thu phí

Cập nhập tin tức thu phí

BOT Cai Lậy xả trạm hơn 1 giờ do tài xế trả tiền lẻ

Trưa nay, sau khi thu phí trở lại vài giờ, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) lại 'thất thủ', phải xả trạm.

Thu phí ô tô vào sân bay sai: Cục hàng không nói gì?

Việc thu phí ô tô vào sân bay không nằm trong danh mục giá phí Bộ GTVT quản lý. Việc này do các đơn vị cung ứng dịch vụ đăng ký với Sở Tài chính địa phương.

Đề xuất thu phí du khách, GĐ Sở Du lịch TP.HCM bị phê bình

UBND TP.HCM vừa gửi công văn khẩn yêu cầu Giám đốc sở Du lịch TP thu hồi ngay công văn đề xuất thu phí du khách. Đồng thời, phê bình người đứng đầu Sở Du lịch.

Tiết lộ cặp đôi 9X điều hành những dự án BOT thu phí nghìn tỷ

Điểm chung của những cái tên này là đều rất trẻ tuổi, song đã nắm giữ vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp nghìn tỷ trong lĩnh vực BOT.

Tài xế đồng loạt dùng tiền lẻ, BOT Biên Hòa phải xả trạm

Chiều 9-9, BOT Biên Hòa (Đồng Nai) bị nhiều tài xế dùng tiền lẻ để phản đối gây kẹt xe kéo dài nên phải xả trạm.

Đề nghị công an điều tra việc ‘gây rối, kích động’ ở trạm thu phí QL5

Tổng công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính VN (Vidifi) đề nghị công an điều tra các cá nhân, tập thể “gây rối, kích động” dùng tiền lẻ qua trạm.

Chi tiết bảng giá mới nhất tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Mức phí sử dụng tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vừa được công bố và dự kiến sẽ áp dụng từ ngày 2/8 khi tuyến này thông xe kỹ thuật và đưa vào khai thác tạm 65km.

Ngân hàng muốn tăng phí ATM

Một số ngân hàng (NH) thương mại vừa gửi kiến nghị lên NH Nhà nước về việc có lộ trình điều chỉnh tăng phí giao dịch qua ATM nhằm bảo đảm bù đắp một phần chi phí cho các NH có đầu tư hệ thống ATM.

BOT Bến Thuỷ là “con gà đẻ trứng vàng” cho Cienco 4?

Doanh thu thu phí của BOT ngày càng tăng mạnh nhờ trạm thu phí BOT Nam Bến Thủy Hà Tĩnh tăng giá vé theo lộ trình của Bộ Tài chính...

Tính chuyện thu phí ô tô vào trung tâm TP.HCM

TP.HCM sẽ khoanh vùng ùn tắc giao thông, trước tiên ở khu vực trung tâm, để thu phí nhằm giảm ùn tắc. Loại phí này được cho là khác với phí sử dụng đường bộ mà các loại ô tô đã phải đóng trong nhiều năm qua.

Bộ trưởng 'lệnh' đẩy nhanh lắp đặt thu phí tự động toàn quốc

“Phải đẩy nhanh tiến trình lắp đặt, phát triển hệ thống thu phí tự động đường bộ trên toàn quốc” - Bộ trưởng nhấn mạnh.

Những cô gái đón Tết trên đường, phục vụ tài xế

Khi mọi người lên xe về quê thì những công nhân vận hành, thu phí trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai miệt mài với công việc.

Xe "đắp chiếu" nhiều năm vẫn bị truy thu phí đường bộ

Nhiều ô tô đã hết hạn đăng kiểm không được phép lưu thông, nằm trong kho nhưng vẫn bị truy thu phí đường bộ. Luật sư nói bất hợp lý, Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) bảo bình thường.

Bỏ thu phí trạm Đại Xuyên trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Theo Bộ GTVT việc xóa bỏ Trạm thu phí Đại Xuyên là cần thiết do tuyến cao tốc chưa đầy 100 km mà có liên tiếp 2 trạm thu phí, gây cản trở lưu thông.

Dừng thu phí Đèo Ngang từ ngày 30/11

Theo ông Nguyễn Văn Huyện, nguyên nhân dừng trạm thu phí Đèo Ngang (nằm giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình) là để thanh quyết toán dự án.

9 mẹo đảm bảo an toàn khi gửi xe

Gửi xe tại những nơi thanh vắng và tối tăm luôn tiềm ẩn rủi ro, nhưng nếu quan sát tốt, bạn có thể tránh được những tình huống ngoài ý muốn.

Bỏ thu phí đường bộ đối với xe máy

Một nội dung đáng chú ý của dự thảo này là Bộ Tài chính đã bỏ xe mô tô (xe mô tô 2 bánh; xe mô tô 3 bánh; xe gắn máy và các loại xe tương tự) ra khỏi đối tượng chịu phí.

Kiểm toán vào cuộc: Cắt thu phí BOT 5 - 11 năm

Sau kiểm toán, Kiểm toán Nhà nước đề nghị rút ngắn thời gian thu phí của 4 trạm BOT, trong đó có trạm rút ngắn thời gian thu phí từ 24 năm xuống còn 13 năm.

Các ngân hàng đồng loạt cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua dịch vụ ngân hàng điện tử

Ngày 10/8, một số ngân hàng như Vietcombank, Maritime Bank đã phát đi thông báo về việc cảnh báo thủ đoạn lừa đảo dịch vụ ngân hàng điện tử.

Tô phở sân bay và... chuyện phí

Cách đây vài tháng, một hành khách chia sẻ chuyện “thưởng thức” tô phở giá 105 nghìn đồng tại tiệm BigBowl trong ga nội địa sân bay Tân Sơn Nhất đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.