhiễm Covid-19 mới, nâng tổng số ca cả nước lên 249, trong đó 122 ca đã khỏi bệnh.

WHO rất ấn tượng cách chống dịch của Việt Nam

Tiến sĩ Kidong Park, Trưởng đại diện Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam, cho rằng các nước nên học hỏi phương châm 4 tại chỗ của Việt Nam.

Covid-19 chững lại ở Mỹ, đổi hướng tấn công Anh, Pháp

Số ca tử vong do Covid-19 dường như chững lại ở New York, Mỹ và phản ánh xu hướng đang diễn ra ở Italia, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khủng hoảng do Covid-19 gây ra đang leo thang một cách báo động ở Anh.

Bộ Y tế nâng mức độ chống dịch, bệnh nhân đi khám coi như người nghi nhiễm

Theo đó, các bệnh nhân đến khám tại các cơ sở y tế sẽ được coi như người nghi lây nhiễm Covid-19 và được phân luồng điều tra dịch tễ và xét nghiệm.

Các doanh nghiệp ICT khẳng định không sa thải nhân viên dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19

ICTnews - Các doanh nghiệp lớn như: Viettel, VNPT, MobiFone, CMC, FPT đều tuyên bố đang gồng mình chống chọi với ảnh hưởng của đại dịch Covid1-19, nhưng tuyên bố không sa thải nhân viên ở thời điểm khó khăn này.

Các doanh nghiệp ICT khẳng định không sa thải nhân viên dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Các doanh nghiệp lớn như: Viettel, VNPT, MobiFone, CMC, FPT đều tuyên bố đang gồng mình chống chọi với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng tuyên bố không sa thải nhân viên ở thời điểm khó khăn này.

Cục Tin học hóa sẽ sớm công bố bộ công cụ hỗ trợ cơ quan nhà nước làm việc từ xa

Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT vừa cho biết Cục đang xúc tiến làm việc với các doanh nghiệp để sớm công bố trang web tập hợp các sản phẩm, giải pháp công nghệ hỗ trợ các cơ quan, tổ chức nhà nước chuyển đổi sang mô hình làm việc trực tuyến, từ xa.

Một người Hà Nội mắc Covid-19 sau 23 ngày đến BV Bạch Mai

Chủ tịch Hà Nội cho biết 1 người ở huyện Mê Linh từng đến BV Bạch Mai, về nhà từ ngày 12/3 sau đó không giao tiếp với ai, 23 ngày sau vẫn phát hiện dương tính Covid-19.

13.000 người dùng VinID ủng hộ hơn 1,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Chỉ sau một tuần phát động, gần 13.000 người dùng VinID đã ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19 của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thông qua ví điện tử VinID Pay. Tổng số tiền quyên góp lên tới hơn 1,5 tỷ đồng.

Hà Nội đề nghị Grab, GoViet, be và FastGo cung cấp thông tin cuốc xe liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai

Thành phố Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe như Grab, GoViet, be, FastGo hỗ trợ truy xuất và cung cấp thông tin về các trường hợp tài xế đã có các cuốc xe đi và đến Bệnh viện Bạch Mai.

Thế giới hơn 69.000 người chết vì Covid-19, Mỹ chuẩn bị cho 'tuần cam go nhất'

Dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát dữ dội, khiến tổng số trường hợp thiệt mạng vì nhiễm virus corona chủng mới trên toàn thế giới tăng không ngừng và hiện đã vượt mốc 69.000 người.

Những "giảng đường online" giữa mùa dịch

Khi cuộc sống đang “đảo lộn” vì dịch bệnh Covid-19 thì những giảng đường online đang sáng đèn mỗi tối lúc này mang yếu tố thích ứng. Về lâu dài, nó đánh dấu sự chuyển động của giáo dục.

Không ghi nhận ca Covid-19 mới, cả nước có 241 người mắc, 91 ca khỏi bệnh

Sáng 6/4 là sáng thứ hai liên tiếp Việt Nam không ghi nhận ca Covid-19 mới. Cả nước hiện có 241 trường hợp mắc, trong đó có 91 ca khỏi bệnh.

Thêm 1 ca Covid-19 dương tính sau 1 tuần âm tính, 91 ca khỏi bệnh

Chiều 5/4, Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc Covid-19 là du học sinh, nâng tổng số ca mắc cả nước lên 241, trong đó 91 ca đã khỏi bệnh.

Tri ân các chiến sỹ áo trắng, FPT tặng hàng chục ngàn trang phục bảo hộ và thiết bị y tế

FPT vừa trao tặng 2 máy thở, 16.000 bộ đồ bảo hộ, 19.000 khẩu trang N95 và khẩu trang y tế cùng gần 600 gói chăm sóc sức khỏe để góp phần bảo vệ và động viên những chiến sỹ tuyến đầu trên trận chiến Covid-19.

Quảng Ninh triển khai thí điểm dạy học trực tuyến

Thực hiện chỉ đạo của Bộ GD&ĐT về lựa chọn Quảng Ninh là 1 trong 5 địa phương trên cả nước thí điểm dạy học trực tuyến, UBND tỉnh Quảng Ninh đã họp thống nhất việc triển khai.

7 hành vi ở Hà Nội bị xử lý hình sự trong phòng chống dịch Covid-19

Trong số 13 hành vi vi phạm được chỉ rõ trong văn bản Sở Tư pháp Hà Nội ban hành hôm qua về phòng, chống dịch Covid-19, 7 hành vi có thể bị xử lý hình sự.

Lần đầu tiên sau gần 1 tháng không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới

Sáng 5/4, Việt Nam không ghi nhận thêm ca mắc mới Covid-19, 4 bệnh nhân nặng tiến triển tốt (trong đó có bác gái của bệnh nhân 17 được ngưng dùng ECMO).

Thủ tướng: Xử nghiêm những ai không đeo khẩu trang, tụ tập đông người

Văn phòng Chính phủ vừa phát đi Thông báo 143 kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19 ngày 3/4.