thụy sĩ

Cập nhập tin tức thụy sĩ

Quốc gia nổi tiếng trung lập định mua chiến đấu cơ

Thụy Sĩ, với lần tham chiến cuối cùng cách đây hơn 200 năm và không có kẻ thù cụ thể nào, muốn chi hàng tỷ đô la để mua máy bay chiến đấu mới.

Vàng của Thụy Sĩ 'chảy' mạnh về Trung Quốc và Ấn Độ

Hoạt động xuất khẩu vàng của Thụy Sĩ sang Mỹ vào tháng 8 vừa qua gần như bị tạm dừng, trong khi đó, Thụy Sĩ lại gia tăng mạnh các lô vàng xuất sang Trung Quốc và Ấn Độ trong thời điểm này.

Đức đánh rơi chiến thắng trước Thụy Sỹ

Gundogan mở tỷ số nhưng ĐT Đức không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn khi để chủ nhà Thụy Sỹ cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ 2 tại bảng A4 UEFA Nations League, rạng sáng 7/9.

Thụy Sĩ phát hiện mầm bệnh Covid-19 trên da người có xét nghiệm âm tính

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Basel vừa ghi nhận một trường hợp dương tính với virus corona từ một mẫu da, dù xét nghiệm dịch họng của người này cho kết quả âm tính.

'Hạ cánh nơi anh' quay ở đâu tại Thụy Sĩ?

Bộ phim "Hạ cánh nơi anh" được yêu thích một phần nhờ những khung cảnh tuyệt đẹp, trong đó có các điểm đến lừng danh của Thụy Sĩ như hồ Brienz, cầu Sigriswil, làng Grindelwal...

Vì sao Thụy Sĩ có nhiều lao động kĩ năng cao nhất thế giới?

Theo báo cáo Năng lực cạnh tranh toàn cầu mới nhất của Diễn đàn kinh tế thế giới, Thụy Sĩ đứng ở vị trí thứ 5 tổng quát, nhưng đứng đầu bảng xếp hạng về các kỹ năng.

Hé lộ kênh bí mật giúp Mỹ và Iran tránh vực chiến tranh

Mỹ đã gửi một thông điệp mã hóa thông qua đại sứ quán Thụy Sĩ ở Tehran yêu cầu nước Cộng hòa Hồi giáo không leo thang căng thẳng, sau đó là một loạt tin nhắn qua lại giữa các bên.

Nga tố Mỹ 'ngạo mạn và phi pháp' ở Syria

Mỹ đã rất “ngạo mạn” khi cử lính đến canh gác các mỏ dầu tại Syria – Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov cho biết. Ông nói thêm rằng chưa rõ trữ lượng dầu này cần được bảo vệ khỏi tay ai.

Nơi check-in tại các điểm du lịch nổi tiếng được thiết kế thế nào?

Nhiều quốc gia trên thế giới sở hữu những điểm quan sát, check-in trên cao nhằm phục vụ khách du lịch nhưng không làm mất đi cảnh quan thiên nhiên vốn có.

Khách sạn 4 mặt tiền bỏ hoang đẹp hùng vĩ trên núi

Được xây dựng vào năm 1882, khách sạn Belvedere từng là công trình mang tính biểu tượng của Thụy Sĩ. Nơi này nằm cheo leo trên khúc cua đẹp nhất dãy Alps (phần thuộc Thụy Sĩ).

'Chiến lược của Iran đối với ông Trump'

Cơ quan tình báo Thụy Sĩ tiết lộ trong báo cáo mới đây rằng Iran sẽ tiếp tục ở lại thỏa thuận hạt nhân và chờ cho đến cuộc bầu cử Mỹ tháng 11/2020 với hy vọng Tổng thống Trump sẽ thất cử. 

Thụy Sỹ: Điểm đến du lịch nơi trái tim châu Âu

Thụy Sỹ đã trở thành điểm đến của nhiều du khách nhờ có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với các thành phố và làng mạc đẹp như tranh vẽ.

Choáng ngợp trước kích thước của xe điện lớn nhất thế giới

Từ máy tính cho đến điện thoại, mọi công nghệ tiên tiến đều theo chiều hướng thu nhỏ. Tuy nhiên, xe điện lớn nhất trên thế giới hiện nay lại nặng tới 110 tấn và sử dụng pin 4,5 tấn.

Lương tháng 92 triệu chê thấp, trợ cấp thêm 57 triệu thì từ chối

Ở đây, lương tháng dưới 92 triệu đồng sẽ bị coi là… thấp.

Thị trấn đẹp như tranh bị ám ảnh bởi số 11

Solothurn, một thị trấn đẹp như tranh vẽ ở phía tây bắc Thụy Sĩ, được nhiều người biết tới với sự yêu thích đặc biệt đối với số 11. Dường như mọi thứ trong thị trấn đều được thiết kế xung quanh con số kỳ diệu này.

Tham quan bảo tàng ếch độc nhất vô nhị ở Thụy Sĩ với đầy những bất ngờ

Tại bảo tàng này, các du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập gồm 108 chú ếch nhồi bông được tạo hình để mô tả các hoạt động thường ngày trong cuộc sống của con người ở thế kỷ 19.

Bỉ thắng trận thứ 3 liên tiếp ở UEFA Nations League

Cú đúp của Batshuayi giúp Bỉ dễ dàng vượt qua Iceland với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà, trong khuôn khổ hạng A bảng 2 UEFA Nations League.

Lukaku lập cú đúp, Bỉ thắng nghẹt thở Thụy Sĩ

Tiền đạo thuộc biên chế Man Utd có trận đấu chói sáng mang về chiến thắng 2-1 cho tuyển Bỉ trước Thụy Sĩ trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Cổ động viên bóng đá Thụy Sĩ tẩy chay kịch liệt eSports

(GameSao.vn) – Họ đã làm gián đoạn một trận bóng đá chuyên nghiệp khi ném xuống sân rất nhiều vật thể lạ.

Rashford lập công, tuyển Anh thắng giải tỏa

Bàn thắng duy nhất của Rashford giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Sỹ với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu rạng sáng nay (12/9).