thuốc lá điện tử

Cập nhập tin tức thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử: Hiểm họa không kém thuốc lá truyền thống

Dù được quảng cáo là không gây nghiện và “an toàn” cho người sử dụng tuy nhiên theo các chuyên gia y tế, việc hút thuốc lá điện tử (hay còn gọi là vape) cực kỳ nguy hại cho sức khỏe.

Hành khách bị cấm bay cả đời vì điều này

Một vị khách người Mỹ bị cấm bay cả đời vì lén hút thuốc lá điện tử trên máy bay, dù đã bị nhắc nhở trước đó.

Bị cấm bay vĩnh viễn vì hút thuốc lá điện tử

Một hành khách 30 tuổi trên chuyến bay từ thành phố Detroit đến thành phố New Orleans, Mỹ của hãng Spirit Airlines đã bị cấm bay vĩnh viễn sau khi hút thuốc lá điện tử trong phòng vệ sinh của máy bay.

Thuốc lá điện tử tiềm ẩn nhiều nguy hiểm chết người

Hiện nay việc hút thuốc lá điện tử trong giới trẻ rộ lên như một thú vui thời thượng, trào lưu lan rộng tại nhiều địa phương của cả nước. Tuy nhiên, hiểm họa tiềm ẩn từ loại thuốc lá này cũng đang khiến cho các chuyên gia lo ngại.

FDA báo cáo 35 trường hợp động kinh liên quan đến thuốc lá điện tử

FDA đã quyết định chia sẻ thông tin một cách công khai, vì đó là công việc của họ trong "trách nhiệm thông báo cho người dân biết những tác hại tiềm ẩn từ những sản phẩm (bao gồm thuốc lá điện tử) mà cơ quan này quản lý".

Thuốc lá điện tử nổ tung trong túi quần người dùng

Dường như sự cố pin cháy nổ không chỉ ảnh hưởng đến mẫu smartphone Galaxy Note 7 của Samsung. Thuốc lá điện tử cũng có thể nổ tung bất ngờ trong túi quần người dùng, khiến những người chứng kiến trải qua một phen kinh hồn bạt vía.

Phát hoảng vì thuốc lá điện tử bất ngờ phát nổ trong túi quần

Trong lúc đứng tán gẫu với bạn bè bên ngoài hộp đêm, một người đàn ông đã bất ngờ gặp phải tai họa "từ trên trời rơi xuống": Điếu thuốc lá điện tử đút trong túi quần của anh không hiểu vì lí do gì đột nhiên phát nổ.

Thuốc lá điện tử gây tổn hại phổi?

Vaping - Thuốc lá điện tử đã giúp hàng ngàn người bỏ thuốc, giảm nguy cơ bệnh tật, tuy nhiên một vài thử nghiệm gần đây cho thấy vaping có thể gây tổn hại đến phổi của người dùng.