thu phí

Cập nhập tin tức thu phí

Đề xuất lập hồ sơ dự án thu phí ô tô vào khu trung tâm TP.HCM

Thu phí ô tô lưu thông vào trung tâm TP.HCM nhằm giảm nhu cầu sử dụng ô tô cá nhân, thúc đẩy nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng, góp phần kéo giảm ùn tắc.

Đường cao tốc Bắc - Nam: 1 dự án chậm tiến độ, 24 nhà thầu bị xử lý

Triển khai cao tốc Bắc - Nam đoạn Cam Lộ - La Sơn, đơn vị quản lý cảnh cáo 17 nhà thầu và khiển trách 7 nhà thầu, yêu cầu nhà thầu thay thế chỉ huy trưởng công trường đối với 1 nhà thầu.

Thu phí xử lý bã kẹo cao su, chế biến thực phẩm: Chưa từng có tiền lệ

Bộ Công Thương cho rằng, để giúp giải quyết điểm nghẽn về tái chế sản phẩm thải bỏ thì cần thiết nhất là quy định để thực hiện thu gom, thiết lập các hệ thống thu hồi thiết bị, sản phẩm thải bỏ.

Tạm dừng thu phí đường BOT ở các tỉnh phía Nam để phòng Covid-19

Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu tạm dừng thu phí các dự án BOT ở các tỉnh, thành thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, thời gian từ 0h ngày 20/7.

Báo chí thu phí thể hiện khát vọng làm nghề ngày càng chuyên nghiệp hơn

Việc triển khai báo chí thu phí là tín hiệu tích cực, thể hiện niềm tin vào nghề của mình, mong muốn thuyết phục xã hội bằng chính chất lượng thông tin với sự chính xác, có trách nhiệm.

Thu phí báo điện tử rất cần sự đồng hành của độc giả

Để triển khai thu phí độc giả, các tòa soạn cần thiết phải có một cách thức tổ chức sản xuất nội dung chất lượng cao, phân phối, thanh toán tiện lợi dễ sử dụng.

Bộ GTVT kiểm tra thực hiện thu phí không dừng trên cả nước

Thanh tra Bộ GTVT sẽ kiểm tra công tác triển khai thực hiện dự án thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe trên toàn quốc.

 

Từ 1/6, thu phí BOT đường tránh Đông Hưng Quốc lộ 10 tỉnh Thái Bình

Từ 1/6 tới bắt đầu cho phép tổ chức thu phí BOT tại trạm Km72+800 tuyến tránh thị trấn Đông Hưng, QL10, tỉnh Thái Bình.

Từ 0h ngày 1/5, tăng phí đường qua trạm BOT Bắc Hải Vân

Từ 1/5 tới, mức thu phí qua hầm đường bộ Hải Vân sẽ tăng từ 40.000 - 70.000 đồng/lượt so với mức giá hiện nay.

Trạm BOT Xa lộ Hà Nội sẽ thu phí 17 năm 9 tháng

BOT Xa lộ Hà Nội thu phí từ ngày 1/4 để hoàn vốn cho dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1 dài 15,7km từ cầu Sài Gòn đến nút giao Tân Vạn.

TP.HCM khoan lỗ lắp cảm biến để quản lý thu phí đậu xe

Đường Hai Bà Trưng, phía trước công viện Lê Văn Tám (Q.1, TP.HCM) sẽ thực hiện khoan 28 lỗ lắp cảm biến phục vụ quản lý bãi đỗ và thu phí ô tô đậu.

 

9 dự án BOT xuống cấp, không ai sửa vì vướng cơ chế

9 dự án BOT giao thông dừng thu phí đang xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông nhưng lại không thể bố trí vốn để sửa chữa do vướng cơ chế.

Bộ GTVT đề xuất 8 trạm BOT không thu phí tự động không dừng

Do những nguyên nhân khác nhau nên Bộ GTVT đề xuất 8 dự án BOT chưa triển khai thu phí không dừng.

Khắc phục tình trạng đầu tư dự án BOT giao thông, phương tiện không đi vào

Kế hoạch đầu tư hạ tầng giao thông phải xác định rõ nơi nào cần thiết đầu tư BOT, nơi nào không. Tránh tình trạng đầu tư BOT những nơi không cần thiết.

Chậm triển khai thu phí tự động, 7 trạm BOT sẽ phải dừng thu phí

Theo chỉ đạo của Thủ tướng, đến 31/12 tới, các trạm thu phí trên cả nước phải thực hiện xong việc thu phí tự động không dừng. 

TP.HCM muốn thu 3.000 tỷ mỗi năm phí cảng biển

Với sản lượng hơn 170 triệu tấn hàng mỗi năm, TP.HCM kỳ vọng thu về khoảng 3.000 tỷ đồng mỗi năm từ phí sử dụng công trình, hạ tầng tại cảng biển đối với hàng hóa.

Bộ GTVT yêu cầu áp dụng công nghệ giám sát thu phí BOT

Nhà đầu tư BOT phải xây dựng các giải pháp quản lý nội bộ, kiểm tra, xử lý vi phạm, không xảy ra tiêu cực trong quá trình thu phí.

Thu phí độc giả thực sự là xu hướng của báo chí

Để thu phí đạt hiệu quả, các tòa soạn phải định hướng sản xuất nội dung để độc giả trả tiền là chuyên sâu vào các lĩnh vực cụ thể và phải đầu tư xứng đáng để nâng cao chất lượng bài viết. 

Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thu phí tự động không dừng từ 11/8

Từ 9h sáng 11/8, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chính thức áp dụng thu phí tự động không dừng (ETC).

Không kiểm soát xe cá nhân, TP.HCM sẽ phải trả giá đắt

5 năm tới, xe cộ sẽ vượt khả năng khai thác đường bộ 1,55 lần, ùn tắc sẽ lan ra cả TP và không chỉ ở giờ cao điểm, thiệt hại kinh tế sẽ cao hơn con số 2 tỷ USD mỗi năm.