thu phí

Cập nhập tin tức thu phí

Xe tải húc đổ trạm thu phí, nhân viên bán vé suýt mất mạng

Không làm chủ tay lái, xe tải đã lao qua thanh gác chắn, húc đổ 1 bốt thu phí khiến nhân viên bán vé hốt hoảng tháo chạy. 

Trạm thu phí “bủa vây” TPHCM

Ngoài 6 trạm thu phí hiện hữu trong khu vực nội thành và 10 trạm thu phí bao vây xung quanh, sắp tới TPHCM sẽ xây mới thêm 4 trạm thu phí nữa trong giai đoạn 2016 - 2025 nhằm hoàn vốn đầu tư các dự án. 

Quốc lộ 5 bị hằn lún, vẫn xin tăng tối đa mức phí

Sau gần 2 năm sửa chữa, nâng cấp, dự án QL5 đã hư hỏng, lún sụt, tạo thành những "sống trâu", gây khó khăn, nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông; tuy nhiên mức phí trên tuyến quốc lộ này đang được đề xuất tăng.

Phí ATM “móc túi” khách hàng

ATM hiện chưa phải là dịch vụ thị trường đúng nghĩa và có nhiều biến tướng khiến người dùng bức xúc.

Bộ GTVT đề xuất dừng thu phí bảo trì đường bộ xe máy

 Tại cuộc họp thường kỳ đánh giá về hoạt động của Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương chiều 14/7, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cho biết, sẽ kiến nghị Chính phủ dừng thu phí bảo trì đường bộ với xe máy.

Lo chạy phí: Dân chơi đua nhau mua siêu xe?

Sau 1-2 năm khá im ắng, mới đây giới mê xe mới lại có dịp "sốt xình xịch" với hàng loạt siêu xe, xe sang hàng hiếm dồn dập đổ về nước trong đó có không ít "hàng ngoài".

Ngày 20/6 tạm dừng khai thác cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

 Tổng công ty phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) sẽ tạm ngừng khai thác đoạn tuyến 22,7 km (Km 74+000 đến Km 96+700) đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ 5h đến 12h ngày 20/6 tới đây.

Ôtô dưới 7 chỗ đóng thêm phí 16 triệu/năm?

Trong thời gian vừa qua trên một số trang thông tin điện tử đã xuất hiện thông tin: Xe ô tô dưới 07 chỗ phải nộp thêm phí thử nghiệm mức tiêu thụ nhiên liệu lên tới hơn 16 triệu đồng/xe.

Ôtô Việt: “Một cổ chín mười tròng” thuế, phí

Không ở đâu trên thế giới này, người tiêu dùng lại phải đóng nhiều loại thuế và phí đến thế khi mua và sử dụng một chiếc ôtô như ở Việt Nam.

Đổ bệnh ăn phải yến giả, chết khiếp bò viên thịt thối

Người tiêu dùng tuần qua không khỏi lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi liêp tiếp có những thông tin về thực phẩm bẩn.

Sắp thu phí thử nghiệm tiêu thụ nhiên liệu với ôtô con

 Ngoài mức thu phí thử nghiệm khí thải, tới đây, ô tô từ 7 chỗ ngồi trở xuống sẽ phải nộp phí thử nghiệm mức tiêu thụ nhiên liệu và lệ phí cấp giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng.

Bộ trưởng Thăng: Không có chuyện phí chồng phí trên quốc lộ

Khẳng định không có tình trạng phí chồng phí tại các trạm thu phí BOT, Bộ trưởng GTVT cho biết: Các trạm thu phí này do nhà đầu tư thu dùng để hoàn vốn đầu tư và chi cho công tác quản lý bảo trì đường bộ. 

Chấm dứt việc CA xã chặn xe thu ‘phí lạ’ trên đường

Sau khi có thông tin phản ánh việc chính quyền xã Lộc Yên thành lập tổ công tác gồm nhiều công an viên, ra chặn xe chở keo để thu 150.000 đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã yêu cầu xã này dừng việc thu tiền.

Lợn tiêm thuốc, gạo hóa chất: Bữa ăn rợn người

Người tiêu dùng tỏ ra lo lắng khi tuần qua liên tiếp có những thông tin ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bữa cơm như thịt bị tiêm thuốc an thần, gạo tẩm hương liệu...

Thu phí Pháp Vân – Cầu Giẽ quá cao: DN bất bình

Tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ bắt đầu thu phí từ 30/6 tới. Đáng chú ý, dù được nâng cấp trên nền đường cũ nhưng mức thu phí của dự án này bằng mức thu tại các tuyến cao tốc đầu tư mới khác.

Uống trà đá gây suy thận, ăn miến dai nhiễm độc nhôm?

Thông tin dùng đèn khò nướng hàng trăm con gà trên nền nhà bẩn, trà đá gây suy thận, ăn miến càng dai càng dễ nhiễm độc… khiến nhiều người thêm hoang mang, lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trả nợ sớm bị ngân hàng phạt gần 250 triệu

Phí phạt trả nợ trước hạn là quy định phù hợp với thực tế nhưng việc mập mờ thông tin về khoản phí này tại một số ngân hàng đã khiến nhiều khách hàng bức xúc.

Thu phí Pháp Vân - Cầu Giẽ lên đến 180 ngàn đồng/xe

 Mức thu phí cụ thể dao động từ 10.000 – 180.000 đồng/vé/lượt tùy theo đoạn tuyến và theo loại phương tiện

Cửa ngõ TPHCM ùn tắc ngày đầu thu phí cầu Đồng Nai

Đã xảy ra ùn tắc trong ngày đầu thu phí các loại xe qua cầu Đồng Nai để hoàn vốn cho Dự án đầu tư xây dựng cầu Đồng Nai mới và tuyến hai đầu cầu.

Đủ cái “nhục” khi đi ôtô ở Việt Nam

Tích cóp mãi mới “tậu” được chiếc ôtô. Khi mua về đi mới thấy, “sướng thì ít, nhục thì đủ đường”.