tiền số

Cập nhập tin tức tiền số

Bitcoin lại mất mốc 20.000 USD, kéo thị trường đi xuống

Sự tăng giảm thất thường của Bitcoin và thị trường tiền số khiến một số người chơi trở nên thận trọng hơn.

Sắp công bố 5 dự án blockchain tiêu biểu tại sự kiện Blockchain Global Day 2022

Khoảng 50 dự án blockchain đang tham gia cuộc thi để chọn ra 5 dự án tiêu biểu, sẽ công bố tại sự kiện Blockchain Global Day 2022.

Điểm mặt những đồng coin tăng mạnh nhất tuần qua

Nhà đầu tư mạo hiểm nào nhảy vào những coin này đúng thời điểm, chắc chắn sẽ thu hồi được một phần vốn bị mất khi thị trường đi xuống.

 

Blockchain đã ứng dụng thế nào tại Việt Nam?

Nhiều doanh nghiệp tiên phong đã bắt đầu ứng dụng blockchain, tháo bỏ cái mác "tiền số" và "gamefi" cho công nghệ này.

Hội nghị Blockchain toàn cầu tổ chức tại Việt Nam vào tuần tới

Hội nghị Blockchain toàn cầu lần thứ 10 sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 11 - 12/7. Việt Nam là nước đầu tiên ngoài Dubai được chọn để tổ chức sự kiện.

Man Utd, Arsenal gặp rắc rối vì cuộc khủng hoảng tiền số

Các câu lạc bộ của EPL không đứng ngoài vòng xoáy của suy thoái tiền mã hóa, khi nhiều đội bóng phát hành tiền số và có nhà tài trợ từ lĩnh vực này.

Thị trường lao dốc, người chơi tiền số chuẩn bị tâm lý 'trắng tay"

Rất nhiều người chơi tiền số hiện không thực hiện giao dịch gì trong bối cảnh thị trường đi xuống, thậm chí có người nghĩ cảnh mất trắng.

Thị trường tiền số lao dốc, nhà đầu tư đạp lên nhau để tồn tại

Trong bối cảnh thị trường sụt giảm, các "cá mập" tiền mã hóa đang có xu hướng đẩy những nhà đầu tư khác đến tình trạng thanh lý, nhằm kiếm những khoản phí.

Những lệnh bán chả ai mua của nhà đầu tư tiền số

Dù thiết lập mức giá kỳ vọng không hề cao hơn thực tế, song các lệnh bán của một số người chơi tiền số vẫn nằm im ỉm từ hai tháng nay, chưa thể giao dịch.

Bitcoin giảm mạnh, có nên cắt lỗ?

Bitcoin và thị trường tiền điện tử đang vào kỳ ngủ đông, nhiều nhà đầu tư phân vân không biết nên tiếp tục giữ (hold) hay bán để cắt lỗ.

Nhà đầu tư tiền số mất trắng, đổ nợ chỉ sau một đêm

Thiếu bảo hiểm rủi ro, các nhà đầu tư hoàn toàn không được bảo vệ. Giá trị các đồng tiền mã hóa có thể trở về số 0 bất kỳ lúc nào.

Bảy tỷ phú mất trắng hơn 100 tỷ USD, thời kỳ đen tối, còn ai tin vào tiền ảo

Giới tiền số ghi nhận tổng tài sản của 7 tỷ phú đã mất 114 tỷ USD kể từ tháng 1/2021 sau hàng loạt sự cố giáng xuống toàn thị trường.

Elon Musk bị khởi kiện, đòi bồi thường 258 tỷ USD vì lừa đảo đa cấp với Dogecoin

Số tiền này để bồi thường cho mức độ sụt giảm về giá trị vốn hóa của Dogecoin từ mức đỉnh cho đến nay.

Mất 2.000 tỷ USD, dân chơi tiền ảo sống trong run sợ

Chỉ hơn 6 tháng, thị trường tiền số mất gần 2.000 tỷ USD giá trị vốn hóa, khiến các nhà đầu tư càng trở lên run sợ trước biến động của tiền số trong bối cảnh thị trường tài chính thế giới chao đảo.

Thị trường tiền mã hóa thay đổi thế nào sau 10 năm

Sau 10 năm, số lượng đơn vị coin/token tăng thêm hàng trăm lần. Trong khi đó, vốn hóa của thị trường sau nhiều lần leo dốc bắt đầu suy yếu.

Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có nhiều người sở hữu NFT nhất thế giới

Theo báo cáo mới nhất của Statista, NFT nhận được sự quan tâm lớn tại nhiều quốc gia Đông Á và Đông Nam Á, trong đó có Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Nhiều dự án tiền số uy tín bị tấn công, bán tháo

Chỉ trong vài ngày, các vụ hack dự án tiền số, bán tháo token diễn ra liên tục. Elrond, Osmosic, Baby Elon, Optimism là những nạn nhân mới nhất.

CZ: Cứ thoải mái chia sẻ ảnh chụp chung với tôi

Nhà sáng lập sàn Binance kêu gọi mọi người thoải mái chia sẻ ảnh chụp selfie với ông sau khi một bài viết khác của ông trở thành đề tài bàn tán tại Việt Nam.

Thị trường đang có hơn 19.000 tiền mã hóa khác nhau

Các chuyên gia nhận định hầu hết token/coin hiện nay sẽ bị loại bỏ trong thời gian tới.

Vén bức màn về Binance - Sàn giao dịch tiền số bí ẩn được định giá 300 tỷ USD nhưng không hề có trụ sở hay địa chỉ chính thức

Được thành lập cách đây 5 năm, Binance hiện là sàn giao dịch tiền số lớn bậc nhất, với quy mô sánh ngang với sàn giao dịch chứng khoán London, New York và Hong Kong (Trung Quốc).